Hic ko biết sao chứ mình ám ảnh với Everest. Xe gì mà lắc lư như đi xuồng trên biển, bốc thì có bốc nhưng gọi là bốc hỗn, chỉ bốc ở bước đầu nhưng khi ở tốc độ cao cần vượt thì lại yếu xìu, mỗi lần đạp ga thì tiếng máy thì gầm hú vọng lên cabin. Mượn bạn chạy 1 buổi mà về mệt luôn (xe 4x4)Thì do a khen nó ngon thôi, t đang ko hiểu a khen nó ngon cái gì.
Chứ t thì chỉ thấy ford có con Everest và ranger là đáng tiền
Chứ tiền mua con teritory t mua cx5 ngay và luôn nếu so giá. Hơn cả thương hiệu và trải nghiệm.
Còn cố thêm 1 tẹo thì mấy cuv cỡ C khác đập chết con territory về mọi mặt
Xe to xác nặng thì ko thể lanh lẹ được bHic ko biết sao chứ mình ám ảnh với Everest. Xe gì mà lắc lư như đi xuồng trên biển, bốc thì có bốc nhưng gọi là bốc hỗn, chỉ bốc ở bước đầu nhưng khi ở tốc độ cao cần vượt thì lại yếu xìu, mỗi lần đạp ga thì tiếng máy thì gầm hú vọng lên cabin. Mượn bạn chạy 1 buổi mà về mệt luôn (xe 4x4)
Quan trọng con này cách âm ngon, treo cũng ổn, máy ổn, chỉ có gầm cao và khung gầm chassis nên lạng lách phải nhẹ nhàng. Nhưng bù lại đường xấu cuv xách dép theo
sử dụng đèn lex matrix bác, cao cấp hơn đèn IQ Light xíuTàu nó thích to và nhiều đèn nhỉ?