Hạng C
22/2/23
555
558
93
36
Cố gấp rưỡi ấy chứ tí đâu mà tí :D
Chủ yếu là Innova giá mềm hơn, dễ sử dụng hơn, phù hợp nhiều đối tượng hơn, lại còn là thương hiệu Toyota nữa.

Toyota khung gầm toàn cầu, máy Camry đem xuống. Chi phí vận hành rẻ hơn xe Hàn nhiều nên bán chạy là hiển nhiên.
 
  • Like
Reactions: Cu Tom
Hạng B2
19/5/16
246
363
63
45
Em đi coi 2 xe Custin 2.0 và Innova Hev, cái gì custin cũng trội hơn, mê nhứt ghế có thông gió, cốp cũng lớn hơn, nhưng cuối cùng em chốt Innova chấp nhận chờ 3 tháng.
E ngồi Vios và City, City có cửa gió điều hòa ghế sau (Vios thì ko có), nhưng e thấy ngồi ghế sau Vios vẫn mát hơn. Nên cái ghế thông gió e nghĩ chỉ để thoát khí nhanh hơn cho các anh hay đánh rắm thôi :))
 
Hạng D
16/8/12
1.986
1.601
113
Bến tre
E ngồi Vios và City, City có cửa gió điều hòa ghế sau (Vios thì ko có), nhưng e thấy ngồi ghế sau Vios vẫn mát hơn. Nên cái ghế thông gió e nghĩ chỉ để thoát khí nhanh hơn cho các anh hay đánh rắm thôi :))
Thô vậy bác, kaka
Ghế có quạt thông gió sẽ không bị nóng lưng, không có thì lâu lâu phải chồm người lên xíu đỡ nóng.
 
Hạng C
13/4/09
546
18.030
93
Thôi cứ chờ về giá tương đương hoặc cao hơn chút mấy dòng xe chạy dịch vụ như XPANDER, VELOZ hẳn tính!
 
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng C
9/12/19
517
508
93
nhìn ở ngoài vẫn chưa quen mắt custin cho lắm kiểu sao sao ấy.
em cũng thấy thế,
to thì không to, nhỏ không nhỏ
bề ngoài, kiểu như nhìn to hơn phân khúc 7 chỗ bình dân, nhưng lại nhỏ hơn phân khúc hạng sang, ở đây so với sendona thôi, chứ canival thì quá "bệ vệ" rồi
 
Hạng C
4/12/14
880
8.729
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bữa đi lái thử và nhận xét:

- Kích thước bao ngoài: Nhỏ xíu, nhỏ và nóc xe thấp hơn cả Innova quốc dân.
- Máy: Yếu, đạp ga rống mà ko thấy bốc.
- Cách âm: Kém, lên tầm 35 - 40 là nge ồn tiếng máy + vỏ xe rõ rệt.
- Hàng ghế 2: Ba rọi. Rộng ko rộng hẹp ko hẹp. Ngã lưng ko thẳng, gác chân chỉ nâng đc hình như tối đa 45 độ (hay 30 độ gì đó). Ko nâng lên đc 90 độ. Hỏi sale thì sale còn nói "Đâu có xe nào nâng đc 90 độ đâu a". Nâng ba rọi vầy cũng như ko vì có đỡ đc chân miếng nào đâu?
- Hàng ghế 3: Nếu hàng ghế 2 trượt ra sau để ngồi vừa đủ thoải mái thì hàng 3 khỏi ngồi luôn.
- Cốp: Nhỏ xíu. Ghế 3 xếp 1/2 mùa nên cốp ko tăng đc đáng kể dung tích.
- Giá: Ko cứng nhưng cũng ko phải là mềm. Cũng 1/2 mùa lưng lửng.
- Ngoại hình: Tùy mắt người nhưng thấy ko đẹp lắm. Kiểu bị thu nhỏ nên hơi thiếu cân đối.
- Cửa lùa: Ko có nút mở/đóng cửa trên trụ B nên việc đóng cửa (khi đã mở) hơi khó. Phải chồm ra ngoài tìm tay nắm cửa để giật. Hỏi sale ủa ko có nút bấm trên trụ B hả thì sale lại nói "Đâu có xe nào có đâu a".

Và dĩ nhiên là 1 đống option khác cao cấp hơn thì hiển nhiên là ko có rồi (ví dụ rèm cửa, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí trung tâm hàng ghế 2 trên trần, v.v...)

:)
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng C
3/8/16
515
983
93
Nói zồi, Custin phải giảm bèo bèo 100 củ, mới đủ sức đấu Inn.
Stargazer đã áp dụng và doanh số đang đi lên :D
 
Hạng B1
16/2/21
80
125
33
Fan xe Hàn chê Ỉn đâu rồi, tôi thấy tụi nó chê cái động cơ 2.0 Camry lắm, nội thất xe tải. Phải như Custin mới là chất
Ỉn nó thiếu xe sml chứ đủ xe giao thì Custin xe Hàn động cơ Tàu tuổi tí