Hạ base xún 690 đặc biệt 750 cao cấp 800 thui
Cố gấp rưỡi ấy chứ tí đâu mà tí
Chủ yếu là Innova giá mềm hơn, dễ sử dụng hơn, phù hợp nhiều đối tượng hơn, lại còn là thương hiệu Toyota nữa.
Toyota khung gầm toàn cầu, máy Camry đem xuống. Chi phí vận hành rẻ hơn xe Hàn nhiều nên bán chạy là hiển nhiên.
Em đi coi 2 xe Custin 2.0 và Innova Hev, cái gì custin cũng trội hơn, mê nhứt ghế có thông gió, cốp cũng lớn hơn, nhưng cuối cùng em chốt Innova chấp nhận chờ 3 tháng.
E ngồi Vios và City, City có cửa gió điều hòa ghế sau (Vios thì ko có), nhưng e thấy ngồi ghế sau Vios vẫn mát hơn. Nên cái ghế thông gió e nghĩ chỉ để thoát khí nhanh hơn cho các anh hay đánh rắm thôi )Em đi coi 2 xe Custin 2.0 và Innova Hev, cái gì custin cũng trội hơn, mê nhứt ghế có thông gió, cốp cũng lớn hơn, nhưng cuối cùng em chốt Innova chấp nhận chờ 3 tháng.
Thô vậy bác, kakaE ngồi Vios và City, City có cửa gió điều hòa ghế sau (Vios thì ko có), nhưng e thấy ngồi ghế sau Vios vẫn mát hơn. Nên cái ghế thông gió e nghĩ chỉ để thoát khí nhanh hơn cho các anh hay đánh rắm thôi )
Ghế có quạt thông gió sẽ không bị nóng lưng, không có thì lâu lâu phải chồm người lên xíu đỡ nóng.
em cũng thấy thế,nhìn ở ngoài vẫn chưa quen mắt custin cho lắm kiểu sao sao ấy.
to thì không to, nhỏ không nhỏ
bề ngoài, kiểu như nhìn to hơn phân khúc 7 chỗ bình dân, nhưng lại nhỏ hơn phân khúc hạng sang, ở đây so với sendona thôi, chứ canival thì quá "bệ vệ" rồi
Bữa đi lái thử và nhận xét:
- Kích thước bao ngoài: Nhỏ xíu, nhỏ và nóc xe thấp hơn cả Innova quốc dân.
- Máy: Yếu, đạp ga rống mà ko thấy bốc.
- Cách âm: Kém, lên tầm 35 - 40 là nge ồn tiếng máy + vỏ xe rõ rệt.
- Hàng ghế 2: Ba rọi. Rộng ko rộng hẹp ko hẹp. Ngã lưng ko thẳng, gác chân chỉ nâng đc hình như tối đa 45 độ (hay 30 độ gì đó). Ko nâng lên đc 90 độ. Hỏi sale thì sale còn nói "Đâu có xe nào nâng đc 90 độ đâu a". Nâng ba rọi vầy cũng như ko vì có đỡ đc chân miếng nào đâu?
- Hàng ghế 3: Nếu hàng ghế 2 trượt ra sau để ngồi vừa đủ thoải mái thì hàng 3 khỏi ngồi luôn.
- Cốp: Nhỏ xíu. Ghế 3 xếp 1/2 mùa nên cốp ko tăng đc đáng kể dung tích.
- Giá: Ko cứng nhưng cũng ko phải là mềm. Cũng 1/2 mùa lưng lửng.
- Ngoại hình: Tùy mắt người nhưng thấy ko đẹp lắm. Kiểu bị thu nhỏ nên hơi thiếu cân đối.
- Cửa lùa: Ko có nút mở/đóng cửa trên trụ B nên việc đóng cửa (khi đã mở) hơi khó. Phải chồm ra ngoài tìm tay nắm cửa để giật. Hỏi sale ủa ko có nút bấm trên trụ B hả thì sale lại nói "Đâu có xe nào có đâu a".
Và dĩ nhiên là 1 đống option khác cao cấp hơn thì hiển nhiên là ko có rồi (ví dụ rèm cửa, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí trung tâm hàng ghế 2 trên trần, v.v...)
- Kích thước bao ngoài: Nhỏ xíu, nhỏ và nóc xe thấp hơn cả Innova quốc dân.
- Máy: Yếu, đạp ga rống mà ko thấy bốc.
- Cách âm: Kém, lên tầm 35 - 40 là nge ồn tiếng máy + vỏ xe rõ rệt.
- Hàng ghế 2: Ba rọi. Rộng ko rộng hẹp ko hẹp. Ngã lưng ko thẳng, gác chân chỉ nâng đc hình như tối đa 45 độ (hay 30 độ gì đó). Ko nâng lên đc 90 độ. Hỏi sale thì sale còn nói "Đâu có xe nào nâng đc 90 độ đâu a". Nâng ba rọi vầy cũng như ko vì có đỡ đc chân miếng nào đâu?
- Hàng ghế 3: Nếu hàng ghế 2 trượt ra sau để ngồi vừa đủ thoải mái thì hàng 3 khỏi ngồi luôn.
- Cốp: Nhỏ xíu. Ghế 3 xếp 1/2 mùa nên cốp ko tăng đc đáng kể dung tích.
- Giá: Ko cứng nhưng cũng ko phải là mềm. Cũng 1/2 mùa lưng lửng.
- Ngoại hình: Tùy mắt người nhưng thấy ko đẹp lắm. Kiểu bị thu nhỏ nên hơi thiếu cân đối.
- Cửa lùa: Ko có nút mở/đóng cửa trên trụ B nên việc đóng cửa (khi đã mở) hơi khó. Phải chồm ra ngoài tìm tay nắm cửa để giật. Hỏi sale ủa ko có nút bấm trên trụ B hả thì sale lại nói "Đâu có xe nào có đâu a".
Và dĩ nhiên là 1 đống option khác cao cấp hơn thì hiển nhiên là ko có rồi (ví dụ rèm cửa, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí trung tâm hàng ghế 2 trên trần, v.v...)
Nói zồi, Custin phải giảm bèo bèo 100 củ, mới đủ sức đấu Inn.
Stargazer đã áp dụng và doanh số đang đi lên
Stargazer đã áp dụng và doanh số đang đi lên