RE: Dán băng dính cho xe
Nếu bác dán vào, khi bị va quệt thì sẽ có 2 khả năng:
- Móp xe nhưng không xước sơn: bác vẫn phải gò lại, làm lại sơn và tất nhiên là phải bóc cả mảng nilon ra luôn!
- Xước xe sẽ có 2 khả năng:
1 - chỉ xước nilon, bác cũng lại phải bóc cả mảng nilon để đi dán lại (nếu mới thì không sao nhưng lâu ngày thì sẽ có hiện tượng như các bác đã bàn ở trên)
2 - xước cả vào sơn xe: cũng lại phải bóc và đi làm sơn.
Nói tóm lại thì đã va quệt, kiểu gì bác cũng mất tiền. Nhưng nếu xước sơn bác còn được BH trả tiền, chứ xước nilon thì bác phải bỏ tiền túi ra. 1 đời ta = 37 đời nó nên cứ để nguyên thế cho nó đẹp các bác ạ!
Ngay cả xe máy bây h E cũng chả dán nilon, hồi trước dán mãi rồi mới thấy nếu xước nhiều quá thì đi làm lại 1 lần, rẻ thôi mà, chỉ hơn tiền dán nilon chút ít thôi![8D]
Nếu bác dán vào, khi bị va quệt thì sẽ có 2 khả năng:
- Móp xe nhưng không xước sơn: bác vẫn phải gò lại, làm lại sơn và tất nhiên là phải bóc cả mảng nilon ra luôn!
- Xước xe sẽ có 2 khả năng:
1 - chỉ xước nilon, bác cũng lại phải bóc cả mảng nilon để đi dán lại (nếu mới thì không sao nhưng lâu ngày thì sẽ có hiện tượng như các bác đã bàn ở trên)
2 - xước cả vào sơn xe: cũng lại phải bóc và đi làm sơn.
Nói tóm lại thì đã va quệt, kiểu gì bác cũng mất tiền. Nhưng nếu xước sơn bác còn được BH trả tiền, chứ xước nilon thì bác phải bỏ tiền túi ra. 1 đời ta = 37 đời nó nên cứ để nguyên thế cho nó đẹp các bác ạ!
Ngay cả xe máy bây h E cũng chả dán nilon, hồi trước dán mãi rồi mới thấy nếu xước nhiều quá thì đi làm lại 1 lần, rẻ thôi mà, chỉ hơn tiền dán nilon chút ít thôi![8D]