có đoạn nào anh đi ké 112 k sao ăn ít xăng dữ vại? e đi Tân An-TS Nhất-Long Xuyên- Tân An hết choa nó 900k tiền xăng rồi! xe e khoảng 9l mà có kẹt xe SG với qua phà, full 2 dàn lạnh nên thành ra 10l, thấy vậy cũng mãn nguyện rồi, anh còn cao cơ hơn!Tết anh đi lòng vòng Dầu Tiếng, Long An, tầm Vu. Tốn chưa đến 400 k xăng.
Choi ly mà đem so với Fiac khó nói lắmcó đoạn nào anh đi ké 112 k sao ăn ít xăng dữ vại? e đi Tân An-TS Nhất-Long Xuyên- Tân An hết choa nó 900k tiền xăng rồi! xe e khoảng 9l mà có kẹt xe SG với qua phà, full 2 dàn lạnh nên thành ra 10l, thấy vậy cũng mãn nguyện rồi, anh còn cao cơ hơn!
k phải. ý e là xe anh ấy ít hao xăng thiệt. bộ hơi xe ảnh tốt lắmChoi ly mà đem so với Fiac khó nói lắm
Em đã từng ôm em nó, cũng vì ngẫu hứng nên bán. Bán xong cũng thấy tiếc vì đầu tư vào nó cũng nhiều. Quay đi quay lại không có xe đi cuối cùng tìm đến FiatBác đang ôm hay đã từng ôm Accord 92 vậy bác?
Em ôm Accord 92 LX 4 năm, giờ cảm giác vẫn còn yêu em nó! Gả đi rồi vẫn còn tiếc! Em lăn lê, chui gầm, chỉnh chọt nó rất nhiều và nói thật sướng rất nhiều! Một lúc ham hố nên tiển em nó đi!
hôm trước đăng kiểm viên nói khí thải ok mờ, chắc dùng chai xúc rửa hệ thống nhiên liệu đó.kkk.có đoạn nào anh đi ké 112 k sao ăn ít xăng dữ vại? e đi Tân An-TS Nhất-Long Xuyên- Tân An hết choa nó 900k tiền xăng rồi! xe e khoảng 9l mà có kẹt xe SG với qua phà, full 2 dàn lạnh nên thành ra 10l, thấy vậy cũng mãn nguyện rồi, anh còn cao cơ hơn!
Xì nhớt thì bác phải làm lại cho hết xì. trước đây xe em cũng bị xì tùm lum, em lam kêu thợ bên bác Thạch làm hết 1 lần luôn,giờ nhìn máy móc gầm bệ lúc nào cũng khô ráo, sạch sẽ như xe của cò lái.Xe em sau khi làm lại linh tinh du xuân thấy cũng tạm tạm, có chút trục trặc trong chuyến Tây Ninh - Phước Long trên đường về xe bị bó thắng sau cố chạy về nhà nên bị cháy tăng bua thắng, đã vệ sinh các kiểu mấy ngày nay chạy không thấy hiện tượng này. Máy em mới làm nhưng nhìn dưới gầm thấy có hiện tượng xì nhớt không rỏ chổ nào cái này chắc phải đưa vào bác Vui kiểm tra lại
--> oánh giá chung là ngon, xe lúc nào cũng full tài nhưng chạy rất ok
Em chạy SG - Đăklak 2 chuyến 1800km, 2 chuyến Đak Nông - Đak Lak, 600km, 1 chuyến Đak Nông - Bản Đôn 400km, chưa kể chạy lòng vòng chắc cũng cỡ 3000km hơn. đổ khoảng 3trieu tiền xăng. Chạy xa thì hầu như lúc nào cũng 80 - 100 - 120. Chắc chạy vậy nên đỡ hao xăng hơn.Tết anh đi lòng vòng Dầu Tiếng, Long An, tầm Vu. Tốn chưa đến 400 k xăng.
Không biết vụ này mình mới làm máy thì gara có bảo hành vụ này hông hay mình phải trả phí nhỉXì nhớt thì bác phải làm lại cho hết xì. trước đây xe em cũng bị xì tùm lum, em lam kêu thợ bên bác Thạch làm hết 1 lần luôn,giờ nhìn máy móc gầm bệ lúc nào cũng khô ráo, sạch sẽ như xe của cò lái.
Bác mới làm máy mà đã xì nhớt rồi, phải nói gara bảo hành cho mình chứ.Không biết vụ này mình mới làm máy thì gara có bảo hành vụ này hông hay mình phải trả phí nhỉ
k phải trả phí. nhưng còn chưa biết nó xì chỗ nào mà anh? xì phốt thước lái thì chắc cũng khuyến mãi tí vì mối mừ!Không biết vụ này mình mới làm máy thì gara có bảo hành vụ này hông hay mình phải trả phí nhỉ