Chỗ kia đường hẹp, leo dốc, quanh co, vẽ vạch liền vàng & vạch đứt chiều ngược lại là đúng chứ đâu có sai. Khổ cái làm đường bé quá thành ra phải chịu thôi. Nhà nước làm mỗi bên thêm 1 làn ô tô nữa thì ngon
- Tags
- ql14
Ớn nhất là cái dốc mà cắm biển 50km/h, đang phi mà phanh dúi dụi vẫn còn 60km/h
Đường 2 chiều vạch vàng thì phải, vạch đứt cũng đâu vượt được?Cứ đúng luật mà chạy, lane vạch đứt thì vượt, vạch liền thì bám đuôi
Mình chưa đi Tây Nguyên bao giờ mà xem tin cũng thấy đúng là Vn phát triển GT mất cân bằng, chắc là do các quan chỉ làm dự án nào có lợi cho mình.Chỗ kia đường hẹp, leo dốc, quanh co, vẽ vạch liền vàng & vạch đứt chiều ngược lại là đúng chứ đâu có sai. Khổ cái làm đường bé quá thành ra phải chịu thôi. Nhà nước làm mỗi bên thêm 1 làn ô tô nữa thì ngon
Tây Nguyên, ĐB sông Cửu Long toàn là vùng trọng điểm kinh tế mà đường đã ít lại còn hẹp...Trong khi vùng Tây Bắc nối với TQ thì cao tốc 4,5 làn chả ma nào chạy... Tiền TQ cho vay làm mà, TQ là thâm độc lắm, nếu có chiến tranh dĩ nhiên chúng có sẵn cao tốc mà hành quân thọc sâu.
Chính xác là toàn xe quá tải mới không chạy được chứ chẳng xe tải nào mà chạy không nổi hết.Người ta sản xuất cái xe mà không leo nổi dốc thì sao gọi là xe tải . Chẳng qua xe 30t chở 50 - 100 tấn nó mới thế. Hay cái là cả đoàn đi liên tỉnh không thấy ai phạt... xe du lịch , xe vãng lai cán vạch liền là lên thớt rồi. Chưa kể đặc sạn Dacnong bắn tốc độ ngoài khu dân cư xong mang ra hù dọa quá tốc độ trong khu dân cư, lái mới lên đây chết chắc........
Nếu xe mạnh thì không bàn.Trong clip. Có đoạn được vượt. Do tài xế không dám thôi. Chứ cái xe đầu kéo. Tải trọng 30t. Thì lên dốc cũng bò như vậy thôi.
Nhưng kỹ năng lái đường đèo với 2 lanes xe yếu không phải dể.
MT thì đây chính là ưu thế có thể tỏ hiện sức mạnh của mình khi ép số nếu cần thiết
AT thì nên để số (sequential) chứ để "D" là thua
Cứ đúng luật mà chạy, lane vạch đứt thì vượt, vạch liền thì bám đuôi
Đồng ý với bạn, nhưng với xe AT phải coi chừng, vì sức kéo và ép số không như mt
Hết còn chiến tranh quy ước rồi, TQ chơi về kinh tế và từ từ đồng hoá theo thời gian ...Mình chưa đi Tây Nguyên bao giờ mà xem tin cũng thấy đúng là Vn phát triển GT mất cân bằng, chắc là do các quan chỉ làm dự án nào có lợi cho mình.
Tây Nguyên, ĐB sông Cửu Long toàn là vùng trọng điểm kinh tế mà đường đã ít lại còn hẹp...Trong khi vùng Tây Bắc nối với TQ thì cao tốc 4,5 làn chả ma nào chạy... Tiền TQ cho vay làm mà, TQ là thâm độc lắm, nếu có chiến tranh dĩ nhiên chúng có sẵn cao tốc mà hành quân thọc sâu.