Ba cái đồ nhựa, phơi nắng 3 mùa là lại thay đồ mới, ko có thì chúng chửi, có thì chả có xe nào để xạc chúng lại soi mói, khổ thân anh volva
Chả ở đâu ráp xe dễ như ở VN. Các video quay từ drone quanh nhà máy Tesla ở Berlin cho thấy có hàng đống xe đã được sản xuất thử. Nhưng nhà máy thì chưa lấy được chứng nhận hoàn toàn. Chủ yếu là về môi trường. Cho nên không có chuyện đem bán những chiếc xe đó tùy tiện được. Mấy năm trước khi đọc tin Subaru Japan đã để cho 1 số nhân viên kiểm định xe xuất xưởng mà chưa có chứng chỉ hành nghề. Tội rất nặng.
Chả ở đâu ráp xe dễ như ở VN. Các video quay từ drone quanh nhà máy Tesla ở Berlin cho thấy có hàng đống xe đã được sản xuất thử. Nhưng nhà máy thì chưa lấy được chứng nhận hoàn toàn. Chủ yếu là về môi trường. Cho nên không có chuyện đem bán những chiếc xe đó tùy tiện được. Mấy năm trước khi đọc tin Subaru Japan đã để cho 1 số nhân viên kiểm định xe xuất xưởng mà chưa có chứng chỉ hành nghề. Tội rất nặng.
Nhớ có lần xem đâu đó Nissan nói xe test của họ chạy cả triệu km.
Còn trung tâm an toàn của volvo, thành lập 20 năm, trung bình mỗi ngày phá 1 xe để thử nghiệm an toàn.
Cái đó là họ tự giác để lấy uy tín . Chứ thường thì không đến như thế. Vào cuối thế kỷ 20, hãng Mẹc khốn khó đã cho test các model mới hàng triệu km để chứng minh với người tiêu dùng rằng xe Mẹc rất bền như là Lexus . Lúc đó họ vào thế sinh tử, suýt nữa là Lexus nó xóa sổ luôn Mẹc .Nhớ có lần xem đâu đó Nissan nói xe test của họ chạy cả triệu km.
Còn trung tâm an toàn của volvo, thành lập 20 năm, trung bình mỗi ngày phá 1 xe để thử nghiệm an toàn.
Chờ chạy xong 1 triệu km để test cho 1 mẫu xe thì a của em đã ngập trong nợ rồi. Lãi suất bank đâu miễn phíNhớ có lần xem đâu đó Nissan nói xe test của họ chạy cả triệu km.
Còn trung tâm an toàn của volvo, thành lập 20 năm, trung bình mỗi ngày phá 1 xe để thử nghiệm an toàn.
ở BD, thì em thấy VF đang hoàn thiện 1 trạm sạc ngay cây xăng ASD ở cổng sau Mỹ Phước 3 - tốc độ xây dựng trạm sạc có vẻ rất nhanh, em đi ngang mỗi ngày mà khi nhìn thấy (mấy trụ xanh lá) là gần xong luôn rồi.
VF coi bộ quyết tâm dữ... thường thì các trường hợp kiểu này chết cũng nhanh lắm
VF coi bộ quyết tâm dữ... thường thì các trường hợp kiểu này chết cũng nhanh lắm
chi phí cho 1 trạm xét riêng về Vật Liệu thôi thì rẻ lắm anh. Nếu ko phải trụ DC thì đã gửi cho mọi người coi giá gốc bên Tàu, chỉ vào khoảng mua lẻ 1K USD cho trụ AC 11KW, con DC 30KW thì mắc hơn khoảng gấp 3 nhưng ko phải chỗ nào cũng có.ở BD, thì em thấy VF đang hoàn thiện 1 trạm sạc ngay cây xăng ASD ở cổng sau Mỹ Phước 3 - tốc độ xây dựng trạm sạc có vẻ rất nhanh, em đi ngang mỗi ngày mà khi nhìn thấy (mấy trụ xanh lá) là gần xong luôn rồi.
VF coi bộ quyết tâm dữ... thường thì các trường hợp kiểu này chết cũng nhanh lắm
Cái khó nhất là thuyết phục/ chia / thuê chủ đất / chủ đầu tư. Cái này khó ở trung tâm TP chứ vùng ngoài chắc khá đơn giản.
TT thì chỉ cần thuyết phục mấy trung tâm thương mại rạp phim là đủ rồi anh, chứ cũng ít slot open bên ngoài cho ảnh lắm. Khó nhất là mấy chung cư cũ. Nhưng sau khi qua VF8 pin lên 500km (dự đoán chạy được 450km đi) thì vụ sạc trong TP Có vẻ cũng ko còn mệt nữa, 1 tuần sạc 1 lần cũng đủ.chi phí cho 1 trạm xét riêng về Vật Liệu thôi thì rẻ lắm anh. Nếu ko phải trụ DC thì đã gửi cho mọi người coi giá gốc bên Tàu, chỉ vào khoảng mua lẻ 1K USD cho trụ AC 11KW, con DC 30KW thì mắc hơn khoảng gấp 3 nhưng ko phải chỗ nào cũng có.
Cái khó nhất là thuyết phục/ chia / thuê chủ đất / chủ đầu tư. Cái này khó ở trung tâm TP chứ vùng ngoài chắc khá đơn giản.