Thợ giỏi mà ... đạp không khí nên nó sâu là phải rồi. Bình hỏi anh thợ biết xả gió không ?Thay con heo cái 15/16 thành con heo số 1 , thằng thợ xả gió chỉnh, hơn 2 tiếng mà thắng vẩn đạp sâu mới dính. Răn 10 và 12 phải làm lại 1 ống dẫn, Ngày mai làm tiếp.
Mới trao đổi các bác có thâm niên hiểu ra cho làm theo thứ tự ưu tiên:
1. Quyết định xử lý phanh (Heo cái, 4 heo con, ống dẫn dầu ...), kiểm tra khung gầm thân xe (Phuộc, cao su, ...), đèn đi đêm, rutin thước lái, cân mâm, kiểm tra độ mòn lớp võ xe.
2. Kiểm tra HT điện (ECU, dây dẫn, hộp cầu chì, HT đèn cảnh báo), máy lạnh, vệ sinh nội thất.
3. Kiểm tra động cơ: béc phun, bugi, Delco, dinamo, Hệ thống làm mát (môtơ bơm, ống dẫn nước máy), cục đề xe, môtơ bơm nhớt máy, ống dẩn cao su, chỉnh ralanti, côn máy, hộp số máy, kiểm tra độ ồn máy (xú páp, đầu qui lát, cam, cò, [BCOLOR=#ff0000]dây cuaro cam[/BCOLOR], zên, trục máy, xy lanh, píston), gon máy tránh xì nhớt....
4. Sơn xe, gon cửa.
5. Còn lúa làm màn hình để de xe và xem phim nhạc cho 2 nhóc.
Kiểm định lưu ý thêm các phần phụ:
1. Đèn
2. Seat belt
3. Gạt nước
4. Kính cửa điện
sau cùng mong lời khuyên các bác...
Em bắt đầu thấy tình hình của bác giống em xử con xlc ngày xưa. Chúc bác Bình sớm trở thành nghiện nhé.
Thay heo đòi hỏi thợ vừa giỏi & vừa kinh nghiệm nữa.Thay con heo cái 15/16 thành con heo số 1 , thằng thợ xả gió chỉnh, hơn 2 tiếng mà thắng vẩn đạp sâu mới dính. Răn 10 và 12 phải làm lại 1 ống dẫn, Ngày mai làm tiếp.
Giao lưu các bác của hội tại Mỹ Tho. Tiếp thu được các ý kiến đóng góp, cám ơn bác Tú nhiều...View attachment 89943 View attachment 89944
LHQ ở đây, hèn gì hồi chiều ghé hổng gặp!!!
Mấy cha nậu này đi đâu xuống Mỷ Tho ở dưới vậy trờiGiao lưu các bác của hội tại Mỹ Tho. Tiếp thu được các ý kiến đóng góp, cám ơn bác Tú nhiều...View attachment 89943 View attachment 89944