RE: Đang định ký HĐ mua Altis
Làm gì có chuyện đó ..
Trích đoạn: p740
Tôi cũng vừa đặt ông anh mua cho một con ALTIS, nhưng mà 2 tháng nữa mới có xe!Chỉ được cái rẻ: 28000 Brand new!
Làm gì có chuyện đó ..
RE: Đang định ký HĐ mua Altis
Cuối năm 2008 cơ Bác ơi..
Lại đợi nhé .. hehehe..
Trích đoạn: honam
sao em thấy nói sắp ra bản AT năm 2007 cơ mà nhỉ, nói chung xe đi rất sướng chỉ tội dáng hơi già thôi bác ợ. nếu đã quyết thì mua luôn đi bâng khuâng làm gì, khi nào có xe nhớ post ảnh cho AE chiêm ngưỡng nhé
Cuối năm 2008 cơ Bác ơi..
Lại đợi nhé .. hehehe..
RE: Đang định ký HĐ mua Altis
bác lấy thông tin 20lít ở đâu ra thế??? bác đã đi Focus chưa mà fát biểu như đúng rồi thế ạ?
bác bảo đi Focus tốn xăng mà lại khuyên người ta đi CAP ạ???
mà CAP la beyond SUV =))... còn Focus là dòng 4 chỗ cơ mà ^_^ ...
Trích đoạn: honam
xe ford em can 20 lít, ko kinh tế tiết kiệm mất giá v...v xe ford Focus S Hatchback có bán được mấy đâu, chuyên nghiệp cái nỗi gì. Còn ít đụng hàng thì dõ quá rùi có mấy ai đi đâu mà đụng hàng, nếu sành điệu thì dùng CAP còn hơn.
bác lấy thông tin 20lít ở đâu ra thế??? bác đã đi Focus chưa mà fát biểu như đúng rồi thế ạ?
bác bảo đi Focus tốn xăng mà lại khuyên người ta đi CAP ạ???
mà CAP la beyond SUV =))... còn Focus là dòng 4 chỗ cơ mà ^_^ ...
RE: Đang định ký HĐ mua Altis
Cty của em mới lấy chiếc Altis, giá 32.500 chưa ra biển! Khoảng 1 tháng là có xe!
Cty của em mới lấy chiếc Altis, giá 32.500 chưa ra biển! Khoảng 1 tháng là có xe!
RE: Đang định ký HĐ mua Altis
Em di Focus 1.8 MT đã chạy 10.000km :
1. Xăng : 7-8lít/đường trường , 10 lít /TP . Em nghĩ ATIS có tiết kiệm hơn thỉ cũng chỉ khoảng 0,5 lít thôi . Nói chúng là không đáng kể . Làm gì có xe Ford nào ở Việt nam 20lít/trăm cây .
2. Giá cả hồi Em mua : 28.2K đầy đủ option cực kỳ hợp lý so với ATIS ( 32.5 và Civic 31.5)
3.Mẫu mã : ăn đứt ATIS . Nói chung U50 thì nên đi ATIS ( Em mới U30 thôi ) .Em sẽ để dành tiền mua ATIS đời 2025.
4.Phụ tùng : Đi 10.000km chưa phải thay gì nên chưa biết giá phụ tùng có đắt hơn không nhưng nói chung bác HONAM nói đúng - phụ tùng xe nhật thay dễ dàng hơn .
5. Riêng bán lại thì Ford so với ATIS mất giá hơn : điều này thì bác HONAM cũng nói đúng 100%. Tuy nhiên bác mua ATIS 33k sau 2 năm có thể bán lại 23k , Em mua xe 28K sau 2 năm bán lại được 17K - thiệt hơn bác 1K : có đáng kể không ?
6. Cảm giác lái : đi sướng hơn ATIS nhiều
Em di Focus 1.8 MT đã chạy 10.000km :
1. Xăng : 7-8lít/đường trường , 10 lít /TP . Em nghĩ ATIS có tiết kiệm hơn thỉ cũng chỉ khoảng 0,5 lít thôi . Nói chúng là không đáng kể . Làm gì có xe Ford nào ở Việt nam 20lít/trăm cây .
2. Giá cả hồi Em mua : 28.2K đầy đủ option cực kỳ hợp lý so với ATIS ( 32.5 và Civic 31.5)
3.Mẫu mã : ăn đứt ATIS . Nói chung U50 thì nên đi ATIS ( Em mới U30 thôi ) .Em sẽ để dành tiền mua ATIS đời 2025.
4.Phụ tùng : Đi 10.000km chưa phải thay gì nên chưa biết giá phụ tùng có đắt hơn không nhưng nói chung bác HONAM nói đúng - phụ tùng xe nhật thay dễ dàng hơn .
5. Riêng bán lại thì Ford so với ATIS mất giá hơn : điều này thì bác HONAM cũng nói đúng 100%. Tuy nhiên bác mua ATIS 33k sau 2 năm có thể bán lại 23k , Em mua xe 28K sau 2 năm bán lại được 17K - thiệt hơn bác 1K : có đáng kể không ?
6. Cảm giác lái : đi sướng hơn ATIS nhiều
RE: Đang định ký HĐ mua Altis
+ Giá cả: hợp lý : Cái này sai . Đắt nếu so với những gì mà người mua phải bỏ tiền ra . Trang thiết bị nghèo nàn nhất trong số các hãng xe ở VN.
+ Hiệu quả: kinh tế tiết kiệm nhiên liệu : Cái này em đồng ý với bác
+ Mẫu mã: phù hợp : : Tuỳ loại nhưng nói chung TOY hình thức xấu.
+ Đi rồi bán ko mất giá như hãng xe khác, rễ bán thanh khoản tốt. : Dễ bán hơn thôi chứ không phải là không mất giá đâu bác nhé
+ Phụ tùng dịch vụ: toàn quốc, giá rẻ hơn so vói hãng khác. : Lại Okie với bác cái này
hehe Em xin chỉnh sửa tíTrích đoạn: honam
xe ford em can 20 lít, ko kinh tế tiết kiệm mất giá v...v xe ford Focus S Hatchback có bán được mấy đâu, chuyên nghiệp cái nỗi gì. Còn ít đụng hàng thì dõ quá rùi có mấy ai đi đâu mà đụng hàng, nếu sành điệu thì dùng CAP còn hơn. Ai đã chọn TOY là đều có lý do cơ bản giống nhau như sau;
+ Giá cả: hợp lý
+ Hiệu quả: kinh tế tiết kiệm nhiên liệu
+ Mẫu mã: phù hợp
+ Đi rồi bán ko mất giá như hãng xe khác, rễ bán thanh khoản tốt.
+ Phụ tùng dịch vụ: toàn quốc, giá rẻ hơn so vói hãng khác.
+ Giá cả: hợp lý : Cái này sai . Đắt nếu so với những gì mà người mua phải bỏ tiền ra . Trang thiết bị nghèo nàn nhất trong số các hãng xe ở VN.
+ Hiệu quả: kinh tế tiết kiệm nhiên liệu : Cái này em đồng ý với bác
+ Mẫu mã: phù hợp : : Tuỳ loại nhưng nói chung TOY hình thức xấu.
+ Đi rồi bán ko mất giá như hãng xe khác, rễ bán thanh khoản tốt. : Dễ bán hơn thôi chứ không phải là không mất giá đâu bác nhé
+ Phụ tùng dịch vụ: toàn quốc, giá rẻ hơn so vói hãng khác. : Lại Okie với bác cái này