Ai ko có dấu xanh coi chừng bị hack passNick chính chủ nhé, ko trol, tốn 500VND cho anh admin nhé.
Em nghien cứu bình xăng Fiat thấy báo đèn gần hết xăng là bơm hoạt đông trên mức xăng khó giải nhiệt , dễ nóng tèo bơm xăng thôi. Kỳ em để đèn vàng chạy chết máy mặc dù xăng còn vậy, ghé cây xăng đổ đây hết.
Ghê!
Anh Phong click vào tên nick có chỗ xác thực đó
Vậy Fiat thông minh mà lo gì nóng quá tự ngắt bơm chứ ko đến nỗi cháy . Đùa chứ xe nào cũng vậy tình trạng đó tất nhiên ko tốt cho bơm xăng rồi. Xe em chỉ lần đầu tiên mua về cố tình chạy thử coi còn báo đèn ko, từ đó đến nay cứ xuống vạch giữa xíu là lo đi châm thêm. 300,400k ít khi phải đổ 500k. Xe cũ cũng hạn chế đổ cho đầy tràn dội cò vì ron nắp chỗ lắp bơm lâu ngày có thể bị chai - co rút ko còn đc kín khít gây tràn nếu ko để ý cũng nguy hiểm cháy nổ. Các bác cũng lưu ý nhé!Nick chính chủ nhé, ko trol, tốn 500VND cho anh admin nhé.
Em nghien cứu bình xăng Fiat thấy báo đèn gần hết xăng là bơm hoạt đông trên mức xăng khó giải nhiệt , dễ nóng tèo bơm xăng thôi. Kỳ em để đèn vàng chạy chết máy mặc dù xăng còn vậy, ghé cây xăng đổ đây hết.
Nếu bị tràn chỗ cụm bơm xăng, xăng sẽ rò rỉ quanh khu vực bình xăng. Chạy tốc độ cao xóc qua xóc lại mà xăng rỉ xuống thật nguy hiễm, ống xả - pô nằm cạnh khu vực đó.
Chỉnh sửa cuối:
K phải cháy bơm mà là miếng da bơm nóng nó biến dạng làm bơm k còn kín nữa, áp lực bơm giảm hoặc mất. Chứ cháy bơm thì có nguy cơ phát lửa, cộng với tí hơi xăng trong bình kín đủ gây nổ rồi anh. Cách đây vài năm có sự cố nổ sà lan ở Long An cũg tương tự như hiện tượng đó.Vậy Fiat thông minh mà lo gì nóng quá tự ngắt bơm chứ ko đến nỗi cháy . Đùa chứ xe nào cũng vậy tình trạng đó tất nhiên ko tốt cho bơm xăng rồi. Xe em chỉ lần đầu tiên mua về cố tình chạy thử coi còn báo đèn ko, từ đó đến nay cứ xuống vạch giữa xíu là lo đi châm thêm. 300,400k ít khi phải đổ 500k. Xe cũ cũng hạn chế đổ cho đầy tràn dội cò vì ron nắp chỗ lắp bơm lâu ngày có thể bị chai - co rút ko còn đc kín khít gây tràn nếu ko để ý cũng nguy hiểm cháy nổ. Các bác cũng lưu ý nhé!
Nếu bị tràn chỗ cụm bơm xăng, xăng sẽ rò rỉ quanh khu vực bình xăng. Chạy tốc độ cao xóc qua xóc lại mà xăng rỉ xuống thật nguy hiễm, ống xả - pô nằm cạnh khu vực đó.
Cám ơn anh Hùng. Giờ e chính chủ rồi, hết sợ bác Quang hù!Anh Phong click vào tên nick có chỗ xác thực đó
Ý em nói cháy bơm nghĩa là tèo - hư bơm.K phải cháy bơm mà là miếng da bơm nóng nó biến dạng làm bơm k còn kín nữa, áp lực bơm giảm hoặc mất. Chứ cháy bơm thì có nguy cơ phát lửa, cộng với tí hơi xăng trong bình kín đủ gây nổ rồi anh. Cách đây vài năm có sự cố nổ sà lan ở Long An cũg tương tự như hiện tượng đó.
Còn ron em đề cập là cái ron bao quanh cả cụm bơm với thùng xăng chỗ dưới ghế ngồi. Đồ đầy xăng quá ron ko kín sẽ tràn chỗ này, tràn trên mặt thùng xăng.
Chỗ đó nhất định phải kín anh. K kín nghe mùi xăng sốg liền. Mà hễ nghe thì dễ có nguy cơ bùm, ví dụ như nghe, gọi đt trên xeÝ em nói cháy bơm nghĩa là tèo - hư bơm.
Còn ron em đề cập là cái ron bao quanh cả cụm bơm với thùng xăng chỗ dưới ghế ngồi. Đồ đầy xăng quá ron ko kín sẽ tràn chỗ này, tràn trên mặt thùng xăng.
Thanhks. bác @quangpham71 để em tháo kiểm traVậy chắc đứt bóng hoặc đuôi bóng tiếp xúc với mạch bị ten bẩn, bác tháo cụm đồng hồ ra thay bóng khác thử
Làm khó nhau rầuAnh Phong click vào tên nick có chỗ xác thực đó