- Tags
- ford indonesia
Tào lao. Gặp em, em cho kiện thoải mái. Cam kết chỉ với khách hàng thôi, còn đại lý thì không có đâu. Chẳng lẽ em KD lỗ quá mà không được rút vì phải nuôi đại lý à?
Ford làm ăn ở VN chỉ được được thôi, chứ chưa gọi là "ngon" được. Hy vọng tương lai Ford VN sẽ ko giống như Ford Indonesia và Ford Japan
Ford làm ăn ở VN chỉ được được thôi, chứ chưa gọi là "ngon" được. Hy vọng tương lai Ford VN sẽ ko giống như Ford Indonesia và Ford Japan
Là sao bác? Đóng cửa giống vậy hả??
Thử qua châu Âu xem có chiếc Toyota nào ko thì biết.Châu Âu mới là thị trường khó tính nhất.Ford vẫn sống được ở châu Âu còn Toyota thì ko.Thị trường châu Á vẫn còn mua xe theo cảm tính chứ ko chạy đua công nghê và an toàn như châu Âu và Bắc Mỹ.Nên có xu hướng chọn xe Nhật nhiều hơn...
Ông có biết ông nói gì k vậy? Hay nói mà k cần động não? K cần tìm hiểu? Nghe đồn rồi đồn tiếp?
Tôi gửi thêm để bác tìm hiểu một chút, sau này đừng nói bừa nữa.
Đây là top 10 nhãn hàng đứng đầu Châu Âu 4 tháng đầu năm 2016:
Đây là 20 mẫu xe doanh số đứng đầu Châu Âu 4 tháng đầu năm 2016:
Chỉnh sửa cuối:
Mong là Ford VN đừng đóng cửa giống vậyLà sao bác? Đóng cửa giống vậy hả??
Ford ranger là số 1 ở VN mà, họ không sử dụng sao ta
Ranger trên thế giới doanh số chưa bằng 1/3 Hilux đấy ông.
Mong là Ford VN đừng đóng cửa giống vậy
Tôi nghĩ Ford sẽ chỉ còn là hãng nhập khẩu, ở VN chắc SX 1, 2 mẫu là cùng. Các hãng khác cũng vậy, tập trung SX số ít mẫu và chuyển qua nhập khẩu các mẫu còn lại. 2018 hi vọng xe Nhật sẽ rẽ hơn xe Hàn do ưu đãi thuế tại 2 trung tâm sản xuất Indo và Thái.
Em ở châu Âu nè bác. Toyota ở đây Yaris với Hilux cực nhiều nhe. Ngoài ra có mấy dòng hợp với châu Âu hơn như Avensis.
Trái ngược lại với tình trạng ế ẩm của các hãng Nhật tại châu Âu thì Kia với Hyundai lại khá hơn. Tucson và Sportage bên đây rất chuộng
Toyota là nhãn hàng ngoài Châu Âu thứ 2 sau Ford đấy bác, Nissan cũng bán tốt. 2 thằng này cộng lại đã hơn 2 thằng Hàn, chưa kể Mazda đang tăng rất nhanh.