Bác chạy xe nhiều không , chứ em lên dốc gặp ông độ đèn là dính , đường hơi xấu xíu nó nhấp nhá vào mặt em như đèn vũ trường ấyBác sai rồi, bi led đường cắt rõ ràng sao chói được. Chỉ có thay bóng led vào choá phản xạ mới gây chói.
- Tags
- đăng kiểm đăng kiểm ô tô
Thì mấy xe đèn bi-led theo xe cũng vậy thôi, như fortuner, attrage, mazda2 3 6, cx5 cx8, thiếu gì xe bi-led zin, cũng phải chói khi ngay dốc, cũng nhếch lên xuống khi đi đường xấu.Bác chạy xe nhiều không , chứ em lên dốc gặp ông độ đèn là dính , đường hơi xấu xíu nó nhấp nhá vào mặt em như đèn vũ trường ấy
Còn những xe đèn led chia khoang như veloz, civic không cần dốc diếc gì lúc Chiếu gần nó vẫn chói sao bác không nói?
Trên xe có núm vặn chỉnh cao thấp sẵn đó mà tại tài xế không thèm dùng, cái lỗi cuối cùng vẫn là do Người lái chứ đừng đổ thừa cho cái đèn.
lên xuống dốc, đường ổ gà đèn zin hay độ gì xe đối diện cũng bị dính chưởng, người ta làm đèn chỉ tính đường thẳng thôi, chưa có công nghệ thông minh lên xuống dốc hay ổ gà đèn tự điều chỉnh để tránh làm chói người đối diệnBác chạy xe nhiều không , chứ em lên dốc gặp ông độ đèn là dính , đường hơi xấu xíu nó nhấp nhá vào mặt em như đèn vũ trường ấy
Đăng kiểm là đảm bảo xe an toàn, không phải để kiểm tra xe zin. Nếu thay đèn, kiểm tra đèn có đủ độ sáng, đèn gần có gây chói mắt, đèn xa có đủ xa? thay galang có ảnh hưởng gì cản gió? đây mới là cái cần chứ không phải thấy kg đúng zin thì tháo, vậy cần bọn đăng kiểm với máy móc làm gì?
Thì mấy xe đèn bi-led theo xe cũng vậy thôi, như fortuner, attrage, mazda2 3 6, cx5 cx8, thiếu gì xe bi-led zin, cũng phải chói khi ngay dốc, cũng nhếch lên xuống khi đi đường xấu.
Còn những xe đèn led chia khoang như veloz, civic không cần dốc diếc gì lúc Chiếu gần nó vẫn chói sao bác không nói?
Trên xe có núm vặn chỉnh cao thấp sẵn đó mà tại tài xế không thèm dùng, cái lỗi cuối cùng vẫn là do Người lái chứ đừng đổ thừa cho cái đèn.
đèn zin cường độ sáng nằm trong mức cho phép rọi thẳng vẫn dễ chịu hơn và còn thấy mờ mờ chứ đèn độ tăng sáng thì mù rồi bác. Các bác chạy xe nhiều gặp nhiều trường hợp này rồi chứ nhỉlên xuống dốc, đường ổ gà đèn zin hay độ gì xe đối diện cũng bị dính chưởng, người ta làm đèn chỉ tính đường thẳng thôi, chưa có công nghệ thông minh lên xuống dốc hay ổ gà đèn tự điều chỉnh để tránh làm chói người đối diện
Vậy thì đúng với tiêu đề của bài này rồi. Đăng kiểm có máy đo sáng, thì cứ đo hễ đèn nào quá sáng, dư công suất thì đánh rớt là được, chứ tại sao thấy đèn thay thế là khăng khăng không được?đèn zin cường độ sáng nằm trong mức cho phép rọi thẳng vẫn dễ chịu hơn và còn thấy mờ mờ chứ đèn độ tăng sáng thì mù rồi bác. Các bác chạy xe nhiều gặp nhiều trường hợp này rồi chứ nhỉ
Bác đã nói thay cho suy nghĩ của tôi. Like.Thì mấy xe đèn bi-led theo xe cũng vậy thôi, như fortuner, attrage, mazda2 3 6, cx5 cx8, thiếu gì xe bi-led zin, cũng phải chói khi ngay dốc, cũng nhếch lên xuống khi đi đường xấu.
Còn những xe đèn led chia khoang như veloz, civic không cần dốc diếc gì lúc Chiếu gần nó vẫn chói sao bác không nói?
Trên xe có núm vặn chỉnh cao thấp sẵn đó mà tại tài xế không thèm dùng, cái lỗi cuối cùng vẫn là do Người lái chứ đừng đổ thừa cho cái đèn
cái này em không rành nữa, xe em nguyên zin nên không cãi đăng kiểm vụ này, có bác nào yêu cầu đo chưa. theo em biết thì vn có tiều chuẩn QCVN35 2010/GTVT về đèn . Bác nào thấy đèn ổn cãi với đăng kiểm yêu cầu máy đo xemVậy thì đúng với tiêu đề của bài này rồi. Đăng kiểm có máy đo sáng, thì cứ đo hễ đèn nào quá sáng, dư công suất thì đánh rớt là được, chứ tại sao thấy đèn thay thế là khăng khăng không được?