Mà họ liệt kê chi tiết thật. Các ae làm máy đọc list này để khỏi bị lừa tềnh!BS xanh list càng dài càng khoái, có lần ghé gara kia thấy con Zace số xanh đang nhận báo giá 45 cũ, tx nói sao ít vại mại
Bác chờ em chuột bạch xong kéo bác theo heeeeBác Dũng đại tu ở đâu vậy ... Bữa nào e mua phụ tùng rồi đi theo bác luôn
Đang lên kế hoạch làm thôi chứ chưa làm, hiện tại em nó vẫn ngày ngày phục vụ. Kế hoạch là để du xuânBác Dũng đại tu ở đâu vậy ... Bữa nào e mua phụ tùng rồi đi theo bác luôn
Nhà bác có gara à ? Bác ở đâu ?Dạ em cũng nghĩ vậy, thay bộ quả piston và gioang xec mang cho kính hơi là ok, với thợ nhà nên không phải suy nghỉ nhiều
Thay bơm nước khó ko bác ?Cám ơn bác đã rất chi tiết,
Mục 3 --> đã thay chổ bác Thạch
Mục 4 --> Bơm nước em mới thay
Mục 5 --> Cần số của em rất rơ, không biết cái này làm sao cho nó chắc và chuẩn, cần số của xe em cài số de không còn nút kéo lên như Zin
Mục 6 --> Hệ thống làm mát em mới làm lại rất chuẩn
Mục 7 --> mới phục hồi thước lái
Mục 8 --> Dynamo em cũng mới thay, hàng bãi
Mục 9 --> Bộ cao su chân máy mới thay
Mục 10 --> em tự đi lại dây và bộ ruột keo do bác Quang gửi
Thanks bác nhiều
E k phải thợ và cũng xa Fiat rồi, nhưng theo ý kiến chủ quan của e thì xe bác cam chưa chuẩn.Xe em đã ráp máy xong, nổ máy ngon lành, nhưng khi chạy thử bị hiện tượng chết máy đột ngột, đề lại thì nổ nhưng lâu lâu lại bị chết máy cho dù nổ tại chổ, bác nào gặp hiện tượng này rồi tư vấn giúp em với ạ
Nghe nói thay dây cam, để canh chuẩn thì phải có bộ cử gì đó, chỉ có MK hay các gara là đại lý của MK mới có bộ cử này. Nếu ko xe cứ xịt đụiE k phải thợ và cũng xa Fiat rồi, nhưng theo ý kiến chủ quan của e thì xe bác cam chưa chuẩn.