Theo Đức Thánh Ao mà bác
Thánh Ao không dạy dỗ chúng làm những điều như thế.
Theo Đức Thánh Ao mà bác
Mình đổ xăng RỘN 95 theo khuyến cáo của hãng xe, nếu E5 đảm bảo chất lượng trên thị trường ( ko chỉ lý thuyết có kiểm tra chất lượng thường xuyên ) và được hãng xe công bố dùng cho dòng xe sản xuất thì OK, ngoài ra nếu có hãng bảo hiểm nào bán gói bảo hiểm máy móc cũng như cháy nổ do xăng E5 thì mình mua luôn. Còn ko chắc phải đổi qua xe máy dầu, dự đoán doanh số xe máy dầu sẽ tăng, anh BMW đã nhìn thấy và đang tính đưa xe máy dầu vào VNView attachment 1612173
Theo thông tin trên một số trang tin tức thì có nhiều doanh nghiệp đầu mối xăng dầu kiến nghị bỏ xăng RON 95 (A95) và chỉ kinh doanh 2 loại xăng sinh học là E5 RON 92 và E5 RON 95. Bộ Công Thương đã nhận được kiến nghị này và đang xử lý. Theo các bác thì có ổn không? Các bác đang đi ô tô đổ xăng nào vậy?[pagebreak][/pagebreak]
Theo báo cáo của Bộ Công thương, trong 2 tháng đầu năm 2018, tổng lượng xăng tiêu thụ nội địa đạt khoảng 1.429.905 m3, trong đó xăng E5 RON 92 đạt khoảng 593.609 mét khối, chiếm tỉ trọng khoảng 42%. Phần còn lại là lượng tiêu thụ xăng RON 95 đạt khoảng 836.296 mét khối, chiếm tỉ trọng khoảng 58%.
Hiện tại thì giá xăng RON 95 đắt hơn so với E5 khoảng 1.800 - 2.000 đồng/lít. Vậy nên nếu xăng E5 được đảm bảo chất lượng, phù hợp với các phương tiện và điều kiện vận hành ở Việt Nam thì sẽ không có vấn đề gì phải lăn tăn. Em vẫn hy vọng là chính phủ sẽ kiểm soát kỹ hơn chất lượng xăng để đảm bảo xăng bán ra cho người dùng có chất lượng tốt nhất.
Tưởng dễ xơi thế sao bác?Bỏ R95 thì bác mạnh tay bỏ hết xe máy, xe hơi cũ chuyển qua xài ô tô điện mới cáu đi .
Em đoán là lúc ấy nhà nhà đều phải đi xe hơi điện và xe máy sẽ chỉ còn là dĩ vãng nên em chỉ bày tỏ sự quan ngại sâu sắc về thuế phí khi sắm mới ô tô điện phải nộp lại lần nữa thôi
Dầu thô hút lên rồi xuất bán cho các nhà máy lọc dầu để ra thành phẩm chứ có bán cho mình đâuTưởng dễ xơi thế sao bác?
Bác đi xe điện thì hút dầu bán thế nào?
Thất thu nhoé.
Bởi thế, đơn giản là không cho đăng kiểm xe điện ==> không ra bảng số ==> không cho chạy.
Xe ôtô dù sao cũng không giống như xe đạp điện muốn chạy là chạy.
Đi xe đạp cự ly ngắn không có vấn đề gì, nhưng trong đô thị toàn di chuyển cự ly hơn 5km thì phải dùng phương tiện gắn động cơ.
Dù sao thì vấn đề xăng bẩn gây lỗi cá vàng Mazda, vấn đề xăng pha làm hỏng chi tiết cao su dẫn xăng tạo nguồn rủi ro cháy nổ, và vấn đề cháy xe có chiều hướng gia tăng đều là những vấn đề nhạy cảm, không bao giờ được phép làm rõ ràng minh bạch.
Bây giờ thì pha và không pha chênh nhau 1.8->2k, Sau này chỉ còn xăng pha thì nó tăng đều 1 lượtCái nầy là đúng với bản chất làm kinh tế với quyết tâm chính trị cao của Đ ta. Mềnh ủng hộ hoàn toàn.
E5 hay E10 thì các động cợ mới vẫn đáp ứng được.
Thế giới người ta áp dụng lâu rồi mà...
CÁI QUAN TRỌNG LÀ ĐỔI SANG E5 RON 95 THÌ GIÁ PHẢI GIẢM.
VÌ MỤC ĐÍCH TRỘN E100 VÀ XĂNG ĐỂ GIẢM ÔI NHIỂM VÀ GIẢM XĂNG KHOÁNG.
NÊN E5 RON 92 VÀ E5 RON 95 BẮT BUỘC PHẢI GIẢM GIÁ!!!