Động cơ sky active g bây giờ ổn chưa các bác?
Mục 3, 4 mình nghe nói nhiều hơn 1&2
3. Áp suất nhớt thấp: cái này do bơm nhớt, cái bị cái ko. Nếu bị thì cũng ko hư hỏng gì ngay, chỉ để lâu ngày thì thiếu dầu bôi trơn gây hao mòn sớm, máy bị tã sớm. Cần chú ý kiểm tra và thay bơm nếu cần.
4. Đóng mụi các-bon, đây là mặt trái của công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Cũng ko phải vấn đề gì ghê gớm. Cần kiểm tra định kỳ sớm hơn và làm vệ sinh thôi.
Ref: https://www.wvdot.com/mazda-skyactiv-g-2-0-engine-problems/
Mục 3, 4 mình nghe nói nhiều hơn 1&2
3. Áp suất nhớt thấp: cái này do bơm nhớt, cái bị cái ko. Nếu bị thì cũng ko hư hỏng gì ngay, chỉ để lâu ngày thì thiếu dầu bôi trơn gây hao mòn sớm, máy bị tã sớm. Cần chú ý kiểm tra và thay bơm nếu cần.
4. Đóng mụi các-bon, đây là mặt trái của công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Cũng ko phải vấn đề gì ghê gớm. Cần kiểm tra định kỳ sớm hơn và làm vệ sinh thôi.
Ref: https://www.wvdot.com/mazda-skyactiv-g-2-0-engine-problems/