Nghe đâu raize đã kèm lạc đến 650 thì E này phải 750-780tr.... ko ăn nổi xpander với kiểu làm việc ăn day của toy vnam và hệ thống đại lý
Cắt bớt trang bị, giá nhỉn hơn Xpander 10-20tr nhưng bị kèm lạc => người mua ngồi nhìn chờ Xpander giảm giá để mua.
Phân khúc này GIÁ là quyết định vì nhà ít tiền thì đó là điều kiện đầu tiên để lựa xe.
Phân khúc này GIÁ là quyết định vì nhà ít tiền thì đó là điều kiện đầu tiên để lựa xe.
Hehe, một sự biến hình thành công của AVANZA. Thôi thì đổi tên để đổi vận. Ở VN này mà nghe Vê Lốc là họ khoái. hehe
Hehe, một sự biến hình thành công của AVANZA. Thôi thì đổi tên để đổi vận. Ở VN này mà nghe Vê Lốc là họ khoái. hehe
Avanza và Vê lờ là 2 biến thể khác nhau a ơi
Sao ko nâng cấp Innova hoặc vẫn là thiết kế của con này mà lắp máy 2.0 vào nhỉ, cứ bon chen vào MPV cỡ nhỏ 1.5 làm gì ko biết.
Thương mại thì họ có đội ngũ nghiên cứu/đánh giá thị trường sau đó họp 77 49 ngày rồi mới bắt tay vào thực thi. Còn ngồi suy nghĩ không không như bác chắc Toy bán lúa giống.
mình thấy bên kia nó còn gọi là Daihatsu Xenia gì đó mà. nói chung nó biến hóa khôn lường đó mà. chả biết đường đâu mà lần.Avanza và Vê lờ là 2 biến thể khác nhau a ơi