Hạng B2
20/7/16
209
295
63
60
khi vọng tác động mạnh giải quyết sớm cho bác chủ
Củng khó mà sớm được. Vấn đề ở chổ không phải tại họ không muốn làm. Chỉ tại không có sẳn phụ tùng thui.
TRước đây củng lâu rồi Tui có SD 1 em MITSU nhập theo đường chính hảng. Gặp sự cố bể gương hậu bên tài. Hãng và Bảo hiểm đồng ý thay gương mới nhưng phải chờ hơn 1 tháng mơi có hàng............
 
Hạng C
11/8/16
831
2.996
93
55
TP.HCM
Chất lượng xe thì giống nhau, nhưng chất lượng dịch vụ sau bán hàng thì khác nhau. Với xe Honda thì dịch vụ sau bán hàng cực kỳ chậm. Trước đây em cũng có ông bạn đi City bị tai nạn mà chờ sửa chữa gần 3 tháng mới xong vì hạng mục thước lái không có hàng. Cứ tình trạng này bảo sao Vios bán chạy :p
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng D
19/10/09
4.938
16.120
113
Tel : 0949999684 .
Đọc bài này mới thấy City có 2 món hư trước giờ em không hiểu là đề và bơm xăng .Khách em chyaj City rất ít vậy mà có 2 chiếc chẳng hiểu sao hư đề,1 hư bơm xăng mặc dù xe chạy chưa nhiều.
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Chà, chắc kiểu khách hàng mua một chiếc rồi không mua chiếc nữa nên bảo hành không sốt sắn hay sao đó.
Thường thì phải có hàng stock trong kho để bảo hành cho khách hàng ( với những bộ phận hay bị lỗi hoặc sẽ hư theo thời gian sử dụng, kiểu như vật tư tiêu hao ), hoặc không thì lấy một cái trong xe của showroom bỏ vào cho khách hàng.
P/s : anh chủ thử nói là khỏi bảo hành, cứ làm nhanh rồi tui trả tiền thử kết quả có khác không.
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
Hạng C
6/5/13
881
203
43
Nếu những Hãng xe đều có sẳn phụ tùng như TOY thì theo Em có lẽ TOY không làm mưa làm gió như hiện nay :cool:
 
Tập Lái
30/12/14
3
5
3
Bửa nay Hãng mới gọi và mình đã lên lấy xe về, xe được rửa bóng loáng,nội thất sạch sẻ thơm tho,đề máy nổ êm ru, và không tốn thêm phí gì hết, anh Trưởng CVDV nói là bên sản xuất đã linh động hỗ trợ ứng trước bộ đề cho mình. Mình mừng quá, xin cám ơn các anh chị em trên diễn đàn rất nhiều, đặc biệt là cám ơn NissanVinh đã hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, mong anh luôn có mặt trên diễn đàn thường xuyên để lắng nghe và phản ánh kịp thời các ý kiến của anh em, cám ơn Phước Thành đã linh động giải quyết cho khách hàng.
Xin chúc sức khỏe tất cả mọi người !
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: long265
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Bửa nay Hãng mới gọi và mình đã lên lấy xe về, anh Trưởng CVDV nói là bên sản xuất đã hỗ trợ ứng trước bộ đề cho mình. Mình mừng quá, xin cám ơn các anh chị em trên diễn đàn rất nhiều, đặc biệt là cám ơn NissanVinh đã hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, mong anh luôn có mặt trên diễn đàn thường xuyên để lắng nghe và phản ánh kịp thời các ý kiến của anh em.
Xin chúc sức khỏe tất cả mọi người !
Hiệu quả cụ thể từ diễn đàn.
 
Hạng F
22/7/13
9.338
44.534
113
Chất lượng xe thì giống nhau, nhưng chất lượng dịch vụ sau bán hàng thì khác nhau. Với xe Honda thì dịch vụ sau bán hàng cực kỳ chậm. Trước đây em cũng có ông bạn đi City bị tai nạn mà chờ sửa chữa gần 3 tháng mới xong vì hạng mục thước lái không có hàng. Cứ tình trạng này bảo sao Vios bán chạy :p
Thì ko có sẵn phải đợi nhập, còn đám xe kia thì cứ ra tháo đại chiếc taxi nào chưa giao sàn qua lẹ mà!