Hạng C
20/9/19
591
1.420
93
44
Trường hợp như bác mô tả thì thông cảm. Nhưng còn những trường hợp đường chỉ có một làn, max 90km/h nhưng "xe dẫn đoàn" chỉ chạy 50km/h với lý do bận nghe điện thoại, để một đoàn mấy chục chiếc phía sau bò theo thì không thể nào chấp nhận được.
lúc đó thì thèm phang cho mấy ổng chứ thông cảm gì tầm này
 
Hạng C
5/3/13
587
1.180
93
Chủ thớt chắc "chim mồi", làm cái xe không leo được dốc Ql.14" nơi máy cày cũng đi được" mà cũng gọi là xe à, sự thật là xe 30t chở 50-100t nó mới thế, ai biết lái xe cũng biết có mỗi chủ thớt chắc DLV của xxx thì không biết.
 
Hạng C
5/1/16
507
1.670
113
27
Ơ, 1 ngày trước e chạy thấy di chuyển khá chứ. Mấy ả ngoắc lại cho xem hình, nhắc lần sau đừng vượt như vậy, do xe làn đối diện hay xổ xuống.
 
  • Like
Reactions: Mortarr
Hạng C
28/2/15
999
706
93
40
thấy đường đẹp nên mấy ảnh chạy chậm xíu để mấy anh còn ngắm cảnh các thứ chứ làm gì căng
haha
 
  • Haha
Reactions: Mortarr
Tập Lái
15/11/21
36
33
18
30
thấy đường đẹp nên mấy ảnh chạy chậm xíu để mấy anh còn ngắm cảnh các thứ chứ làm gì căng
haha
Bác này nói hợp lí :)) em đi QL 14 là ngó nghiêng, qua đoạn rừng có hàng nước là ghé vào làm li cà phê hưởng khí trời với ngắm cây cối.
 
  • Love
Reactions: thedeathline
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
container xuất qua Mỹ thì max 19 tấn cho cont 40ft... đa số các nước EU cũng giới hạn như vậy; ở ta thì thường xuyên quá tải, nên leo không nổi là hiển nhiên... rất khó thông cảm!

cứ đè mấy ông tải nặng/ben/cont... rùa bò ra cân thì thế nào cũng quá tải;
nếu ko quá tải thì nó là chim mồi...
chổ nào cũng đè ra cân, thì bọn tau không có đất để cạp luôn á ... đội kiểm lục lộ lak-ko-ku lên tiếng