Miễn là Nhà nước làm mọi chuyện rõ ràng, thu cao cỡ nào em cũng đóng. Còn cái kiểu làm ăn bố láo, lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới người dân, rồi lú sự tào lao mía lao thì em xin kiếu ạh. Em thấy cần phải thanh kiểm tra toàn bộ BOT cho người dân thấy sự thật
Sợ nhất cái kiểu làm việc như ở Việt Nam hiện nay pác nhỉTôi ở tphcm đã dán thẻ này, nhưng qua trạm thu phí cao tốc long thành, trung lương và các trạm đi miền đông,miền tây đều ko dùng được. Vì chủ đầu tư thẻ nhiều loại quá, chưa thống nhất
Chắc bác dư tiền và dư thời gian. Bác thử chạy QL51 và CT HCM-LT-DG cuối tuần coi cảnh xếp hàng dài cả cây số trước trạm thu phí xem có ai thích thu phí thủ công không.tui thì thích chạy qua trạm rồi tự tay móc tiền ra đưa,gặp mấy e dễ thương,dưa tiền mệnh giá lớn để mấy e thối lại...sau đó tay chạm tay xã giao 1 cách nhẹ nhàn )
Bác nói đúng nèỞ đấy mà tránh tiêu cực. Bọn lợi ích nhóm chúng tiêu cực ngay từ lúc làm dự án rồi. Đáng 1 đẩy lên 2 đồng. Lãi suất ngân hàng tạm tính trả vải chục năm + lợi nhuận tạm tính. Dân trả phí mục xương từ đời ông sang đời cháu cũng chưa hết đời dự án. Nhà điều hành, trạm thu phí vài trăm tỉ cũng tính vào số tiền dân phải trả. Đầu tư thu phí ko dừng vài ngàn tỉ cũng tiền dân trả. Mình có cảm giác mình như con gà, mua dao cho chủ nó thịt mình. Xin lỗi các cậu, cv phục vụ cũng phải tự mua BCS, cv còn sạch và xòng phẳng hơn BOT.
VETC có cổ phần lớn của Tasco (chuyên gia thu BOT bẩn). Dân Thái Bình - Nam Định đang đóng cửa các trạm Tân Đệ, Mỹ Lộc và Thanh Nê của công ty này.
phai can than thoiCác BOT hiện nay đang thu rất bố láo và đang rất loạn, ae ko nên dán!
Họ đang từng bước hợp thức hoá việc thu của một số trạm BOT không hợp lệ - và đây là bước thứ nhất - em nghĩ vậy
sao lại nói là dư tiền nhỉ,qua trạm thì phải phí,thu phí tự động thì cũng phải trả phí,vây mà tôi thấy có nhiều ng thích thu phí thủ công vây do, ),tại sao thu phí tự động đã mở ra lâu mà ko nhiều ng áp dụng,chính vì có quá nhiều phiền phức trong vấn đề đó,có thể lực qua trạm nhanh gọn nhưng sau đó lỡ may bị lỗi trừ mấy lần lúc đó lên mây văn phòng tụi nó cho bị hành xác......lúc đó mới biết cảnh.....vn chứ ko phải những nước tiên tiên như ng ta,phải thêm vài năm nữa thì mấy cái việc thu phí tự động mới suông sẻ,còn bây giờ để bị lỗi nên việc quá trầm chuẩn bị tiền và ngắm mấy e bán vé nhé )Chắc bác dư tiền và dư thời gian. Bác thử chạy QL51 và CT HCM-LT-DG cuối tuần coi cảnh xếp hàng dài cả cây số trước trạm thu phí xem có ai thích thu phí thủ công không.
Em nói dư tiền nghĩa là tiền đổ xăng đó bác. Mỗi lần xếp hàng dài để qua trạm thu phí là hao xăng và tốn thời gian. K biết mọi người thấy bất tiện ở chỗ nào chứ riêng em thì thấy rất tiện. Như bác nói vài năm nữa mới suôn sẻ, đúng, nhưng với điều kiện là mọi người phải hợp tác và sử dụng để dần khắc phục nhược điểm. Còn nếu ai cũng phản đổi thì chắc vài chục năm nữa thì vẫn thu thủ công. Thời đại 4.0 rồi mà còn ngồi trong booth để làm mỗi một việc là bấm nút và đưa thẻ. Việc này cách đây vài thập kỉ robot đã làm được rồi.sao lại nói là dư tiền nhỉ,qua trạm thì phải phí,thu phí tự động thì cũng phải trả phí,vây mà tôi thấy có nhiều ng thích thu phí thủ công vây do, ),tại sao thu phí tự động đã mở ra lâu mà ko nhiều ng áp dụng,chính vì có quá nhiều phiền phức trong vấn đề đó,có thể lực qua trạm nhanh gọn nhưng sau đó lỡ may bị lỗi trừ mấy lần lúc đó lên mây văn phòng tụi nó cho bị hành xác......lúc đó mới biết cảnh.....vn chứ ko phải những nước tiên tiên như ng ta,phải thêm vài năm nữa thì mấy cái việc thu phí tự động mới suông sẻ,còn bây giờ để bị lỗi nên việc quá trầm chuẩn bị tiền và ngắm mấy e bán vé nhé )