Tags
ql14
Hạng D
12/4/19
1.691
3.357
118
39
Chỗ kia đường hẹp, leo dốc, quanh co, vẽ vạch liền vàng & vạch đứt chiều ngược lại là đúng chứ đâu có sai. Khổ cái làm đường bé quá thành ra phải chịu thôi. Nhà nước làm mỗi bên thêm 1 làn ô tô nữa thì ngon
 
Hạng C
30/5/13
691
9.749
93
Trục đường này còn hay gặp các xe công nông chở ống nước rất kềnh càng, chạy như rùa mà không thể vượt vì nét liền
 
Hạng B2
7/10/19
376
2.370
93
năm ngoái em đoạn qua dak lak 1 xíu có đường tránh mới làm, đường đó thì đẹp, có mấy chỗ ngã tư nó để biển đi 40km, đang xuống dốc 80km thắng cắm đầu.
 
Hạng B2
5/2/07
110
122
43
Cứ đúng luật mà chạy, lane vạch đứt thì vượt, vạch liền thì bám đuôi
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Chỗ kia đường hẹp, leo dốc, quanh co, vẽ vạch liền vàng & vạch đứt chiều ngược lại là đúng chứ đâu có sai. Khổ cái làm đường bé quá thành ra phải chịu thôi. Nhà nước làm mỗi bên thêm 1 làn ô tô nữa thì ngon
Mình chưa đi Tây Nguyên bao giờ mà xem tin cũng thấy đúng là Vn phát triển GT mất cân bằng, chắc là do các quan chỉ làm dự án nào có lợi cho mình.
Tây Nguyên, ĐB sông Cửu Long toàn là vùng trọng điểm kinh tế mà đường đã ít lại còn hẹp...Trong khi vùng Tây Bắc nối với TQ thì cao tốc 4,5 làn chả ma nào chạy... Tiền TQ cho vay làm mà, TQ là thâm độc lắm, nếu có chiến tranh dĩ nhiên chúng có sẵn cao tốc mà hành quân thọc sâu.
 
Hạng C
19/4/19
602
548
96
40
Xe nặng, lên dốc chạy chậm mà mấy bác cứ đổ oan là chim mồi này nọ.
 
  • Wow
Reactions: Daewoo
Hạng B2
30/12/15
390
442
63
Người ta sản xuất cái xe mà không leo nổi dốc thì sao gọi là xe tải . Chẳng qua xe 30t chở 50 - 100 tấn nó mới thế. Hay cái là cả đoàn đi liên tỉnh không thấy ai phạt... xe du lịch , xe vãng lai cán vạch liền là lên thớt rồi. Chưa kể đặc sạn Dacnong bắn tốc độ ngoài khu dân cư xong mang ra hù dọa quá tốc độ trong khu dân cư, lái mới lên đây chết chắc........
Chính xác là toàn xe quá tải mới không chạy được chứ chẳng xe tải nào mà chạy không nổi hết.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
29/10/16
12.194
25.712
113
Pháp
Trong clip. Có đoạn được vượt. Do tài xế không dám thôi. Chứ cái xe đầu kéo. Tải trọng 30t. Thì lên dốc cũng bò như vậy thôi.
Nếu xe mạnh thì không bàn.
Nhưng kỹ năng lái đường đèo với 2 lanes xe yếu không phải dể.

MT thì đây chính là ưu thế có thể tỏ hiện sức mạnh của mình khi ép số nếu cần thiết
AT thì nên để số (sequential) chứ để "D" là thua
Cứ đúng luật mà chạy, lane vạch đứt thì vượt, vạch liền thì bám đuôi


Đồng ý với bạn, nhưng với xe AT phải coi chừng, vì sức kéo và ép số không như mt

Mình chưa đi Tây Nguyên bao giờ mà xem tin cũng thấy đúng là Vn phát triển GT mất cân bằng, chắc là do các quan chỉ làm dự án nào có lợi cho mình.
Tây Nguyên, ĐB sông Cửu Long toàn là vùng trọng điểm kinh tế mà đường đã ít lại còn hẹp...Trong khi vùng Tây Bắc nối với TQ thì cao tốc 4,5 làn chả ma nào chạy... Tiền TQ cho vay làm mà, TQ là thâm độc lắm, nếu có chiến tranh dĩ nhiên chúng có sẵn cao tốc mà hành quân thọc sâu.
Hết còn chiến tranh quy ước rồi, TQ chơi về kinh tế và từ từ đồng hoá theo thời gian ...
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19