Các bác đọc để rút kinh nghiệm nhé.Mong rằng các anh em làm dịch vụ nếu có trên này thì qua đây rút kinh nghiệm để tránh rơi vào tình huống ko mong muốn như vậy.Bác nêu trường hợp của bác ra để mọi người rút kinh nghiệm đi.
Em đã suy nghĩ kỹ trc khi quyết định từ chối ISAMCO,mục đích thà đau một lần để lấy đó làm kinh nghiệm cho các anh em cố vấn,em rất ghi nhận sự cố gắng hợp tác,xin lỗi,đưa ra phương án xử lý của anh cố vấn và TP Dịch vụ bên ISAMCO.
Thân!
Bực bội với dịch vụ ISAMCO
26/10:Em đem xe vào giám định chụp hình khai hồ sơ bảo hiểm
8/11:Ko có tin tức gì từ ISAMCO em gọi lại hỏi Liberty duyệt giá chưa thì cứ bảo em đem xe vào đi,em bảo khi nào Liberty duyệt em mới đem
15/11:Vẫn ko có tin tức gì,em gọi thì A cố vấn nói y chang lần trc,em nói xe em cần đi hàng ngày nên chừng nào Li duyệt giá em mới làm.A ý nói sẽ check rồi báo lại ngay
16/11:Ko thấy gọi gì em bực quá gọi Li hỏi thì Li bảo chưa thấy ISAMCO gửi báo giá??????Em gọi lại cố vấn thì A hỏi ngc lại em là hôm đó A có nhớ chụp hình bằng iPhone hay bằng máy ko?????Vậy là em hiểu vấn đề có nghĩa là hồ sơ của em chưa hề làm gì hết vì có hình giám định đâu.
Em có gọi lên ISAMCO để khiếu nại và gặp A TP Dịch vụ thì A ý nói em đem xe lên A ý sẽ cho làm ngay lập tức,còn việc giấy tờ hồ sơ với Li A ý sẽ tự giải quyết. Em rất ghi nhận thiện chí của A TP nhưng đang cân nhắc đem qua chỗ khác làm vì nản quá,em từ 2012 đến h đi 3 đời Mit toàn bảo dưỡng,bảo hiểm ISAMCO mà còn dính.Chán thật!!!
Tiện đây cccm thấy chỗ nào ở SG đồng sơn tốt để em cân nhắc đổi thử cái.