Mình nghĩ chuyện như thế này có thể xẩy ra ở bất kỳ cơ sở dịch vụ nào. Điều mình muốn chia sẻ:
(1) với các bạn thiếu kinh nghiệm như mình, hãy kiểm tra kỹ trước khi nhận lại xe. Nó sẽ giảm bực mình và tránh vu oan cho TT dịch vụ.
(2) với các cơ sở dịch vụ. Nên tham khảo lại với nhân viên của mình cho rõ ràng trước khi đưa ra câu trả lời. Nếu sai, đào tạo lại nhân viên để tránh tình trạng này tiếp diễn.
XIN CÁC BẠN ĐỌC LƯU Ý:
Sau khi nói truyện với một thành viên trên diễn đàn OS. Mình muốn đính chính một việc. TT dịch vụ mình nói không phải là VietCareCar ở Quận 1. Nếu bài đăng của mình vô tình là ảnh hưởng đến TT của bạn. Mình xin lỗi.
(1) với các bạn thiếu kinh nghiệm như mình, hãy kiểm tra kỹ trước khi nhận lại xe. Nó sẽ giảm bực mình và tránh vu oan cho TT dịch vụ.
(2) với các cơ sở dịch vụ. Nên tham khảo lại với nhân viên của mình cho rõ ràng trước khi đưa ra câu trả lời. Nếu sai, đào tạo lại nhân viên để tránh tình trạng này tiếp diễn.
XIN CÁC BẠN ĐỌC LƯU Ý:
Sau khi nói truyện với một thành viên trên diễn đàn OS. Mình muốn đính chính một việc. TT dịch vụ mình nói không phải là VietCareCar ở Quận 1. Nếu bài đăng của mình vô tình là ảnh hưởng đến TT của bạn. Mình xin lỗi.
bstrongtudu nói:Bác cho hay cái tiệm đó ở đâu để còn né nữa chứ ạ.
Last edited by a moderator: