Coi chừng vẫn biết thắng là tiên quyết, nhưng cái chân cà cuống nó thắng bằng pedal ga. Tốt nhất là không để rơi vào "tình huống bất ngờ" bằng cách quan sát, phán đoán tốt mà thôi...Vì thế có khi tên chủ động lái ẩu lại gây hậu quả không hơn anh lái bị bất ngờ.
Last edited by a moderator:
nói chung là Có Kinh Nghiệm thì sẽ bt Phản Ứng thôi, còn chưa có thì Súc mấy lần rồi cũng sẽ có thôi!
chứ trường hợp này nói thì dễ lắm chứ gặp rồi tùy theo Phản Ứng của từng người thôi!
Chúc Các Bác Lái xe an toàn nhé!
chứ trường hợp này nói thì dễ lắm chứ gặp rồi tùy theo Phản Ứng của từng người thôi!
Chúc Các Bác Lái xe an toàn nhé!
như mấy bác còn đỡ, em chạy ql 14 tầm 6h30 chiều, đang chập choạng, 2 bên là rừng thông, em phi lúc đó 80 hay 90 gì đó tự nhiên từ trong rừng 1 anh dân tộc phi xe máy từ bên phải đường để qua đường, không đen đóm gì hết, em vừa đạp phanh vừa lấy lái qua tay phải. Tim lúc đó tưởng ngừng đập luôn, chú dân tộc có ông bà phù hộ hay sao ấy mà chạy qua bên kia đường không bị sao cả, sau đó thì em không dám chạy nữa, cứ tà tà 50kmh về đến Gia Lai.
Tình huống này em cũng không dám nghĩ tới!!!!!!Mình nên chủ động lường trước mọi tình huống từ xa thì tốt hơn, tầm nhìn khuất, hai bên đường có khu dân cư, có xe máy xung quang mình thì lúc nào cũng phải đặt giả thiết sẽ có "bất ngờ" xảy ra bất cứ lúc nào, nên mình cứ chầm chậm lại thủ thế cho chắc ăn. Không phải lúc nào chúng ta cũng "may mà thắng kịp" đâu, nhỡ không may thì thành ra ân hận cả đời. Xưa nay chạy 2B hay 4B em đều nhát lắm, nên "trộm vía" hầu như không phải thắng gấp
Last edited by a moderator: