Hạng D
29/3/16
2.087
2.794
113
47
Ở đâu ra mà cho phạt 20tr, mấy lỗi nặng gây nguy hiểm như quá tốc độ mới phạt có vài triệu đến 10tr là tối đa thì làm sao mà lỗi đi vào làn khẩn cấp lại 20 tr, phải chỉnh lại toàn bộ các mức phạt khác theo mới phù hợp và nếu làm vậy dân sẽ phản đối, anh đang phạt hay là đang tận thu. Cơ bản là cơ sở hạ tầng đang còn quá kém, chậm phát triển so với số lượng xe tăng vọt, xe mà không chạy vào làn khẩn cấp thì kẹt hết cao tốc, thu tiền cao mà kẹt như vậy thì người ta sẽ chuyển bớt qua quốc lộ đi, lúc đó lại thất thu thì đố anh công an nào ra bắt xe làn khẩn cấp. Lúc đó không biết ai mới là bò.
Đồng ý cái mức phạt 20tr có thể chưa thể nhưng cái mọi người muốn nói là hãy phạt thật nặng cho đám bố láo đó tởn. Đừng biện hộ với lý do cho cơ sở hạ tầng yếu kém nhé vì nhiều khi đường hơi đông thì mấy thằng mất dạy đã chạy vào làn khẩn cấp rồi. Ở nước ngoài giờ cao điểm cao tốc vẫn kẹt nhé nhưng không có tình trạng chui vào làn khẩn cấp mà chạy cho sướng đâu. Thằng khôn lỏi nào cố chạy thì gần như ăn vé phạt. Chẳng qua văn hoá nông dân thấy chỗ trống là chạy vào như trâu bò nên mới có kiểu chạy bố láo thế. Muốn bớt nông dân thì chỉ có phạt thật nặng bằng tiền thôi
 
Hạng D
29/3/16
2.087
2.794
113
47
đây là vài tấm hình minh hoạ cách người dân xứ văn minh đi cao tốc khi kẹt xe cho thanh niên nào cứ đổ thừa cơ sở hạ tầng yếu kém phải chạy vào làn khẩn cấp cho đỡ kẹt.

09B1C734-6075-4A23-859E-55D67731A0D1.jpeg
08BF4F7E-462D-41C0-A8C5-1DCEAE15E06C.jpeg
199DB7A4-7AEB-45A4-9BEA-07BA16A936F8.jpeg
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
Đồng ý cái mức phạt 20tr có thể chưa thể nhưng cái mọi người muốn nói là hãy phạt thật nặng cho đám bố láo đó tởn. Đừng biện hộ với lý do cho cơ sở hạ tầng yếu kém nhé vì nhiều khi đường hơi đông thì mấy thằng mất dạy đã chạy vào làn khẩn cấp rồi. Ở nước ngoài giờ cao điểm cao tốc vẫn kẹt nhé nhưng không có tình trạng chui vào làn khẩn cấp mà chạy cho sướng đâu. Thằng khôn lỏi nào cố chạy thì gần như ăn vé phạt. Chẳng qua văn hoá nông dân thấy chỗ trống là chạy vào như trâu bò nên mới có kiểu chạy bố láo thế. Muốn bớt nông dân thì chỉ có phạt thật nặng bằng tiền thôi
Đồng ý cái mức phạt 20tr có thể chưa thể nhưng cái mọi người muốn nói là hãy phạt thật nặng cho đám bố láo đó tởn. Đừng biện hộ với lý do cho cơ sở hạ tầng yếu kém nhé vì nhiều khi đường hơi đông thì mấy thằng mất dạy đã chạy vào làn khẩn cấp rồi. Ở nước ngoài giờ cao điểm cao tốc vẫn kẹt nhé nhưng không có tình trạng chui vào làn khẩn cấp mà chạy cho sướng đâu. Thằng khôn lỏi nào cố chạy thì gần như ăn vé phạt. Chẳng qua văn hoá nông dân thấy chỗ trống là chạy vào như trâu bò nên mới có kiểu chạy bố láo thế. Muốn bớt nông dân thì chỉ có phạt thật nặng bằng tiền thôi
Đồng ý là đường hơi đông vẫn có xe chạy vào làn khẩn cấp, nhưng số lượng ít thôi, chủ yếu vẫn là xe khách, xe đò, còn xe cá nhân có vài que thôi. Còn khi đường kẹt thì xe nào cũng vào cả. Thế tại sao lại kẹt, thứ 1 trạm thu phí bằng mọi giá không xả trạm, chịu phạt chứ không xả, thứ 2 cao tốc huyết mạch mà chỉ có 2 làn cộng 1 làn khẩn cấp là quá ít so với số lượng xe vào ngày cuối tuần và ngày lễ. Việc bác nói phạt nặng là đúng nhưng chỉ là phần ngọn thôi, nếu không giải quyết được 2 vấn đề trên thì bò vẫn chạy đều đều vào khi đông, khi kẹt thôi, mà đã kẹt thì cũng khó lòng phạt, lâu lâu ra quân phong trào thôi, phạt gắt và liên tục quá thì các xe sẽ đi nghiêm túc trong 2 làn nhưng lúc đó mức độ kẹt xe sẽ kinh khủng đến mức nào, 3 làn còn kẹt thì 2 làn chỉ có kẹt cứng. Đến lúc đó dân tình sẽ đổ bớt qua quốc lộ đi, trạm thu phí thất thu thì các anh cảnh sát lại về nhà ngủ thôi.
 
Hạng D
29/3/16
2.087
2.794
113
47
Đồng ý là đường hơi đông vẫn có xe chạy vào làn khẩn cấp, nhưng số lượng ít thôi, chủ yếu vẫn là xe khách, xe đò, còn xe cá nhân có vài que thôi. Còn khi đường kẹt thì xe nào cũng vào cả. Thế tại sao lại kẹt, thứ 1 trạm thu phí bằng mọi giá không xả trạm, chịu phạt chứ không xả, thứ 2 cao tốc huyết mạch mà chỉ có 2 làn cộng 1 làn khẩn cấp là quá ít so với số lượng xe vào ngày cuối tuần và ngày lễ. Việc bác nói phạt nặng là đúng nhưng chỉ là phần ngọn thôi, nếu không giải quyết được 2 vấn đề trên thì bò vẫn chạy đều đều vào khi đông, khi kẹt thôi, mà đã kẹt thì cũng khó lòng phạt, lâu lâu ra quân phong trào thôi, phạt gắt và liên tục quá thì các xe sẽ đi nghiêm túc trong 2 làn nhưng lúc đó mức độ kẹt xe sẽ kinh khủng đến mức nào, 3 làn còn kẹt thì 2 làn chỉ có kẹt cứng. Đến lúc đó dân tình sẽ đổ bớt qua quốc lộ đi, trạm thu phí thất thu thì các anh cảnh sát lại về nhà ngủ thôi.
Bác nên nhớ chính những thằng hay chạy vào làn khẩn cấp mới gây ra kẹt xe thêm. Vì sao? Vì đến đoạn không đi được nó cúp đầu chặn các xe đang xếp hàng đi đúng làn! Đường có quá đông thì rồi cũng từ từ qua từng người một, ai tới trước được đi trước. Còn thể loại thích điền chỗ trống, chạy làn khẩn cấp sẽ rất dễ gây kẹt cứng, khiến nhiều người tới trước lại bị kẹt rồi phải đi sau. Cho nên chạy vào làn khẩn cấp với bất cứ lý do gì không phải lý do khẩn cấp là sai 100% và đáng phạt nặng cho sáng mắt ra. Còn vẫn cố chấp hay không hiểu thì giải thích tại sao ở nhiều nơi trên thế giới xe cũng kẹt nhích từng tí một mà làn khẩn cấp trống trơn?
 
Hạng B2
10/10/17
174
98
28
39
hỏi bác chủ thớt cái. bác chủ có thấy các chú công an ấy bắt xe biển xanh biển đỏ không ạ?
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
cao tốc không lẽ thua QL13 sao anh!?
nếu nạp card đầy đủ vào các hình thức thu phí tự động, thì chạy qua nhanh...

thật sự, ra đường chạy nhanh không nguy hiểm bằng bọn chạy rề rề và bọn không biết luật!!!
Chính xác là cái câu "... chạy nhanh ko nguy hiểm bằng bọn chạy rề rề và bọn ko biết luật" !
 
  • Like
Reactions: nttanmam and nta139
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Mình ko trích dẫn còm của @Suxipo nhưng mình đồng ý với Him!
Để dẫn chứng, ở đây, kẹt xe trên cao tốc từ 1-3h là chuyện rất xui xui hay gặp khi mà có 1 tai nạn nghiêm trọng. Khi đó lane khẩn cấp vẫn trống, nó dành cho xe cứu thương cứu hộ, xe CS làm NV...vv...
Tại sao?!
1. Luật nó sẽ phạt
2. Ý thức
3. Những kẻ vi phạm sẽ bị coi như thứ cặn bã, bullshit... Đó là hành vi rất phản cảm, vô văn hóa!
4. Chen lên, xe khác nó thấy nó đek cho chen vào ( Vì nó khinh, nó ghét!) rồi nó gọi CS. Thử coi ai sợ!
Ở đây, ko phải ko có mấy thằng như vậy, càng ngày càng nhiều là khác!
 
Hạng D
2/7/17
1.738
2.355
113
45
chủ thầu đàng quàng ngừ ta không bao giờ làm lane khẩn cấp nghen.