www.otosaigon.com/forum/Them-1-dia-chi-dang-tin-cay-cho-viec-cham-soc-xe-cuoi-nam-m8157906.aspx
Bác ghé vô đây làm 1 combo dọn nội thất,đánh bóng,vệ sinh khoang máy xong về nhìn không ra xe cũ luôn,ngon bổ rẻ,nói em giới thiệu chắc được discount khá khá hihi...chúc bác vui với niềm vui mới hôm nào có off cho xin ly xá xị hehe...
Bác ghé vô đây làm 1 combo dọn nội thất,đánh bóng,vệ sinh khoang máy xong về nhìn không ra xe cũ luôn,ngon bổ rẻ,nói em giới thiệu chắc được discount khá khá hihi...chúc bác vui với niềm vui mới hôm nào có off cho xin ly xá xị hehe...
Em hỏi câu hơi dốt tí: Cái xe em khi em đề-pa thì cái chong chóng đằng trước xe nó quay vù vù (max speed), có nghĩa là cái cục xanh xanh (Relay áp suất) bị luộc rồi nên đang đấu tắt quạt phải không ợ? Giờ em muốn tìm 1 cái gắn dzô cho nó nguyên đai nguyên kiện, bác nào biết chỉ em với, giá cả không thành vấn đề nhưng dưới 1.000.000 vờ nờ đờ là được
À,cái bệnh này tưởng chừng cảm mạo sơ sài nhưng đúng là nan y.Đôi khi tưởng như nan y lại hoá ra cảm mạo thông thường...duongtinthuan nói:Em hỏi câu hơi dốt tí: Cái xe em khi em đề-pa thì cái chong chóng đằng trước xe nó quay vù vù (max speed), có nghĩa là cái cục xanh xanh (Relay áp suất) bị luộc rồi nên đang đấu tắt quạt phải không ợ? Giờ em muốn tìm 1 cái gắn dzô cho nó nguyên đai nguyên kiện, bác nào biết chỉ em với, giá cả không thành vấn đề nhưng dưới 1.000.000 vờ nờ đờ là được
1.Tốc độ quay của quạt ảnh hưởng do nhiệt độ của động cơ và áp suất gas của máy lạnh (đóng mở của công tắc xanh xanh),lúc đó là bệnh nan y phải mang vào Chợ Rẫy bên An Dương Vương...chuẩn đoán kê toa rất là nhiêu khê...
2.Nhưng đôi khi chỉ cần vệ sinh két nước làm mát,nạp ga xịn vào,thay công tắc áp suất là hết ngay,lúc đó là cảm mạo sơ sài...(chú ý nạp ga xịn nhé,ga dỏm hại dàn lạnh lắm)
Nhưng trước mắt bác hãy tận hưởng đi,vui với em nó đi,chả có gì quan trọng đâu...từ từ rồi tính tiếp!nhớ để ý kim nhiệt nhé, < = 10h là ok,đừng cao hơn mức đó là được...
Xe bác em nhắm là bác phải về xúc kỹ két nước và đổ nước xịn chứ bình nước làm mát nhìn đen thùi lùi ghê quá.
Dân mình có tính bầy đàn cao, nên chê hay khen theo trào lưu đôi lúc bản thân chả biết gì về xe cộ
Em thấy các hãng xe thành danh trên thị trường đều tốt, bằng chứng là họ đang tồn tại tai thị trường toàn cầu
Cuối cùng, Xem xe đôi lúc cũng chỉ tương đối, vì mình k phải thợ.
Em nghĩ quan trọng là xem chủ xe, đây là điểm mà k bao giờ em mua xe của cò lái
Bác gặp chủ xe yêu quí chiếc xe của mình là OK, mặc dù có thể giá cao hơn thị trường chút đỉnh.
Chuẩn đấy! em thích cái tư duy này của bác, nhưng cũng cần có chút kiến thức căn bản giắt lưng để tỏ ra nguy hiểm một tí..