Không nên bác ạ. Giá đó bác về đầu tư vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, nhưng chưa chắc con xe đc như ý. Xe e mua hơn giá con xe của bác là 15 chai, nhưng độ chất thì nó còn khá là nguyên bản. Mua xe cốt lõi là phải còn cái chất, xe càng chất thì mình càng dễ dọn dẹp, càng dễ đưa nó về nguyên bản, xe còn nguyên bản thì chạy mới đc gọi là.. Phê trên từng cây số. Nếu gặp phải xe nát quá thì tất cả mọi thứ từ khung gầm, máy móc, nội thất không còn đc như trc, bác dọn kiểu gì nó cũng không chính xác đc như xưa..Nó có thể làm cho bác hao phí cả tài lực, trí lực & thời gian.. Nhưng rốt cục vẫn không làm bác thoải mái, lúc đó bác mới cảm nhận đc cảm giác chán là như thế nào.. Thế mới nói, đâu fải cứ thích là mua xe liền (trừ trường hợp là xe mới), bác fải đầu tư cho mình một số kiến thức nhất định và cần thiết sau đó mới tiến hành dạo quanh so sánh, phân tích thiệt hơn rồi hãy quyết định và nhất là.. Đừng quá nôn nóng để sở hữu nó.. Lúc ấy bác mới thấy đc giá trị đồng tiền mình đã bỏ ra là đáng đến chừng nào.
Đôi điều tâm sự cùng bác, xin lỗi vì e nói hơi nhiều nhé.
Đôi điều tâm sự cùng bác, xin lỗi vì e nói hơi nhiều nhé.
Trả 120 chắc ko ai bán đâu : Bác gọi Bác Huân đi xem xe ( nếu ở cần thơ) , mật dưỡng bể 3chai, họng gió 5xi,....tính ra mà trả giá, trên hình em thấy thiếu cái crucontrol thì phải,? xem còn thiếu gì nửa ko, xe đòi hỏi phải còn đầy đủ, ron xe là khó kiếm nhất, ....
Cám ơn góp ý của bác, mình kiếm con khác thôi. Mong bác kiếm thấy em 92 nào còn bén chỉ mình.Không nên bác ạ. Giá đó bác về đầu tư vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, nhưng chưa chắc con xe đc như ý. Xe e mua hơn giá con xe của bác là 15 chai, nhưng độ chất thì nó còn khá là nguyên bản. Mua xe cốt lõi là phải còn cái chất, xe càng chất thì mình càng dễ dọn dẹp, càng dễ đưa nó về nguyên bản, xe còn nguyên bản thì chạy mới đc gọi là.. Phê trên từng cây số. Nếu gặp phải xe nát quá thì tất cả mọi thứ từ khung gầm, máy móc, nội thất không còn đc như trc, bác dọn kiểu gì nó cũng không chính xác đc như xưa..Nó có thể làm cho bác hao phí cả tài lực, trí lực & thời gian.. Nhưng rốt cục vẫn không làm bác thoải mái, lúc đó bác mới cảm nhận đc cảm giác chán là như thế nào.. Thế mới nói, đâu fải cứ thích là mua xe liền (trừ trường hợp là xe mới), bác fải đầu tư cho mình một số kiến thức nhất định và cần thiết sau đó mới tiến hành dạo quanh so sánh, phân tích thiệt hơn rồi hãy quyết định và nhất là.. Đừng quá nôn nóng để sở hữu nó.. Lúc ấy bác mới thấy đc giá trị đồng tiền mình đã bỏ ra là đáng đến chừng nào.
Đôi điều tâm sự cùng bác, xin lỗi vì e nói hơi nhiều nhé.
Có bác nào chỉ bài coi xe tổng quát: xem nội thất, khung gầm xe và máy không, có giúp mình những điều cơ bản thôi.
Cái này thì khó nói vì nó là kinh nghiệm đã nhìn nhiều xe mà ra...am hiểu về dòng xe mà mình tìm...do đó Bác cần co một người trong hội ( đã bị bầm dập vì chơi cọt) đi cùng là chắc, thợ máy ko rành mấy thứ này đâu. Từ chân côn, tay láy, bơm trợ lực kêu, bị lai này lai nọ, hệ thống điện câu móc lung tung...
Nếu vậy thì nên mua xe của anh em trong hội để khỏi lăng tăng lo lắng. Đợi các bác giới thiệu mình lo lúa chuẩn bị thôiCái này thì khó nói vì nó là kinh nghiệm đã nhìn nhiều xe mà ra...am hiểu về dòng xe mà mình tìm...do đó Bác cần co một người trong hội ( đã bị bầm dập vì chơi cọt) đi cùng là chắc, thợ máy ko rành mấy thứ này đâu. Từ chân côn, tay láy, bơm trợ lực kêu, bị lai này lai nọ, hệ thống điện câu móc lung tung...
Con accord này ở Châu Thành Tiền Giang không phải ở Cần Thơ bác ơiTrả 120 chắc ko ai bán đâu : Bác gọi Bác Huân đi xem xe ( nếu ở cần thơ) , mật dưỡng bể 3chai, họng gió 5xi,....tính ra mà trả giá, trên hình em thấy thiếu cái crucontrol thì phải,? xem còn thiếu gì nửa ko, xe đòi hỏi phải còn đầy đủ, ron xe là khó kiếm nhất, ....