- Tags
- đăng kiểm
ngành tư pháp cũng chẵng khá hơn hành pháp, đi kiện chỉ mang thêm cái bực vào mình, tốn tiền tốn thời gian, kết quả xử và quá trình tranh tụng nhiều vụ khác hẵng nhau vì luật rối nùi như vụ con ruồi, vụ này là nhờ đưa lên mạng XH có tiếng nói cộng đồng mạnh mới đi đến kết luận theo hướng tích cực theo bên đúng, cuối cùng thì cũng chỉ 1 lời lôi xĩn, còn chi phí thời gian thiệt hại chủ xe chẳng dc cái gì. cục đăng kiểm mới bị kiểm đăng nên đang nát, DKV thì vừa làm vừa run, máy móc hóa quá ngu, cãi quá hóa lầy, khả năng cao ông DVK nhìn cái hình lúc khe gió đóng nó khác với hình bên hãng quảng cáo lúc khe gió mở, nó khác nhau nên bị out, chứ hãng đã đưa VB vẫn cãi dc thì chắc ko phải lỗi ổng . theo đánh giá cục này đến giờ trình độ vẫn ở mức lớp 3, nên vẫn chưa đưa được 1 quy trình chuẩn trong công tác kiểm định, mỗi nơi làm 1 kiểu mấy vụ ko còn nguyên bản.Người Việt Nam nên chịu khó đi kiện 1 chút thì xã hội sẽ công bằng thêm được 1 chút. Nếu mình đúng thì trước hết sẽ được dư luận ủng hộ, thời 4.x dư luận mạnh và có ảnh hưởng hơn trước kia nhiều.
- Như mình đã nói ở trên hiện nay ''dư luận mạnh và có ảnh hưởng hơn trước kia nhiều'' nếu bạn đúng + biết cách tranh thủ dư luận thì dư luận sẽ ủng hộ bạn tới lúc đó tối thiểu bạn sẽ không thua. Bạn có thể xem trường hợp này là hình mẫu, chưa kiện mà được dư luận ủng hộ chủ phương tiện đã không thua, mới đòi kiện mà đã được bên kia nhận lỗi.ngành tư pháp cũng chẵng khá hơn hành pháp, đi kiện chỉ mang thêm cái bực vào mình, tốn tiền tốn thời gian, kết quả xử và quá trình tranh tụng nhiều vụ khác hẵng nhau vì luật rối nùi như vụ con ruồi, vụ này là nhờ đưa lên mạng XH có tiếng nói cộng đồng mạnh mới đi đến kết luận theo hướng tích cực theo bên đúng, cuối cùng thì cũng chỉ 1 lời lôi xĩn, còn chi phí thời gian thiệt hại chủ xe chẳng dc cái gì. cục đăng kiểm mới bị kiểm đăng nên đang nát, DKV thì vừa làm vừa run, máy móc hóa quá ngu, cãi quá hóa lầy, khả năng cao ông DVK nhìn cái hình lúc khe gió đóng nó khác với hình bên hãng quảng cáo lúc khe gió mở, nó khác nhau nên bị out, chứ hãng đã đưa VB vẫn cãi dc thì chắc ko phải lỗi ổng . theo đánh giá cục này đến giờ trình độ vẫn ở mức lớp 3, nên vẫn chưa đưa được 1 quy trình chuẩn trong công tác kiểm định, mỗi nơi làm 1 kiểu mấy vụ ko còn nguyên bản.
- Một cơ quan do nhà nước quản lý cứ phải xin lỗi trên phương tiện thông tin đại chúng hoài thì nếu bạn làm lãnh đạo cơ quan đó bạn nghĩ sao ? Cấp trên của cơ quan đó nghĩ sao ? Nên bạn cần thay đổi suy nghĩ về việc con kiến kiện cũ khoai, vì lý do nào đó bạn cho rằng kiện cũng chẳng được gì mà còn mất nhiều thì cũng chẳng sao vì đó là quyền lợi của bạn nhưng ít nhất bạn cũng không nên bàn ra nếu bạn cảm thấy họ không sai.
Cho dù nếu là có lỗi của hệ thống cục đăng kiểm (do thiếu hồ sơ mẫu C250 Exclusive trên web)
thì cục không bao giờ sai
Như vậy thì buộc đăng kiểm viên phải sai rồi
thì cục không bao giờ sai
Như vậy thì buộc đăng kiểm viên phải sai rồi
Xe Mercedes bị ‘rớt’ đăng kiểm: Đăng kiểm viên sai, phải viết tường trình
Đăng kiểm viên của Trung tâm đăng kiểm 5005V – Chi nhánh Hồng Hà, TP.HCM được xác định là có sai sót trong quá trình đăng kiểm và phải viết bản tường trình.
vtc.vn
ông ĐKV làm theo quy trình của cục, tra cứu không có, không đúng thì cho về, nhưng cục lại bảo a này không linh hoạt giải quyết, vậy nên dính đạn. Một bài học để các trung tâm khác làm gương trong việc linh động giải quyết các trường hợp khác.
Đừng nói trước, biết đâu sau sẽ có : xe không đúng kiểu vô lăng đăng ký, không cho qua nhéhên đây xe Mec. xe vinfast là nguyên cái trung tâm bay màu rồi
Bác nói ko được ji đâu thì mình nói cho bác biết là được,đừng hở cái ở cái xứ này,nếu xứ này bác nhấm ở không được thì bác kiếm xứ khác mà ở chứ có ai cần bác ở đâu
Chắc mình nói chưa rõ. Chính xác là chả được gì cho bản thân. Xã hội có tốt lên không? Không. Mình có được lợi gì không? Chỉ tốn thời gian. Chúng nó ghét mình thêm không? Có.
Còn xứ này hay xứ khác thì anh đi xa vấn đề rồi.
Ủng hộ nên kiện. Kiện để tạo 1 tiền lệ sau này các a e chủ xe khác bớt (nhắc lại là bớt chứ ko phải là hết) bị hành vô cớ. Để ít ra trước khi chúng muốn hành thì chúng còn dừng lại 30 giây suy nghĩ. Còn ko kiện, cho qua thì chúng sẽ được nước làm tới, ko sợ trời đất gì nữa và sẽ hành vô tội vạ hơn nữa.- Như mình đã nói ở trên hiện nay ''dư luận mạnh và có ảnh hưởng hơn trước kia nhiều'' nếu bạn đúng + biết cách tranh thủ dư luận thì dư luận sẽ ủng hộ bạn tới lúc đó tối thiểu bạn sẽ không thua. Bạn có thể xem trường hợp này là hình mẫu, chưa kiện mà được dư luận ủng hộ chủ phương tiện đã không thua, mới đòi kiện mà đã được bên kia nhận lỗi.
- Một cơ quan do nhà nước quản lý cứ phải xin lỗi trên phương tiện thông tin đại chúng hoài thì nếu bạn làm lãnh đạo cơ quan đó bạn nghĩ sao ? Cấp trên của cơ quan đó nghĩ sao ? Nên bạn cần thay đổi suy nghĩ về việc con kiến kiện cũ khoai, vì lý do nào đó bạn cho rằng kiện cũng chẳng được gì mà còn mất nhiều thì cũng chẳng sao vì đó là quyền lợi của bạn nhưng ít nhất bạn cũng không nên bàn ra nếu bạn cảm thấy họ không sai.
chơi tới cùng đi bác, cần người bù chao không cho số anh em cty em ra theo "dằn mặt" chơi. Anh em trong cty em cũng có 2 con dòng này cùng đời cũng đang "háo hức" tham chiến.
linh động thì lại tham gia đội juveông ĐKV làm theo quy trình của cục, tra cứu không có, không đúng thì cho về, nhưng cục lại bảo a này không linh hoạt giải quyết, vậy nên dính đạn. Một bài học để các trung tâm khác làm gương trong việc linh động giải quyết các trường hợp khác.