Hộp số cvt của Toyota thấy bền lắm anh, ko sợ hư phải thay đâu. Pin thì mình lăng tăng vụ ở VN bảo hành có 3 năm thôi, khi cần thay thì 115 triệu thì phải. Nhưng theo mình biết thì cục pin của Camry hybrid tỉ lệ hỏng trong thời hạn bảo hành 10 năm (bên Mỹ) gần như bằng 0.Bác ơi!
Hộp số cvt với cái pin của camry 2.5hv nếu tính ra mua bản này đắt hơn chứ không tiết kiệm chi phí sử dụng hơn so với bản số 8 cấp hả bác?
Cái cvt và pin đến lúc thay mới thì cả đống tiền ạ!
Mình nghĩ nếu anh tính toán về tiết kiệm chi phí, thì với mức chênh ~200 triệu giữa 2 bản, bản HV ko thể giúp anh tiết kiệm được (như mình 1 tháng ~5 triệu tiền xăng thì hơn 3 năm mới "huề vốn").
Thêm điểm nữa là mình sợ ở VN khi pin hết bảo hành thì sẽ ảnh hưởng đến giá trị của xe khi cần bán lại.
PS: mình thấy anh có hỏi về phanh tự động của xe. Khi mình đi xem xe thì sale có nói là khuyến cáo khi lái xe đừng dựa vào phanh tự động vì nó sẽ phanh toàn lực (như video có đề cập). Khi mình vừa rà phanh vừa cố tình nhích tới, lui sát tường thì nó dừng lại nhẹ hơn nhiều.