không biết khó không chứ hai hôm nay Bác Vui, Cu Hải và em gọi tìm vụ này mà hông có, anh Vui bảo để anh sử lý mà không biết anh sử lý sao rùi hôm qua giờ im ru.Coi như có thêm lựa chọn. Liên quan đến vận hành kỹ tính chơi hàng xịn giá chắc cũng hơn gấp đôi, eo hẹp thì quất hàng này chắc cũng ko đến nỗi. Tính ra Fiat đâu quá khó về phụ tùng nhỉ.
Vụ này phải xử lý và kt cho kỹ nha bác chứ về quê lỡ có gì thì ko xoay sở để quay về SG đc à, tết nhất tìm gara dọc đường cũng khókhông biết khó không chứ hai hôm nay Bác Vui, Cu Hải và em gọi tìm vụ này mà hông có, anh Vui bảo để anh sử lý mà không biết anh sử lý sao rùi hôm qua giờ im ru.
Xe em bị, xe bác Định cũng bị nhưng đã thay được rồi do có người bạn bác Định dự 01 cáiRốt cuộc xe chú Dũng hay chú Định bị gãy co xăng ?
Làm liều thì mua hàng tàu , nhưng mùng 10 họ mới ship, về Vn cũng 20 al , chạy ráng đi . Coi có chế lại cái ống đó được ko ?
Hôm qua ông anh báo lại là không còn bộ kia nữa bác @dungmokeys ơi.không biết khó không chứ hai hôm nay Bác Vui, Cu Hải và em gọi tìm vụ này mà hông có, anh Vui bảo để anh sử lý mà không biết anh sử lý sao rùi hôm qua giờ im ru.
Chắc phải ship về rồi
Cái ống này không chế kiểu gì được bác ơi, em đã thử đủ các kiểu, các loại keo rồi, cuối cùng buộc phải thay.Làm liều thì mua hàng tàu , nhưng mùng 10 họ mới ship, về Vn cũng 20 al , chạy ráng đi . Coi có chế lại cái ống đó được ko ?
Chắc tính đua với Jolie
Jolie tuổi gì, đợt này tổng kiểm tra đánh giá xem sao. Jolie muốn đua thì qua tết mầm cái
Bác nào có mã tra giúp em xem có phải của cụm bơm của siena ko ?
Attachments
-
195,4 KB Đọc: 5
-
159,3 KB Đọc: 3
Chỗ này nên thay do áp lực xăng từ bơm ra cao , kế bên nó là nguồn điện nuôi bơm nữa.Cái ống này không chế kiểu gì được bác ơi, em đã thử đủ các kiểu, các loại keo rồi, cuối cùng buộc phải thay.