lạy thánh con này hơn con crv 1 bậc đấy.1,5 tỏi thì mua mẹ crv đi cho sướng, xe Hàn mà đòi đắt hơn xe Nhật thì ma nó mua
Chỉnh sửa cuối:
lạy thánh con này hơn con crv 1 bậc đấy.1,5 tỏi thì mua mẹ crv đi cho sướng, xe Hàn mà đòi đắt hơn xe Nhật thì ma nó mua
Bác xem thường xe Hàn cũng không phải không có căn cứ nhưng đó là chuyện của chục năm về trước, xe Hàn sinh sau đẻ muộn nên cần thời gian để chứng minh chất lượng, nhưng xâm nhập vào thị trường VN tầm 20 năm và cũng đang dần lấy được thiện cảm của người tiêu dùng, minh chứng là doanh số đang tăng dần và áp đảo xe Nhật tại một số thị trường như Ấn độ, Châu Âu, nói về chất lượng thì có thể nói một số dòng như Deawoo kém thì cũng đã bị đào thải, một số xe như KIA CD5, Matiz vẫn còn chạy ngoài đường chứng tỏ không tệ. Vậy nên bác nói xe Hàn, xe Nhật là phải nói xe Hàn nào xe Nhật nào chứ không phải quơ đũa cả nắm.1,5 tỏi thì mua mẹ crv đi cho sướng, xe Hàn mà đòi đắt hơn xe Nhật thì ma nó mua
Dân VN cả tin thật, có 1 thằng ất ơ hô đại tăng 300 triệu, zậy mà cũng có kẻ tin là thật, đọc thông tin phải nên phân biệt cái gì là có căn cứ, cái gì hô sảng chứ nhỉ ?!?!Lên 300tr thì thôi mua bản hiện tại đang giảm sâu, tiền thừa dư sức độ lên full như bản nội địa, thua mỗi cái cần nút bấm thôi.
Bác xem thường xe Hàn cũng không phải không có căn cứ nhưng đó là chuyện của chục năm về trước, xe Hàn sinh sau đẻ muộn nên cần thời gian để chứng minh chất lượng, nhưng xâm nhập vào thị trường VN tầm 20 năm và cũng đang dần lấy được thiện cảm của người tiêu dùng, minh chứng là doanh số đang tăng dần và áp đảo xe Nhật tại một số thị trường như Ấn độ, Châu Âu, nói về chất lượng thì có thể nói một số dòng như Deawoo kém thì cũng đã bị đào thải, một số xe như KIA CD5, Matiz vẫn còn chạy ngoài đường chứng tỏ không tệ. Vậy nên bác nói xe Hàn, xe Nhật là phải nói xe Hàn nào xe Nhật nào chứ không phải quơ đũa cả nắm.
Hyundai tăng trưởng doanh số qua hàng năm ấn tượng vậy đâu phải vô cớ, xe càng ngày càng chất, trang bị nhiều thì giá phải cao thôi, sao rẻ được, chưa nói hệ thống showroom bảo dưỡng rộng khắp hầu như tỉnh nào cũng có, chi phí giá cả phải chăng lại thuận tiện cho người dùng. Mang con CRV chật chội, dẫn động 1 cầu, khung gầm mỏng manh đi so con Santafe dẫn động 2 cầu, gầm bệ dày cộp thì giá San nhỉnh hơn có gì lạ? Chưa nói Santafe cũng được đánh giá cao kể cả thị trường xe cũ đâu kém cạnh gì xe Nhật, thậm chí còn có giá hơn nhé.
View attachment 2470368
bác là sale honda ah, mình dang ở vn thì so ở vn thôi xét trên mọi yếu tố crv ko có cái gì hơn san được cả, crv vẫn nổi tiếng về độ ồn ngoài ra còn dính vài phốt như ốc gầm rỉ sét hay cruise control ngáo trên cao tốc trong khi san chưa có gì, tôi đang chạy mazda nên ko bênh ai cả.ah honda của bác đang triệu hồi 28.000 xe ở việt nam đấy bác xem bác có tên trong danh sách ko nhé.khung gầm mỏng ? mỏng là bao nhiêu ? hay chỉ là phỏng đoán. Dẫn động 2 cầu thì cũng chỉ là cuv đi phố mà thôi, tuổi gì đi offroad. Tôi chẳng quan tâm các ông xe Hàn quảng cáo tung trời thế nào, nhìn doanh số bán xe ở Mỹ là biết, CRV lúc nào cũng trong top, San có mơ mới chung mâm được nhé )
25 Bestselling Cars, Trucks, and SUVs of 2020
We tallied up a ranking of top sellers in a bumpy year.www.caranddriver.com
Bác muốn biết nó hơn chỗ nào thì chui xuống nhìn gầm 2 con biết ngay. Santafe tuy là CUV nhưng với khung xương hình thang dày đặc chịu vặn xoắn cực ngon không thua gì Chassic SUV nhé.khung gầm mỏng ? mỏng là bao nhiêu ? hay chỉ là phỏng đoán. Dẫn động 2 cầu thì cũng chỉ là cuv đi phố mà thôi, tuổi gì đi offroad. Tôi chẳng quan tâm các ông xe Hàn quảng cáo tung trời thế nào, nhìn doanh số bán xe ở Mỹ là biết, CRV lúc nào cũng trong top, San có mơ mới chung mâm được nhé )
25 Bestselling Cars, Trucks, and SUVs of 2020
We tallied up a ranking of top sellers in a bumpy year.www.caranddriver.com
Em ăn 1 phát cầu sau ra bãi sông Hồng chui hơn mét vào bãi cát phải gọi cứu hộ thế là nói không với 1 cầu từ đấy luôn rồi )Bác muốn biết nó hơn chỗ nào thì chui xuống nhìn gầm 2 con biết ngay. Santafe tuy là CUV nhưng với khung xương hình thang dày đặc chịu vặn xoắn cực ngon không thua gì Chassic SUV nhé.
View attachment 2470737
Xe trang bị dẫn động 4 bánh không bao giờ thừa. Sử dụng sẽ tự tin vào nhiều cung đường nhé bác.
Xe Hàn tham gia thị trường dù ở đâu cũng sau xe Nhật nên doanh số ít hơn cũng có gì lạ đâu. Nhưng ngày càng chiếm cảm tình của người dùng và doanh số tăng thì cũng tốt rồi.
Ai cấm CUV đi offroad? Minh họa dẫn động 4 bánh và dẫn động 2 bánh xem clip nhéHyundai ghi nhận doanh số cao kỷ lục tại Mỹ | Otosaigon
Tháng 3 là tháng có doanh số bán xe cao nhất từng có của Hyundai tại Mỹ với tổng số 75.403 chiếc bán ra trong tháng, tăng 115% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, Tucson hiện là mẫu xe có doanh số bán hàng cao nhất với 15.744 chiếc được bán ra trong tháng, tăng 159% so với cùng kỳ năm ngoái...www.otosaigon.com
2WD
Trải nghiệm thực tế cần số truyền thống sử dụng tiện và thích hơn. Núm xoay có vẻ hiện đại thôi chứ chán òm.Không biết em có bị lạc hậu không ta? Chứ em thấy sang số mà bấm nút nó đâu có linh hoạt bằng cần số truyền thống đâu, chỉ được cái sang chảnh thôi.