Xe bác cũng lắp trong nước bác ạ, em có đầu CD theo xe của nó đây và ổ 6 CD ạĐầu tiên e cũng muốn lấy laser 2004-2005 mà e thấy giá xe thì cũng cao ngất ngưỡng, xe gầm lại thấp,mà Huế thì hay lụt lội vả lại đời cũng lâu rồi, nên e đành tìm em Max này, đời 2007 này thì cũng ít bác ah, vì đến cuối 2007 xe này không còn được NK về nữa, khi đó Daewoo SX lắp ráp trong nước và chỉ có dòng EX.
http://www.phutungchevrolet.com/2013/09/phao-bao-muc-xang-cho-xe-oto-gentra.htmlBác cho e hỏi: cảm biến phao xăng nằm ở vị trí nào trên xe vậy bác? nếu bác có hình ảnh bác up lên giúp cho e với
cảm ơn bác
Bác cho e hỏi: cảm biến phao xăng nằm ở vị trí nào trên xe vậy bác? nếu bác có hình ảnh bác up lên giúp cho e với
cảm ơn bác
Cảm biến phao xăng thì e đã cho thợ tháo ra kiểm tra, đo lại rồi đều ok cả bác ạh, khi bật khó điện lên thì kim xăng không lên từ từ mà nhảy cái cạch lên giữa đồng hồ luôn, sau đó khi nổ máy xe thì nó xuống lại từ từ. Nhừ bác tư vấn giúp e chứ e đau đầu cái vụ này lắm. em cảm ơn bác
1- Bơm xăng: không biết là đúng bị bơm xăng không, nhưng hiện tượng khi vào số 1, số 2 nhà côn từ từ thì hay bị giật cục.
2- Cái đầu CD xe e cũng đang tốt mà bây giờ e không còn dùng nữa, e chuẩn bị thay màn hình cảm ứng luôn để cho 2 bé nhà e xem khi đi xe.
1- Bơm xăng: không biết là đúng bị bơm xăng không, nhưng hiện tượng khi vào số 1, số 2 nhà côn từ từ thì hay bị giật cục.
2- Cái đầu CD xe e cũng đang tốt mà bây giờ e không còn dùng nữa, e chuẩn bị thay màn hình cảm ứng luôn để cho 2 bé nhà e xem khi đi xe.
1- Cái phao xăng như bác mô tả thì em thì em vẫn nghi ngờ , vì nếu lỗi hộp đen ECU thì nó không báo gì. Còn nếu giật cục thì em nghi cái phao lắm. Bác bảo thợ tháo cái bơm xăng ra nhé. mã chuẩn của bơm xăng lacetti 1.8 ( Max) là 96447440 , sau đó dùng đồng hồ cắm vào 2 chân phao xăng, rồi dùng tay nâng len hạ xuống cái phao xem nó có báo chuẩn không( Vị trí phao ở trên thì điện trở thấp và ngược lại)Cảm biến phao xăng thì e đã cho thợ tháo ra kiểm tra, đo lại rồi đều ok cả bác ạh, khi bật khó điện lên thì kim xăng không lên từ từ mà nhảy cái cạch lên giữa đồng hồ luôn, sau đó khi nổ máy xe thì nó xuống lại từ từ. Nhừ bác tư vấn giúp e chứ e đau đầu cái vụ này lắm. em cảm ơn bác
1- Bơm xăng: không biết là đúng bị bơm xăng không, nhưng hiện tượng khi vào số 1, số 2 nhà côn từ từ thì hay bị giật cục.
2- Cái đầu CD xe e cũng đang tốt mà bây giờ e không còn dùng nữa, e chuẩn bị thay màn hình cảm ứng luôn để cho 2 bé nhà e xem khi đi xe.
2- Còn tinhg trạng giật khi vào số thì kiểm tra lại côn ( đĩa côn, bàn ép, bi T)
e thấy có chiếc này, đời 2004 max, xe còn đẹp, bác nào quan tâm nè:
http://www.bonbanh.com/Xe-Daewoo-Lacetti--2004-248904.html
Một số hình ảnh:
http://www.bonbanh.com/Xe-Daewoo-Lacetti--2004-248904.html
Một số hình ảnh:
Chuẩn rồi! Bác ducvn7777 check lại xem!1- Cái phao xăng như bác mô tả thì em thì em vẫn nghi ngờ , vì nếu lỗi hộp đen ECU thì nó không báo gì. Còn nếu giật cục thì em nghi cái phao lắm. Bác bảo thợ tháo cái bơm xăng ra nhé. mã chuẩn của bơm xăng lacetti 1.8 ( Max) là 96447440 , sau đó dùng đồng hồ cắm vào 2 chân phao xăng, rồi dùng tay nâng len hạ xuống cái phao xem nó có báo chuẩn không( Vị trí phao ở trên thì điện trở thấp và ngược lại)
2- Còn tinhg trạng giật khi vào số thì kiểm tra lại côn ( đĩa côn, bàn ép, bi T)