Bác cho e nhập hội với, đăng ký thế nào hả bác. Em cũng mún có 1 cái logo trên xeBác này trong hội lác nè, bác nào muốn nhập hội inbox bác này nhé, có logô hội luôn nhé
Dễ mà bác bác cứ lên face search Hội Lacetti EX và New Lacetti là đc em là Ad bên đóBác cho e nhập hội với, đăng ký thế nào hả bác. Em cũng mún có 1 cái logo trên xe
đã lên và xin tham gia vào nhóm, và đang chờ các bác gật đầuDễ mà bác bác cứ lên face search Hội Lacetti EX và New Lacetti là đc em là Ad bên đó
Nick của bác là gì để em phê duyệt?đã lên và xin tham gia vào nhóm, và đang chờ các bác gật đầu
Hình như em này quá rẻ so với Lac Ex 2012 phải ko các bác?
https://muaban.net/lacetti-quan-go-...deawoo-lacetii-2012-mau-den-so-san-id31360439
https://muaban.net/lacetti-quan-go-...deawoo-lacetii-2012-mau-den-so-san-id31360439
xe đẹp - giá cũng đẹpHình như em này quá rẻ so với Lac Ex 2012 phải ko các bác?
https://muaban.net/lacetti-quan-go-...deawoo-lacetii-2012-mau-den-so-san-id31360439
con này đời 2011 thôi mà bác, 2012 là Cherolet rồixe đẹp - giá cũng đẹp
em ko rành lắm - có lẻ là vậycon này đời 2011 thôi mà bác, 2012 là Cherolet rồi
bác cho em hỏi là xe em lacetti ex đời 2011, bị chết bơm xăng, vậy chỉ cần thay bơm thôi hay phải thay nguyên cụm ah, bác cho e xin báo giá luôn, em ở bình dương bác có ship vào cho e đc ko1- Cái phao xăng như bác mô tả thì em thì em vẫn nghi ngờ , vì nếu lỗi hộp đen ECU thì nó không báo gì. Còn nếu giật cục thì em nghi cái phao lắm. Bác bảo thợ tháo cái bơm xăng ra nhé. mã chuẩn của bơm xăng lacetti 1.8 ( Max) là 96447440 , sau đó dùng đồng hồ cắm vào 2 chân phao xăng, rồi dùng tay nâng len hạ xuống cái phao xem nó có báo chuẩn không( Vị trí phao ở trên thì điện trở thấp và ngược lại)
2- Còn tinhg trạng giật khi vào số thì kiểm tra lại côn ( đĩa côn, bàn ép, bi T)
1- Cái phao xăng như bác mô tả thì em thì em vẫn nghi ngờ , vì nếu lỗi hộp đen ECU thì nó không báo gì. Còn nếu giật cục thì em nghi cái phao lắm. Bác bảo thợ tháo cái bơm xăng ra nhé. mã chuẩn của bơm xăng lacetti 1.8 ( Max) là 96447440 , sau đó dùng đồng hồ cắm vào 2 chân phao xăng, rồi dùng tay nâng len hạ xuống cái phao xem nó có báo chuẩn không( Vị trí phao ở trên thì điện trở thấp và ngược lại)
2- Còn tinhg trạng giật khi vào số thì kiểm tra lại côn ( đĩa côn, bàn ép, bi T)
[/QU