Tesla bán nhiều quá, hạ tầm chạm sạc ít quá, lo chả chán xe điện, hạ tầm chạm sạc nhiều thì lại nổi thôi
Thật,cũng mong Vin chuyển sang Hybrid cho dân được nhờ,cái gì nó cũng phải có bước chuyển tiếp,xe điện lợi ích thì thấy rõ tuy nhiên sử dụng theo cá nhân thấy là chưa thuận tiện,chưa thể thay thế xe xăng hoặc tối ưu hơn là xe Hybrid (cũng chưa được dùng thử,tuy nhiên thì thấy nó có vẻ tiện lợi hơn )Vấn đề này bác khỏi lo, Vin là doanh nghiệp đi đầu theo xu hướng và khả năng chuyển đổi rất tốt. Từ bán lẻ, tivi, điện thoại, xe động cơ đốt trong, xe điện,… Vin đều đã rất nhiều kinh nghiệm.
Cổ phiếu anh tôi đang lên tầm tên lửa, chuẩn bị rút tiền sản xuất đại trà, phổ cập xe điện. Làm xe điện dễ kiếm ăn nhất, đi đúng đường lối chính sách, dễ sản xuất lắp ráp... Còn Hai Bờ Rít phải đầu tư nghiên cứu, đầu tư công nghệ lên không thể ăn liền được. OKCbi Vin bỏ xe điện làm Hai Bờ Rít là ngon.
9 xácToy mãi đỉnh các anh nhỉ
Là Họ k/t thay thế các Cells bị chai/chết. Tuổi thọ tổng thể vẫn thấp. Thường 1 khi như vậy Họ chỉ Bh 1 năm.
Biết rằng, Battery của xe là gồm nhiều các Cells hợp thành.
Nếu thay mới, giá trị 1 battery cho xe Hybrid ko hề rẻ phải từ $3k đổ lên chưa tính tiền công.
đắt nhờ