Theo mình biết thì cầu cứng sẽ tải nặng được tốt hơn, đa số xe tải, bán tải SUV dùng loại này. Còn treo sẽ 1 dùng nhíp, 2 dùng thụt và lò xo. Tải nặng dùng nhíp, bán tải bản thấp cũng dùng nhíp, bán tải SUV có loại dùng thụt và lò xo. Còn CUV, thì đa số ko ai dùng cầu cứng cả. Do không được êm ái và sẽ lắc nhiều hơn nếu đi đường xấu. Mình đang đi Xe treo dầm xoắn . rất muốn đổi lên dóng cao hơn để treo được êm ái hơn. Mua CUV thì đi gia đình hợp lý nhất.
Explorer, Territory, transit nữa nha bác... sedan có vẻ ko ăn thuaFord giờ chỉ bán Everest và Ranger thôi à các bác
Thân xác mỏng manh thì an toàn kém, động cơ và công nghệ tối giản, ít hỏng => vậy bác mua xe vì cái gì ?đơn giản che nắng che mưa thôi hay saoHồi trước em hay chê Toyota ăn dày mà quên chửi thằng Pho này . Ăn dày từ lúc mới ra mắt và ỷ vào độ hot của mình mà định giá cao!
Đi Pho còn lo hơn đi Toyota nữa! Toyota tuy thân xác mỏng manh và giá cao nhưng động cơ và công nghệ tối giản, ít hỏng!
Chêêêêêêêêêêêê nhaaaaaaaaa!!!!!!!
Xe toy ko thể hỏng những thứ mà nó ko có đc
Xe Toyota trên 1 tỏi bây giờ rất khó bán, người tiêu dùng bây giờ tìm đến ở những mẫu xe giá trị cao trên 1 tỏi an toàn, công năng sử dụng thì những dòng xe Toy trên 1 tỏi đều không có những giá trị này.Hồi trước em hay chê Toyota ăn dày mà quên chửi thằng Pho này . Ăn dày từ lúc mới ra mắt và ỷ vào độ hot của mình mà định giá cao!
Đi Pho còn lo hơn đi Toyota nữa! Toyota tuy thân xác mỏng manh và giá cao nhưng động cơ và công nghệ tối giản, ít hỏng!
Chêêêêêêêêêêêê nhaaaaaaaaa!!!!!!!