bên Mỹ, Chính phủ không thu thuế từ người dân và doanh nghiệp, giúp cho hãng bán xe Ford và các xe khác rất rẻ, nên người mua xe ít chú ý hình thức của xe hơi.
Phân khúc này là có tiềm năng, xe cho các công ty, đi đông người, tiện dụng phù hợp.
Starex của Hyundai vẫn khá hot.
Starex của Hyundai vẫn khá hot.
Không thu thuế gì? thuế chém gió á, ở đâu thu đấy?bên Mỹ, Chính phủ không thu thuế từ người dân và doanh nghiệp, giúp cho hãng bán xe Ford và các xe khác rất rẻ, nên người mua xe ít chú ý hình thức của xe hơi.
thì mua về bọc da chế độ, các kiểu chứ sao bác.Treo khí nén làm gì ko có giá đó, chắc bù lại Nội thất xấu ko ưa nổi, cái ghế hàng thứ 2 nhìn tưởng 2 cái bồn cầu
Không thu thuế gì? thuế chém gió á, ở đâu thu đấy?
em thấy các anh đã định cư bên Mỹ nói vậy,
em có tham khảo thêm thông tin trên Internet nữa.
Cụ chủ nói thông số động cơ dầu 198 mã lực mà momen xoắn chỉ 300Nm e thấy có gì sai sai. Những xe máy dầu thường công suất quanh quanh 100 mã lực thì momen xoắn đã tầm 300Nm rồi. Theo e đc biết thì động cơ ecoblue bản cùi bắp nhất 105hp và momen xoắn đã là 360Nm rồi.
Con Tourneo này không thể nào bằng Kia Sedona và Peugeot Traveller được, bởi vì đơn giản là giá nó rẻ hơn 2 con kia khá là nhiều. Mà dự là con Tourneo này sẽ ế lắm đây. Cứ chờ xem...