- Tags
- ql14
Trong clip. Có đoạn được vượt. Do tài xế không dám thôi. Chứ cái xe đầu kéo. Tải trọng 30t. Thì lên dốc cũng bò như vậy thôi.
Người ta sản xuất cái xe mà không leo nổi dốc thì sao gọi là xe tải . Chẳng qua xe 30t chở 50 - 100 tấn nó mới thế. Hay cái là cả đoàn đi liên tỉnh không thấy ai phạt... xe du lịch , xe vãng lai cán vạch liền là lên thớt rồi. Chưa kể đặc sạn Dacnong bắn tốc độ ngoài khu dân cư xong mang ra hù dọa quá tốc độ trong khu dân cư, lái mới lên đây chết chắc........
Trước tôi làm ở BMT gần 1 năm, tuần nào cũng về SG nên cảnh gặp xe tải nặng hoặc xe đầu kéo ở dốc cũng nhiều. Có lần đúng là bò theo nó chỉ 5-10km/h, oải bà cố mà không giám vượt. Đắk Lắk và Đắk Nông thì chuyên tốc độ, vạch kẻ và xi nhan. Mất dạy nhất là đoạn mũi dùi chỗ bến xe phía nam, chúng quay phim xi nhan, lên gần cầu 14 nó có trạm canh bắt.
Đi ql14 ko thể chỉ nhìn vạch kẻ đường được. Tới vạch liền có biển cấm vượt. Hết vạch liền vài trăm m mới tới biển hết cấm vượt. Nóng vội chưa thấy biển hết cấm vượt mà chỉ nhìn vạch kẻ đường là rớt bánh ngayTrong clip. Có đoạn được vượt. Do tài xế không dám thôi. Chứ cái xe đầu kéo. Tải trọng 30t. Thì lên dốc cũng bò như vậy thôi.
Đặc sản này em bị dính, chạy từ SG lên Đ-Nông cẩn thận nhìn bảng+Vietmap mà cũng dính.Người ta sản xuất cái xe mà không leo nổi dốc thì sao gọi là xe tải . Chẳng qua xe 30t chở 50 - 100 tấn nó mới thế. Hay cái là cả đoàn đi liên tỉnh không thấy ai phạt... xe du lịch , xe vãng lai cán vạch liền là lên thớt rồi. Chưa kể đặc sạn Dacnong bắn tốc độ ngoài khu dân cư xong mang ra hù dọa quá tốc độ trong khu dân cư, lái mới lên đây chết chắc........
Chắc chỉ khi nào mở rộng như QL1A hoặc thêm cao tốc Bắc-Nam phía Tây thì mới hết chuyện này. Mỗi lần search GG map đường về quê miền Trung, nó chỉ nếu đi QL14 thì rút ngắn quãng đường tới 15-20% mà nói thật là không dám đi ...