Bác liên hệ với bac KhoaiMi, hoặc vào trang web của bác ấy mà xem: oemparts.com.vn. Mà Bim đền tầm này là phải thay toàn bộ dàn nước làm mát rồi bác ạ. Xe bác là 325 hay 318
em bờ lét ching mà hổng thấy hơi hám gì anh D ơihttps://www.otosaigon.com/threads/diy-thay-van-hang-nhiet-va-bom-nuoc-325i-e46.7620957/
Đọc cái bài của Vinh325i để biết rằng . Châm nước + lét-ching là cả 1 quá trình.
325 bácBác liên hệ với bac KhoaiMi, hoặc vào trang web của bác ấy mà xem: oemparts.com.vn. Mà Bim đền tầm này là phải thay toàn bộ dàn nước làm mát rồi bác ạ. Xe bác là 325 hay 318
Ý là châm nước + bờ lét ching nó hơi phức tạp. Chứ không phải đổ cái sột cho đầy bình rồi vặn lại là done.em bờ lét ching mà hổng thấy hơi hám gì anh D ơi
Em đoán là hư bơm rồi nước nóng dưới khoang máy không đưa lên van , két mát , , chán ghê cuối tuần này hẹn nhau đi chơi giờ ko có xe đi oải thậtÝ là châm nước + bờ lét ching nó hơi phức tạp. Chứ không phải đổ cái sột cho đầy bình rồi vặn lại là done.
Bơm nó là bơm cơ khí, sao mà hư được. Chỉ hư khi nào đứt dây curoa hay bể puly thôi à.Em đoán là hư bơm rồi nước nóng dưới khoang máy không đưa lên van , két mát , , chán ghê cuối tuần này hẹn nhau đi chơi giờ ko có xe đi oải thật
Bleesing chưa hết bọt khí nên nó tăng nhanh thôi.
vậy để em ráng bờ lesBơm nó là bơm cơ khí, sao mà hư được. Chỉ hư khi nào đứt dây curoa hay bể puly thôi à.
Bleesing chưa hết bọt khí nên nó tăng nhanh thôi.
Ông bạn mình ko để ý, để đến mức khét lẹt và bốc khói nghi ngút, và thế là lại một đống tiền ra đi
DPSION, dpsion, ao khoac ni game, ao khoac ni lmht, ao game ha noi, áo game, ao game lmht
DPSION, dpsion, ao khoac ni game, ao khoac ni lmht, ao game ha noi, áo game, ao game lmht
-Bác chủ thử nổ máy tại chỗ, đợi 1 lúc quan sát kim nhiệt xem thế nào, nếu kim quay qua vạch 12g, qua luôn vạch 3/4 thì tắt máy, gọi cứu hộ kéo qua bác Sơn911 kiểm tra lại (có thể bơm nước gãy cánh-loại bơm cũ cánh bằng plastic rất dễ gãy, vỡ ổ bi,...)
-Nếu kim gần đến 3/4 k tăng nữa mà quay ngược trở lại vị trí 12g thì thay van hằng nhiệt và nước làm mát chứ bleeding lúc này k giải quyết vấn đề
-Việc nước sôi xèo xèo chỉ cần thay nước làm mát là hết, còn nước văng tung toé tại chỗ ốc xả khí thì thay ốc hoặc thay cả ống nước trên
-Ai chạy E46 lâu mà chưa có kinh nghiệm xử lý tốt ht coolant ngay từ đầu thì đều bị "hành", nếu k bị thổi ron quy lát thì lỗi fix rất đơn giản và tiết kiệm (thay bơm 1tr5, nước làm mát 500k, van hằng nhiệt 1tr5, ống nước 800k), nên bác cứ yên tâm.
-Nếu kim gần đến 3/4 k tăng nữa mà quay ngược trở lại vị trí 12g thì thay van hằng nhiệt và nước làm mát chứ bleeding lúc này k giải quyết vấn đề
-Việc nước sôi xèo xèo chỉ cần thay nước làm mát là hết, còn nước văng tung toé tại chỗ ốc xả khí thì thay ốc hoặc thay cả ống nước trên
-Ai chạy E46 lâu mà chưa có kinh nghiệm xử lý tốt ht coolant ngay từ đầu thì đều bị "hành", nếu k bị thổi ron quy lát thì lỗi fix rất đơn giản và tiết kiệm (thay bơm 1tr5, nước làm mát 500k, van hằng nhiệt 1tr5, ống nước 800k), nên bác cứ yên tâm.
Chỉnh sửa cuối:
chính xác là nhiệt độ lên mà không dừng-Bác chủ thử nổ máy tại chỗ, đợi 1 lúc quan sát kim nhiệt xem thế nào, nếu kim quay qua vạch 12g, qua luôn vạch 3/4 thì tắt máy, gọi cứu hộ kéo qua bác Sơn911 kiểm tra lại (có thể bơm nước gãy cánh-loại bơm cũ cánh bằng plastic rất dễ gãy, vỡ ổ bi,...)
-Nếu kim gần đến 3/4 k tăng nữa mà quay ngược trở lại vị trí 12g thì thay van hằng nhiệt và nước làm mát chứ bleeding lúc này k giải quyết vấn đề
-Việc nước sôi xèo xèo chỉ cần thay nước làm mát là hết, còn nước văng tung toé tại chỗ ốc xả khí thì thay ốc hoặc thay cả ống nước trên
-Ai chạy E46 lâu mà chưa có kinh nghiệm xử lý tốt ht coolant ngay từ đầu thì đều bị "hành", nếu k bị thổi ron quy lát thì lỗi fix rất đơn giản và tiết kiệm (thay bơm 1tr5, nước làm mát 500k, van hằng nhiệt 1tr5, ống nước 800k), nên bác cứ yên tâm.