Chủ đề tương tự
Em tập họp lại những câu hỏi của các bác ở bài của bác Kvl. Nội dung câu hỏi không thay đổi và em biên tập lại cho ngắn gọn:
E300 Elegance nói:Mercedes-Benz VN có dự định mang chiếc A-Class và B-Class về Việt Nam hay không?
trumxeoto nói:Khi nào Mer có chế độ bảo hành như Porsche 4năm và có thể gia hạn lên 10 năm ,
mb_fan nói:Khi nào MBV bán extended warranty? Nôm na là gia tăng thời hạn bảo hành
Cỏ thể có nhiều mức khác nhau, phù hợp cho người đi nhiều, người đi ít
5 năm 80k km, 5 năm 70k km, 5 năm 100k km
6 năm 80k km, 6 năm 100k km, 6 năm 120k km
đại loại vậy
6 năm bán 50tr em mua ngay
Bill2007 nói:Em góp ý về việc thanh toán tại Haxaco. Không hiểu thế nào mà giờ này bên Haxaco vẫn chưa thanh toán bằng thẻ (credit or debit) được trong khi chi phí sửa chữa lại nhiều, lúc nào cũng phải ôm tiền mặt theo, bất tiện vô cùng. Em không biết các dealer khác thế nào chứ Haxaco phải khắc phục cái này thôi!
PhamNgoc nói:Đối với phiên bản GLK2013, đề nghị MBV bổ sung thêm nội thất màu sáng như vàng kem nhằm đa dạng sản phẩm.
Sup nói:MBVN nên tính lại giá vật tư, lời ít thôi
Đồng ý giá phải đủ sức gánh nhiều chi phí nhưng đã là thương hiệu lớn, ai cũng muốn vào service chính hãng, nhưng hễ cứ vào cầm báo giá là lại đi ra .
HDC200 nói:Em có ý kiến như sau:
1/ Tăng thời hạn bảo hành lên ít nhất 3 năm hoặc 100k km như mấy hãng khác. Cho thêm option extended warranty.
2/ Có chính sách giảm giá thành spare part, đặc biệt là mấy món hay bị mất cắp lại: Gương, lo go...ect để cho khổ chủ bớt phải xót ruột.
Em bị mất cái chữ BLUE EFFICIENCY bên hông 2 lần rồi. Mặc dù bên ngoài nó offer giá có 200k nhưng em kiên quyết ko mua mà vào hãng mua mất hết 2 chai tổng cộng. Mất tiêu mấy lon sữa cho con.
3/ Giá spare part và nhân công giữa VNstar và Haxaco đang có sự chênh lệch nhau.
vanquan1310 nói:Nhiều dealer ở Tp hcm mà mỗi dealer lại cho ra một chất lượng dịch vụ có khi rất khác nhau. Nên chăng hãng có một tiêu chuẩn chất lượng chung cho các dealer cũng như thống nhất các tiêu chuẩn về phụ tùng, nguyên vật liệu sửa chữa, chất liệu sơn, qui trình sơn ?
Thứ hai là về phụ tùng thì thời gian chờ hàng quá lâu, có món nói phải nhập từ Đức và vậy là chờ cả tháng. Chắc chắn là rất hiếm người có thể chờ được trong khi các gara ngoài có chính sách nhập hàng linh động sẽ làm nhanh hơn rất nhiều lần. Vì sao hãng không thể trữ hàng dự phòng để thay thế ngay khi có sự cố nhiều hơn vì thực tế xe nào cũng hư, bộ phận nào rồi cũng phải hư nên đâu có sợ nhập về lo không bán được.
Thứ ba là giá ^^ cái này ai cũng nói nhưng theo em để ý thì chỉ một số cao còn một số thì là chấp nhận được, ví dụ như khi em đi xin báo giá, nếu hãng báo 10 tr, gara báo 7tr thì em chấp nhận làm tại hãng vì chất lượng đảm bảo hơn nhưng có một số món thì chênh lệch nhiều, hãng báo 10tr gara thì báo 3 tr vậy thì em phải ra gara thôi. Em nghĩ là không nên có sự chênh lệch về tỉ lệ đặt giá cho phụ tùng khác nhau mà nên thống nhất vậy thì chủ xe sẽ không còn lăn tăn thắc mắc nữa.
Em là fan của mer nên có vài lời góp ý chân tình!
Ko bít D1 có được 1 vé tham gia và đặt câu hỏi trực tiếp về những sản phẩm MBZ. Vì hầu như ae đầu sở hữu sản phẩm MBZ. Cũng hy vọng có ngày được gặp MR Michael Behrens
Thanks
Thanks
D1 nói:Ko bít D1 có được 1 vé tham gia và đặt câu hỏi trực tiếp về những sản phẩm MBZ. Vì hầu như ae đầu sở hữu sản phẩm MBZ. Cũng hy vọng có ngày được gặp MR Michael Behrens
Thanks
Bác chuẩn bị câu hỏi trong tuần này để gửi trước cho ban giám đốc chuẩn bị, và thay mặt MBFC mời bác tham gia chương trình ngày 22/11 sắp tới
Hầu hết ý kiến cần các bác đều nêu hết ,em có một ý kiến nhỏ :
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) nên có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho những người đang sỡ hữu xe Mer hay MBFC trên OS muốn đổi (từ C sang E,GLK lên ML ... ) hoặc mua mới xe của hãng chẳng hạn,để họ thấy có những ưu đãi thật sự khi đã là Fan Club of Mer thế thì mới mong các thành viên mãi là Fan cuồng của Mercedes và không chuyển qua đối thủ BMW chứ
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) nên có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho những người đang sỡ hữu xe Mer hay MBFC trên OS muốn đổi (từ C sang E,GLK lên ML ... ) hoặc mua mới xe của hãng chẳng hạn,để họ thấy có những ưu đãi thật sự khi đã là Fan Club of Mer thế thì mới mong các thành viên mãi là Fan cuồng của Mercedes và không chuyển qua đối thủ BMW chứ
Mình mua chiếc E-300 đã 3 năm nay nhưng có nhiều chi tiết sử dụng vẫn chưa biết hết . Đặc biệt những cảnh báo an toàn cho xe và cho người sử dụng . Mình không hiểu sao một hãng xe lớn như Mercedes- Benz lại vi phạm luật pháp Việt nam và hờ hững với quyền lợi người dùng như vậy ? Mình cho răng dù có giỏi tiếng Anh thì cũng không thể hiểu được như tiếng mẹ đẻ và do vậy , có nhiều vấn đề cần thiết phải được hiểu căn kẽ bằng cách dịch ra tiếng Việt .
Mercedes-Benz cần tôn trọng khách hàng , tôn trọng luật pháp sở tại , cần thể hiện tính nhân văn trong văn hóa kinh doanh bằng cách dịch mọi tài liệu liên quan đến các sản phẩm ra tiếng Việt một cách chuẩn xác.
Một bịch tăm bán ra theo qui định vẫn phải có chú giải bằng tiếng Việt . Một chiếc xe vận hành trên đường có thể tự gây tai nạn cho mình và cho người khác . Nếu có vấn đề tranh tụng tại tòa không lẽ đưa tài liệu theo xe bằng tiếng Anh ra thuyết trình với tòa án ?
Mercedes-Benz cần tôn trọng khách hàng , tôn trọng luật pháp sở tại , cần thể hiện tính nhân văn trong văn hóa kinh doanh bằng cách dịch mọi tài liệu liên quan đến các sản phẩm ra tiếng Việt một cách chuẩn xác.
Một bịch tăm bán ra theo qui định vẫn phải có chú giải bằng tiếng Việt . Một chiếc xe vận hành trên đường có thể tự gây tai nạn cho mình và cho người khác . Nếu có vấn đề tranh tụng tại tòa không lẽ đưa tài liệu theo xe bằng tiếng Anh ra thuyết trình với tòa án ?