Hạng B1
16/7/11
50
0
6
Có nhầm không bác. Mình cũng vừa đi qua đoạn này (từ XLHN về LDC). Tuy nhiên theo mình thấy, đi qua Petro Land, đến tận ngã rẽ vào Lương Định Của thì vẫn phân chia 3 làn theo kiểu làn ngoài chạy oto, làn trong xe máy... đấy chứ. Làm gì có biển trộn làn trước ngã rẽ vào Lương Định Của nhỉ?
duynguyen nói:
nhà em bên đỗ xuân hợp nên thường xuyên đi về đường này 2b,4b nên có thời gian ngắm cái bảng phân làn.
Đại để thế này: từ XLHN rẽ vào đại lộ đông tây có 2 tuyến đường
1. rẽ phải ngay ở đầu mũi tàu nơi có bảng "Hướng vào khu dân cư..."
2. nếu không rẽ phải thì đi thẳng thêm 200m sẽ có làn rẽ phải leo qua con dốc nhỏ để vào đại lộ đông tây.
với 2b nên đi theo hướng trường hợp 1, ngay đầu lối rẽ (mũi tàu) có bảng phân làn 2 hướng đi thẳng, không phân biệt loại xe, cho đến khi qua hết đoạn cong thì nhập với đường từ hướng 2 đổ xuống khi này sẽ có 4 rồi giảm xuống 3 làn đường, có bảng phân làn như thế này
- làn số 1 (gần lề nhất): xe thô sơ không có động cơ
- làn số 2 (thứ 2 tính từ lề): xe 2B có động cơ
- làn số 3 (sát con lươn): xe 4B
các làn này phân tuyến bằng đường kẻ liền vạch..chỉ có một số đoạn hở ra tương ứng với khu dân cư bên tay phải
tuy nhiên khi đến trước khu chung cư PetroLand cho đến giao lộ với Nguyễn Thị Định thì bảng này hết hiệu lực và 3 làn sẽ phân chia (theo hình vẽ và bảng phân luồng) như sau:
- làn số 1: đi thẳng, rẽ phải (nguyễn thị định)
- làn số 2: đi thẳng
- làn số 3: đi thẳng và rẽ trái (nguyễn thị định)
đến cách giao lộ 100m thì thêm 1 làn chỉ được rẻ phải (nguyễn thị định) hoặc quay đầu về cát lái.

Thói thường 2B cứ thích phang ra làn giữa mà chạy, đến khi thấy xxx xa xa thì vội vàng tấp vô làn trong cùng(gần lề) nhưng với đại lộ đông tây thì coi như tấp vô là dính bẫy.

Còn xxx nào bắt bác chủ đi sai làn khi bác đang đi làn số 2 là tào lao.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
truongv0ky nói:
Có nhầm không bác. Mình cũng vừa đi qua đoạn này (từ XLHN về LDC). Tuy nhiên theo mình thấy, đi qua Petro Land, đến tận ngã rẽ vào Lương Định Của thì vẫn phân chia 3 làn theo kiểu làn ngoài chạy oto, làn trong xe máy... đấy chứ. Làm gì có biển trộn làn trước ngã rẽ vào Lương Định Của nhỉ?
duynguyen nói:
nhà em bên đỗ xuân hợp nên thường xuyên đi về đường này 2b,4b nên có thời gian ngắm cái bảng phân làn.
Đại để thế này: từ XLHN rẽ vào đại lộ đông tây có 2 tuyến đường
1. rẽ phải ngay ở đầu mũi tàu nơi có bảng "Hướng vào khu dân cư..."
2. nếu không rẽ phải thì đi thẳng thêm 200m sẽ có làn rẽ phải leo qua con dốc nhỏ để vào đại lộ đông tây.
với 2b nên đi theo hướng trường hợp 1, ngay đầu lối rẽ (mũi tàu) có bảng phân làn 2 hướng đi thẳng, không phân biệt loại xe, cho đến khi qua hết đoạn cong thì nhập với đường từ hướng 2 đổ xuống khi này sẽ có 4 rồi giảm xuống 3 làn đường, có bảng phân làn như thế này
- làn số 1 (gần lề nhất): xe thô sơ không có động cơ
- làn số 2 (thứ 2 tính từ lề): xe 2B có động cơ
- làn số 3 (sát con lươn): xe 4B
các làn này phân tuyến bằng đường kẻ liền vạch..chỉ có một số đoạn hở ra tương ứng với khu dân cư bên tay phải
tuy nhiên khi đến trước khu chung cư PetroLand cho đến giao lộ với Nguyễn Thị Định thì bảng này hết hiệu lực và 3 làn sẽ phân chia (theo hình vẽ và bảng phân luồng) như sau:
- làn số 1: đi thẳng, rẽ phải (nguyễn thị định)
- làn số 2: đi thẳng
- làn số 3: đi thẳng và rẽ trái (nguyễn thị định)
đến cách giao lộ 100m thì thêm 1 làn chỉ được rẻ phải (nguyễn thị định) hoặc quay đầu về cát lái.

Thói thường 2B cứ thích phang ra làn giữa mà chạy, đến khi thấy xxx xa xa thì vội vàng tấp vô làn trong cùng(gần lề) nhưng với đại lộ đông tây thì coi như tấp vô là dính bẫy.

Còn xxx nào bắt bác chủ đi sai làn khi bác đang đi làn số 2 là tào lao.
em mới đi về tuần trước, thấy còn bảng, 1tuần nay em ở cần thơ nên không biết các anh GTCC có thay đổi gì chưa, nếu có và bác còn đi qua lại tuyến đường này thì chụp cho em tấm hình.
Tuy nhiên em biết chắc chắn là có bảng trộn làn ở giao lộ đại lộ đông tây với nguyễn thị định vì ở đây luôn có đèn 2 pha, 1pha đi thẳng và 1pha rẽ trái. Do vậy xét mặt logic mà nói thì nếu có đèn 2pha thì phải có trộn làn
 
Last edited by a moderator:
luc
Hạng B2
4/7/10
290
7
0
truongv0ky nói:
Có nhầm không bác. Mình cũng vừa đi qua đoạn này (từ XLHN về LDC). Tuy nhiên theo mình thấy, đi qua Petro Land, đến tận ngã rẽ vào Lương Định Của thì vẫn phân chia 3 làn theo kiểu làn ngoài chạy oto, làn trong xe máy... đấy chứ. Làm gì có biển trộn làn trước ngã rẽ vào Lương Định Của nhỉ?
duynguyen nói:
nhà em bên đỗ xuân hợp nên thường xuyên đi về đường này 2b,4b nên có thời gian ngắm cái bảng phân làn.
Đại để thế này: từ XLHN rẽ vào đại lộ đông tây có 2 tuyến đường
1. rẽ phải ngay ở đầu mũi tàu nơi có bảng "Hướng vào khu dân cư..."
2. nếu không rẽ phải thì đi thẳng thêm 200m sẽ có làn rẽ phải leo qua con dốc nhỏ để vào đại lộ đông tây.
với 2b nên đi theo hướng trường hợp 1, ngay đầu lối rẽ (mũi tàu) có bảng phân làn 2 hướng đi thẳng, không phân biệt loại xe, cho đến khi qua hết đoạn cong thì nhập với đường từ hướng 2 đổ xuống khi này sẽ có 4 rồi giảm xuống 3 làn đường, có bảng phân làn như thế này
- làn số 1 (gần lề nhất): xe thô sơ không có động cơ
- làn số 2 (thứ 2 tính từ lề): xe 2B có động cơ
- làn số 3 (sát con lươn): xe 4B
các làn này phân tuyến bằng đường kẻ liền vạch..chỉ có một số đoạn hở ra tương ứng với khu dân cư bên tay phải
tuy nhiên khi đến trước khu chung cư PetroLand cho đến giao lộ với Nguyễn Thị Định thì bảng này hết hiệu lực và 3 làn sẽ phân chia (theo hình vẽ và bảng phân luồng) như sau:
- làn số 1: đi thẳng, rẽ phải (nguyễn thị định)
- làn số 2: đi thẳng
- làn số 3: đi thẳng và rẽ trái (nguyễn thị định)
đến cách giao lộ 100m thì thêm 1 làn chỉ được rẻ phải (nguyễn thị định) hoặc quay đầu về cát lái.

Thói thường 2B cứ thích phang ra làn giữa mà chạy, đến khi thấy xxx xa xa thì vội vàng tấp vô làn trong cùng(gần lề) nhưng với đại lộ đông tây thì coi như tấp vô là dính bẫy.

Còn xxx nào bắt bác chủ đi sai làn khi bác đang đi làn số 2 là tào lao.
không trộn làn đến ngã 4 LĐC và 25B thì xe máy - oto rẽ trái, rẽ phải kiểu gì đây bác?
Lưu ý đoạn 25B từ XLHN -> LĐC thì lane trong có 1 đoạn ngắn 3 làn, không ghi rõ oto - xe máy, sau đó 3 làn này tách thành 4 làn (2 cặp chia nhau bằng nét liền) cặp ngoài oto, cặp trong xe máy + thô sơ, xe 2b thường bị vịn ngay đây vì lúc 3 làn chạy ngay giữa, tới khi thành 4 thì làn giữa nó nhập vô cặp ngoài cho oto, nên nếu không để ý thì không kịp chuyển vào, XXX canh chỗ này nè (chơi dơ :D)

hướng ngược lại LĐC -> XLHN chỉ có 3 làn, xe máy + thô sơ chạy 2 làn trong, có vài chỗ khuyết vạch xéo để đậu xe.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Em nhớ có bữa từ phà Cát Lái ra, qua khỏi đèn xanh LĐC, em chạy lane ngoài cùng bên trái (lane 1), xxx trẻ thì đứng ngay vạch sơn chia lane 1 và 2, chỉ gậy vào xe em, em thấy trong lề 1 chiếc 16 chỗ bị vịn chắc cái tội lấn lane. Em bấm kính xuống hỏi gì em, nó chỉ vào lề, signal và đưa xe chưa vào tới lane trong thì xxx già chỉ tay bảo đi.

Em chạy Toy SuperWagon 10 chỗ >> vậy có thuộc dạng xe du lịch không?
 
Hạng B2
30/7/10
330
1
18
nản nhất là khúc quẹo pjha3i từ XL Hà Nội vào đại lộ Đông Tây..ko biết đâu mà lần.....
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
ibrahimm0vic nói:
nản nhất là khúc quẹo pjha3i từ XL Hà Nội vào đại lộ Đông Tây..ko biết đâu mà lần.....
bác hỏi câu này cho 2B hay 4B..thật sự khi mới dọn về bên q9 em cũng lăn tăn câu hỏi này như bác..phải bỏ 1-2buổi quan sát kỹ biển báo thì thấy cũng bình thường
 
Hạng B2
30/7/10
330
1
18
duynguyen nói:
ibrahimm0vic nói:
nản nhất là khúc quẹo pjha3i từ XL Hà Nội vào đại lộ Đông Tây..ko biết đâu mà lần.....
bác hỏi câu này cho 2B hay 4B..thật sự khi mới dọn về bên q9 em cũng lăn tăn câu hỏi này như bác..phải bỏ 1-2buổi quan sát kỹ biển báo thì thấy cũng bình thường
4B bác.....em thấy quẹo vào thì có 2 lane trong cùng, đi 1 đoạn có lối ra mấy lane ngoài ...em ko hiểu gặp lối ra này ra luôn, hay chạy thẳng cũng được.....