nguyên dàn gần 20 chiếc này vs FR hén còn lôi qua hãng độ 1 lần 20 chiếc thì có gì mà khó hiểu đâu.
Mer G V8 Biturbo mà còn chơi hẳn lều IKamper vs đèn đuốc các kiểu thì ko có gì phải xoắn vs RR hết.
Mer G V8 Biturbo mà còn chơi hẳn lều IKamper vs đèn đuốc các kiểu thì ko có gì phải xoắn vs RR hết.
Mấy ông chủ cty chế biến cà phê ông nào cũng lắm tiền vì sự siêu lợi nhuận mà cà phê mang lại cho họ, chỉ khổ cho những người nông dân trồng cà phê mà thôi, thật là....!
Sai đề tài rồi cụ ah, người ta đang bàn về xe và chơi xe, khi nào họ bàn về cách “kiếm tiền” chơi xe thì cụ bình vẫn còn kịp.
Cơ mà cụ không làm cà phê đi? Không ai khổ hoặc sướng chung chung như cụ nói đâu, cứ xông vào rồi biết nó thế nào, nói khơi khơi vậy vô thưởng vô phạt, chẳng có ý nghĩa gì hết.
Mình nghĩ ngược lại thì đúng hơn. Chính vì những cá nhân tinh hoa như vậy. Mới làm giàu và tạo giá trị thặng dư trong xã hội, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, tạo nguồn cung ứng và đầu ra ổn định cho nông sản nói chung và cafe nói riêng. Tránh đc việc đầu cơ, rủi ro cho người nông dân rất nhiều. Nông dân cảm ơn họ ko hết chứ chả có gì a phải tội nghiệp hộ.Mấy ông chủ cty chế biến cà phê ông nào cũng lắm tiền vì sự siêu lợi nhuận mà cà phê mang lại cho họ, chỉ khổ cho những người nông dân trồng cà phê mà thôi, thật là....!
Dĩ nhiên sân chơi thương trường như chiến trường, việc siêu lợi nhuận của họ là phần thưởng cho cái rủi ro cực lớn trong ngành kinh doanh của họ. Vài người thành công, bao nhiêu kẻ chết nhăn răng. Cái rủi ro đó ng nông dân đâu bị dính
Nếu tất cả nông sản và sản phẩm của ng việt đều có nguồn cung, đầu ra ổn định như vậy thì làm gì báo đài có những chuyện như giải cứu cái này, giải cứu cái nọ cho mất công. A hiểu chưa
Làm càng lớn, nợ càng nhiều bác àMấy ông chủ cty chế biến cà phê ông nào cũng lắm tiền vì sự siêu lợi nhuận mà cà phê mang lại cho họ, chỉ khổ cho những người nông dân trồng cà phê mà thôi, thật là....!
bệnh chung, giàu thì nó ghéttỏ thói "ích kỷ" ra vậy thì làm sao xã hội phát triển được bác