Hạng F
29/10/16
12.195
25.745
113
Pháp
Em kh biết chiếc nầy có vấn đề về điện (nếu như chủ thớt viết) đó là hệ thống an toàn
Em từng bị ... y hệt, Passat lên cao tốc có 80-90 mà thôi, không khói, máy êm, tìm hoài không được mà đèn ABS/ARS cháy ...
Cuối cùng vào máy kiểm tra thì ...bóng đèn thắng chết, từ đó em mới dọc vào các ODB.... một kỷ nhiệm để tìm tòi thêm ..
Không biết loại nầy có dính vào hệ thống an toàn không nhỉ ?
- Coi chừng cảm biến chân ...thắng (loại 3 chấu trở đi), tức chấu 3/4 dẩn tin cho ECU, nếu chân 3/4 có vấn đề thì nó sẽ báo như mình đang thắng, và hạn chế tốc độ ...

Mấy cái hư như thế nầy đôi khi tìm rất khó, cái hay nhất là tìm và đọc bệnh, dể ra nhất
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Chà chà, đi tầm 1 tiếng, ga không lên, máy nóng bất thường. Cái này thì bác phải xem lại nhiều thứ đấy. Hiện tượng xe bác có khi là bó máy do quá nhiệt rồi. Bác nên lái đến 1 gara uy tín để họ kiểm tra nhen. Anh em bắt mạch online không ra đâu. Em mạn phép kê ra đây cho bác những vấn đề sau:
1. Bó máy do quá nhiệt, nhiệt độ nước làm mát quá nóng dẫn đến giãn nở không đều giữa lòng và piton dẫn đến quá nhiệt, cái nầy bác phải kiểm tra lại đường nước làm mát ngay và luôn, nếu nó bẩn quá thì cho dung dịch tẩy rửa vào và lọc sạch đường nước, sau đó thay nước mới.
2. Côn nồi của bác bị quá nhiệt, cái này dẫn đến tình trạng bị trượt côn nồi, hiện tượng này ga nó sẽ lên tốc độ máy cao nhưng xe không chạy. nếu đúng biểu hiện lâm sàng này thì 90% là côn bị quá nhiệt do thiếu nhớt hộp số hoặc giải nhiệt nhớt hộp số kém.
3. Ống dẫn xăng, bơm xăng sắp có vấn đề, làm việc trong thời gian dài bị teo, không đảm bảo áp suất nhiên liệu cho bơm cao áp phun vào buồng đốt, thiếu xăng dẫn đến xe cũng không tăng tốc khi đạp ga.
....
Nói chung cũng còn nhiều lắm. Cứ đem ra gara cho mau hết bệnh nha. Đi khám bệnh viện, nằm bệnh viện vài hôm cho nó khỏe đi bác.