CX8 pre 2019, phanh tự động thì cũng có nhưng nó phanh dúi dụi cắm đầu chứ ko êm như con XC90 của thằng bạn em, nên xe em chắc là ADAS giả cầy rồi.khoe xe anh đi cho ae tham khảo cái Adas
Skoda = VW, cùng nhà, cùng platform, cùng linh kiện...Bác xem trên xe vui đi bác.
Phụ tùng toàn VW
Brand dưới VW tí bán giá rẻ hơn tí thì ai thích chạy xe mác Châu Âu cũng đáng để trãi nghiệm đấy.
Phổ thông ở vn thị hiếu người ta ko quan tâm xe mạnh đâu bác, người ta quan tâm tiết kiệm xăng hơn.Hình như tụ bô, Bác.
Xe châu Âu thì khoảng an toàn cao.
Còn an toàn thì xe mác châu âu nhưng ráp trong nước thì cũng như ko. Vd bmw ráp trong nước bán rẻ rề nhưng chả ai mua, người ta vẫn thích xe nhập hơn dù giá cao.
Nên đánh đúng thị hiếu người dùng mới quan trọng. Mitsu, toy, honda là hãng hiểu điều này nhất: vd xưa con xpander ráp trong nước rẻ hơn indo mấy chục củ nhưng người ta vẫn mua indo dù 2 xe ko khác gì nhau.
Nên mấy đời sau này mitsu toàn vác nhập về
Trên fb các hội nhóm nói có người mua vf5 chạy công nghệ vài năm bán lại lỗ ít lắm, k biết thực hư như nàoLấy xe điện thì sợ mất giá
Lụm xe xăng giá bèo thì đòi cho ngon, adas đồ.
Tiền ít đòi hít đồ thơm, mơ đi ông kkk.
Trong adas có chức năng cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùiChắc bạn chưa đi xe có adas nhỉ? Đi trong phố là cực hình.
Ở trung tâm tphcm khi qquay đầu thì 2b cắt ngang phía sau, xe tự phanh đứng im luôn, rất mất tg khi quay đầu
Chịu khó đi đường vòng thôi
cái quần Jean nó mắc hơn nhờ nhãn hiệu, nhưng khi đến bảo dưỡng thì giá nó như nhauSkoda = VW, cùng nhà, cùng platform, cùng linh kiện...
Brand dưới VW tí bán giá rẻ hơn tí thì ai thích chạy xe mác Châu Âu cũng đáng để trãi nghiệm đấy.
An toàn là bộ khung, nó như nhauPhổ thông ở vn thị hiếu người ta ko quan tâm xe mạnh đâu bác, người ta quan tâm tiết kiệm xăng hơn.
Còn an toàn thì xe mác châu âu nhưng ráp trong nước thì cũng như ko. Vd bmw ráp trong nước bán rẻ rề nhưng chả ai mua, người ta vẫn thích xe nhập hơn dù giá cao.
Nên đánh đúng thị hiếu người dùng mới quan trọng. Mitsu, toy, honda là hãng hiểu điều này nhất: vd xưa con xpander ráp trong nước rẻ hơn indo mấy chục củ nhưng người ta vẫn mua indo dù 2 xe ko khác gì nhau.
Nên mấy đời sau này mitsu toàn vác nhập về
Người viêt nam chú trọng đến bảo dưỡng rẻ, mấy xe bảo dưỡng cao như Nissan chết từ trong trứng
BMW ngoại chuộng hơn do trình Marketing kém.
Người ta không quan tâm đến xe mạnh vì xe yếu rẻ hơn.Phổ thông ở vn thị hiếu người ta ko quan tâm xe mạnh đâu bác, người ta quan tâm tiết kiệm xăng hơn.
Còn an toàn thì xe mác châu âu nhưng ráp trong nước thì cũng như ko. Vd bmw ráp trong nước bán rẻ rề nhưng chả ai mua, người ta vẫn thích xe nhập hơn dù giá cao.
Nên đánh đúng thị hiếu người dùng mới quan trọng. Mitsu, toy, honda là hãng hiểu điều này nhất: vd xưa con xpander ráp trong nước rẻ hơn indo mấy chục củ nhưng người ta vẫn mua indo dù 2 xe ko khác gì nhau.
Nên mấy đời sau này mitsu toàn vác nhập về
Nếu hai xe chênh lêch không nhiều thì họ vẫn chon xe manh, dù yếu bên và tiết kiệm.
Ví du vó chiêc xe tàu 1.5 và 1.5 turbo, ai cũng chon turbo, 2 xe chênh nhau 50 triệu