Ko bít bx thế nào chứ e thấy xe này ngồi cao và rất thỏai mái, chổ để chân rất ok. Những vấn đề mà xe bác đang gặp phải cũng rất đơn giản thôi. Bác chỉ cần mang xe ra hãng và nói cho họ chi tiết họ sẽ giúp bác giải quyết nhanh chóng. Ban đầu lúc mới mua xe e cũng bị vậy, bực quá ra hãng hơi to tiếng một tí, nhưng mà sau này thì...đơn giản.bitmadness nói:Vespa nhập thì ko biết chứ Vespa Vn lắp thì ko nên mua bác ơi, nhà mua 1 chiếc LX125 vn, bản thường chứ ko phun xăng: tay ga nặng chịch, xe chạy nhanh thì cảm giác tay lái nặng, thế bồng bềnh ko an toàn, chạy chậm thì ga cứ hừng hực, đầu rung, xăng thì uống khỏe lắm, máy chạy cũng ồn .. Ngoài phụ nữ chạy xe này tư thế cổ tay thường ngóc lên do bàn thờ cao, tay lái nặng nên gắng sức, lâu ngày dễ dẫn đến hội chứng ống cổ tay, mình đã để ý và chứng thực rồi (mình là BS).. Giờ xe để trong nhà chẳng ai màng lấy đi.. Mình thà chạy con Hayate còn thấy sướng hơn nhiều.
Bác để ý chiếc Liberty thử nếu thích Piaggio, thấy cũng gọn nhẹ, máy phun xăng ko biết sao..
Máy 125 có hơn 10 sức ngựa, xăng thì ăn gần 5 lít cho 100km đường Hà Nội, trọng tâm xe rất cao nhưng bánh thì nhỏ xíu, nói chung là đi xe rất dễ ngã. So với cái giá 70 triệu là không xứng đáng bác ạ.
Ngoài ra có một đặc điểm mà mình gặp ở rất nhiều xe Piaggio là hay bị chết máy khi đang đi. Chẳng hiểu có phải tại những người điều khiển xe mình gặp phá xe đến thế không.
Ngoài ra có một đặc điểm mà mình gặp ở rất nhiều xe Piaggio là hay bị chết máy khi đang đi. Chẳng hiểu có phải tại những người điều khiển xe mình gặp phá xe đến thế không.
Em đã chạy Vespa LX của bà bạn, hàng Ý đàng hoàng nhé. Phải nói là chán như con gián, ko biết do bả ko bảo dưỡng hay sao. Xe thì chạy rần như xe tăng, tay ga thì cứng ngắc, kéo 1 hồi mỏi tay quá trời, hơi bi đảo xe khi chạy chậm nữa và cảm giác bị niểng 1 bên. Còn độ ăn xăng thì vô đối
vespa lx xác nặng, bánh nhỏ trọng tâm cao mà còn chơi trước giò gà 1 bên, sau 1 cây thôi. chạy phiêu phiêu y như bay, có tình huống khẩn cấp thì có bố mà lách được. còn máy thì tay ga năng, hao xăng kêu gào. Sự êm ái tiện nghi lẫn độ đầm vẫn thua xe honda. Nhưng nói đi nói lại thì em nó đúng là sang, đi xe đó có cảm giác đẳng cấp khác. Nhất là vespa S tối chở teen đi dạo thì hết thuốc
Quan trọng là thích thì cứ chơi thôi Bác ơi. VD: Bác thích cái xe A, mà nghe mọi người chê nó - Bác đi mua cái xe B theo ý mọi người, đến lúc đi ra đường lại vẫn cứ ngắm nhìn cái xe A vì vẫn thích nó. Tại sao lại phải khổ như thế?
Lúc ra biền 5 số, Em bán PS đi để mua LX 150 đây, và đến bây giờ không hối hận gì hết( chỉ tức là em mua xong thì có tin sắp ra LX ie). Xăng hao hơn nhưng có đáng gì nếu Bác đổ xe hơi, PS cũng 28 - 29km/L, LX thì 22 - 24km/l( bây giờ phun xăng còn đỡ hơn). Tay ga ai không thích nặng thì mang ra chỉnh lại, chưa tới 1 phút là nhẹ hơn cả SH. Lúc em mới chỉnh xong vặn ga bị vọt 1 phát mém quăng xe. nói chung ai không đam mê thì không đi Vépa được.
Em thì thích cái cá tính của nó nên mua.( và còn vì ai cũng thích PS/Sh nên bán)
Lúc ra biền 5 số, Em bán PS đi để mua LX 150 đây, và đến bây giờ không hối hận gì hết( chỉ tức là em mua xong thì có tin sắp ra LX ie). Xăng hao hơn nhưng có đáng gì nếu Bác đổ xe hơi, PS cũng 28 - 29km/L, LX thì 22 - 24km/l( bây giờ phun xăng còn đỡ hơn). Tay ga ai không thích nặng thì mang ra chỉnh lại, chưa tới 1 phút là nhẹ hơn cả SH. Lúc em mới chỉnh xong vặn ga bị vọt 1 phát mém quăng xe. nói chung ai không đam mê thì không đi Vépa được.
Em thì thích cái cá tính của nó nên mua.( và còn vì ai cũng thích PS/Sh nên bán)
Cho em hỏi ngu tí là thương hiệu của nước nào vậy báchungkia nói:Mình cũng đang sử dụng một con vespa GTS , mình không quan tâm đến mọi người chê nó uống xăng hay bán lại mất giá .
Khi ngồi trên nó bạn mới cảm nhận sự chắc chắn khi qua các ổ gà xe Honda sẽ không có cửa.
Ra đường bạn sẽ thấy đẳng cấp hơn khi ngồi trên nó như bạn đang xách 1 cái túi VL, không thể đánh đồng với xe Nhật được