Em mới lấy một con Vespa LX150 phun xăng màu vàng cho bà xã hết 87,7T , tặng thảm lót chân và nón bảo hiểm . Phải mua thêm cái khung i nox bảo vệ hết 950K . Đổ 2 lít xăng mà đèn báo hết xăng vẫn sáng . Bx đổ tiếp 5 lít nữa là 7 lít , mới chạy 53 km mà sao kim sắp đến vạch đỏ ??? Còn bao nhiêu xăng trong bình thực sự ko biết nhưng một điều chắc chắn là hao pà cố .
Xe 125cm3 hình như là 72,4T ra giấy luôn đó bác . Xe lướt nhẹ nhàng , êm ái . Nhưng tốc độ chậm ko ấn tượng bằng tốc độ cao .
Thực sự bx thích chứ em chả thích con này .
Xe 125cm3 hình như là 72,4T ra giấy luôn đó bác . Xe lướt nhẹ nhàng , êm ái . Nhưng tốc độ chậm ko ấn tượng bằng tốc độ cao .
Thực sự bx thích chứ em chả thích con này .
Mình cũng đang sử dụng một con vespa GTS , mình không quan tâm đến mọi người chê nó uống xăng hay bán lại mất giá .
Khi ngồi trên nó bạn mới cảm nhận sự chắc chắn khi qua các ổ gà xe Honda sẽ không có cửa.
Ra đường bạn sẽ thấy đẳng cấp hơn khi ngồi trên nó như bạn đang xách 1 cái túi VL, không thể đánh đồng với xe Nhật được
Khi ngồi trên nó bạn mới cảm nhận sự chắc chắn khi qua các ổ gà xe Honda sẽ không có cửa.
Ra đường bạn sẽ thấy đẳng cấp hơn khi ngồi trên nó như bạn đang xách 1 cái túi VL, không thể đánh đồng với xe Nhật được
Tiện dụng thì Ves ko bằng Hon, nhưng đẳng cấp thì hơn...Cơ quan e mà hội nghị thì cũng phải có Vest!
BX em đang chạy con Vespa S đen, lâu lâu e cũng lấy ra chạy thấy cũng ok, chỉ cần bảo trì thay nhớt đúng lịch là ok. Bác mà hỏi ý kiến thì.....chắc chắn trên 60% anh em sẽ bảo bác mua Honda cho nó lành. Về giá thì em thấy bên Quang Phương là giá ok nhất đó bác.
Em cũng mua xe bên Quang phương đó bác vì chỉ ở có có xe LX150cm3 màu vàng . Em đồng ý là ngồi lên em nó rất thoải mái , vận hành khá nhẹ nhàng , tạo sự chú ý của người khác và qua mấy cái gờ giảm tốc rất đầm HONDA ko có cửa . Nhưng giá mà em nó ngọt ngào hơn ở tốc độ thấp và xăng cộ khiêm tốn hơn một chút thì hay hơn.Em đang theo dõi kỹ hơn xem em nó ăn uống như thế nào
Em nó hiện nay có lợi thế hơn các xe hot khác ở chổ ko bị nghi là xe trung quốc hay Hàn quốc .
Em nó hiện nay có lợi thế hơn các xe hot khác ở chổ ko bị nghi là xe trung quốc hay Hàn quốc .
Vespa nhập thì ko biết chứ Vespa Vn lắp thì ko nên mua bác ơi, nhà mua 1 chiếc LX125 vn, bản thường chứ ko phun xăng: tay ga nặng chịch, xe chạy nhanh thì cảm giác tay lái nặng, thế bồng bềnh ko an toàn, chạy chậm thì ga cứ hừng hực, đầu rung, xăng thì uống khỏe lắm, máy chạy cũng ồn .. Ngoài phụ nữ chạy xe này tư thế cổ tay thường ngóc lên do bàn thờ cao, tay lái nặng nên gắng sức, lâu ngày dễ dẫn đến hội chứng ống cổ tay, mình đã để ý và chứng thực rồi (mình là BS).. Giờ xe để trong nhà chẳng ai màng lấy đi.. Mình thà chạy con Hayate còn thấy sướng hơn nhiều.
Bác để ý chiếc Liberty thử nếu thích Piaggio, thấy cũng gọn nhẹ, máy phun xăng ko biết sao..
Bác để ý chiếc Liberty thử nếu thích Piaggio, thấy cũng gọn nhẹ, máy phun xăng ko biết sao..
em thấy có một bác chạy Lx,qua cái giờ cái đít xe nó lắc thấy rõ,chở hai người thấy nó vẹo vẹo.hungkia nói:Mình cũng đang sử dụng một con vespa GTS , mình không quan tâm đến mọi người chê nó uống xăng hay bán lại mất giá .
Khi ngồi trên nó bạn mới cảm nhận sự chắc chắn khi qua các ổ gà xe Honda sẽ không có cửa.
Ra đường bạn sẽ thấy đẳng cấp hơn khi ngồi trên nó như bạn đang xách 1 cái túi VL, không thể đánh đồng với xe Nhật được
Kiểu nó thế bác ạ, chả cần qua gờ, xe đứng im, bác lấy tay lắc cái mông, thế là đít em ý cũng sàng qua sàng lại lun !CUMINV12 nói:em thấy có một bác chạy Lx,qua cái giờ cái đít xe nó lắc thấy rõ,chở hai người thấy nó vẹo vẹo.