Cái bác nói thì e hiểu, giống clip này https://vnexpress.net/oto-xe-may/oto-de-mop-dau-chu-dich-an-toan-cua-cac-hang-xe-3886234.html.Simple thôi bác, đầu xe thường dc thiết kế để hấp thu lực va chạm, giúp chiếc xe ko bị dừng 1 cách quá đột ngột, thì lực quán tính sẽ giảm, hành khách bị văng về phía trước ít hơn. Còn nếu khi va chạm mà đầu xe cứng, xe dừng đột ngột, quán tính lớn làm cho hành khách tiếp tục di chuyển về phía trước.
Modern cars protect drivers and passengers in frontal, rear and offset crashes by using crumple zones to absorb crash energy. This means that the car absorbs the impact of the crash, not the driver or passengers.
Vehicle Crash Test Results & Safety Ratings
Research new and used car safety ratings and statistics for vehicles on Australian Roads. Assess and compare your car's crashworthiness.m.howsafeisyourcar.com.au
Ý e thắc mắc câu trả lời trc của bác là xe còn nguyên mà tài xế lãnh đủ kìa hi
Vâng ! Xin mời Bác làm một việc khó hơn lên Trời ....Như vậy có thể kiện xe Toyota không đạt tiêu chuẩn an toàn không các bác??
Chắc chỉ có Toy Việt Nam mới có hd về túi khí chi tiết nvBác này phân tích đúng!, Nhưng nhìn qua cuốn sách hướng dẫn thấy Toy liệt kê gần hết các trường hợp va chạm mà bóng k bung --> qua đó thấy Toy gần như muốn "né" hết trách nhiệm
Chốt lại vấn đề là Bác đang “sở hữu” Thánh Camry hoặc “Băng đảng túi khí..” của Toy phải không ?Chấn thương AirBag phổ biến nhất là gì?
Đối với một thiết bị có nghĩa là để cứu mạng sống, nhưng túi khí cũng là thủ phạm gây ra một số thương tích đáng ngạc nhiên. Trong một số trường hợp, đây có thể là sự khác biệt giữa mũi bầm tím đơn giản hoặc hộp sọ bị nứt.
Túi khí kích hoạt đồng nghĩa với 1 khối thuốc nổ được giải phóng ở vận tốc 320kmh, và nhiệt độ của vụ nổ này khoảng 500 độ C.
Với rất nhiều bộ phận cơ thể khác nhau có khả năng tiếp xúc với túi khí, phạm vi chấn thương có thể thay đổi rất nhiều. Dưới đây là bốn trong số các chấn thương túi khí phổ biến nhất:
Chấn thương mặt - Tác động của khuôn mặt bạn tiếp xúc với túi khí có thể dễ dàng làm gãy xương hoặc bầm tím khuôn mặt của bạn. Gãy xương mũi và má không phải là hiếm.
Chấn thương ngực - Khi túi khí nổ ra bên ngoài để đệm bạn khỏi tác động, ngực của bạn thường có thể lấy hết lực. Điều này thường dẫn đến chấn thương mô mềm và xương gãy có thể.
Chấn thương do bỏng - Đôi khi túi khí đã được biết là gây ra sự phỏng cho da hoặc kích thích mũi và mắt của bạn (do hóa chất được giải phóng có nhiệt độ tới 500 độ c). Cả hai điều này là tương đối phổ biến.
Chấn thương cổ - Việc chống lại việc ném về phía trước chỉ để đánh vào túi khí có khả năng khiến cổ bạn chịu nhiều mô-men xoắn. Hậu quả cứng khớp, đau nhức hoặc tổn thương mô mềm khác là phổ biến sau một tai nạn túi khí.
Nếu khí sau khi nổ lọt vào mắt bạn, điều này cũng có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và mù tạm thời (hoặc đôi khi vĩnh viễn). Các chấn thương khác có thể xảy ra với túi khí là:
Chấn thương cổ tay và ngón tay gãy
Gãy xương sọ, xương sườn hoặc cổ tay của bạn
Mất ý thức hoặc chấn động
Chấn thương sọ não hoặc chèn ép não
Hen suyễn do hóa chất
Tổn thương tai của bạn, mất thính lực
Chấn thương hoặc tổn thương thai nhi
Chảy máu trong do lực cùn
Căng, gãy xương hoặc chấn thương cột sống cổ của bạn
Ngoài bản thân túi khí, phần nút còi xe có gắn logo hãng sẽ văng vào bạn với đúng tốc độ 320kmh gây ra các tổn thương khác."
bỏ đi bác, mấy cái thằng mà nói chuyện đưa sách vở, link này nọ ra là mấy thằng ăn bám,khóc lóc xin cha xin mẹ mua cho xe hoặc chưa làm ra đủ tiền để mua xe.Chốt lại vấn đề là Bác đang “sở hữu” Thánh Camry hoặc “Băng đảng túi khí..” của Toy phải không ?
Người làm ra cả tỷ bạc mua xe họ biết giá trị đồng tiền thế nào. Mua cái xe cũng là bảo vệ cái mạng. Đụng rầm 1 cái túi khí ko bung coi sùng máu ko. Nói như vài thằng bá dơ dẫn link dẫn sách phía trên, sau khi đụng xém chết vô hãng ngồi nghe tụi nó lấy sách hướng dẫn trình bày là anh phải tông thế này tông thế nọ nó mới bung hả, ko chém nó là may. M bán tao cái xe ko an toàn.
Còn kiện tụng ở VN là bất khả thi, công nhận.
Qua tự kiếm ra tiền mua nhà mua xe nha, nhờ đọc “những cuốn sách đổi đời” đó, hihibỏ đi bác, mấy cái thằng mà nói chuyện đưa sách vở, link này nọ ra là mấy thằng ăn bám,khóc lóc xin cha xin mẹ mua cho xe hoặc chưa làm ra đủ tiền để mua xe.
Người làm ra cả tỷ bạc mua xe họ biết giá trị đồng tiền thế nào. Mua cái xe cũng là bảo vệ cái mạng. Đụng rầm 1 cái túi khí ko bung coi sùng máu ko. Nói như vài thằng bá dơ dẫn link dẫn sách phía trên, sau khi đụng xém chết vô hãng ngồi nghe tụi nó lấy sách hướng dẫn trình bày là anh phải tông thế này tông thế nọ nó mới bung hả, ko chém nó là may. M bán tao cái xe ko an toàn.
Còn kiện tụng ở VN là bất khả thi, công nhận.
Sặc, thì câu trả lời là nó đó chứ còn gì nữa bácCái bác nói thì e hiểu, giống clip này https://vnexpress.net/oto-xe-may/oto-de-mop-dau-chu-dich-an-toan-cua-cac-hang-xe-3886234.html.
Ý e thắc mắc câu trả lời trc của bác là xe còn nguyên mà tài xế lãnh đủ kìa hi
Mình đọc hết comment của các bác rồi, mình không biết tốc độ nhanh, tốc độ chậm nào làm bung túi khí, mình không biết là tác hại của việc nổ túi khí sẽ làm gãy xương đòn, xương ức, xương sườn gì gì đó cả, chỉ cần biết Mazda 6 chỉ cần như thế này là bung hết túi khí, và sau đó chủ xe và phụ xe gọi taxi về ngủ, sáng ra làm biên bản tai nạn (do tai nạn lúc 2h sáng)