Em thì rất cẩn thận vụ này vì hồi xưa bị 1 lần xe 2 bánh thay bạc đạn trước, thằng thợ thay xong siết ốc không chặt chạy vài ngày thấy bánh trước rung lắc dữ dội, xuống xe kiểm tra.... con ốc ( tán) mất từ khi nào chỉ còn cây ti xỏ ngang qua.... hết hồn luôn
Sau này mỗi lần vá xe hoặc là gì liên quan tới bánh xe cả 2B, 4B khi siết em đều theo dõi và luôn nói 1 câu " siết chặt vào xe anh chạy đua đấy"
Sau này mỗi lần vá xe hoặc là gì liên quan tới bánh xe cả 2B, 4B khi siết em đều theo dõi và luôn nói 1 câu " siết chặt vào xe anh chạy đua đấy"
Có lẽ em nên QUAY TAY thử coi thế nào.Đâu cần đến chiều hả bác, lấy cái tay quay ra kiểm tra lại ngay và luôn thôi ... tự kiểm tra được mà
bữa trước xe e bị xịt lốp trong bãi, lọ mọ thay cái bánh sơ cua, siết 5 con ốc tán, ông tài xế quen trong bãi kêu siết cứng tay 2 con ốc thôi, 3 con còn lại siết vừa vừa vì chạy ra vá luôn rồi (cũng gần đó). ra đến tiệm vá xe hay vá, bữa đó bà chủ chưa ra, ông thợ sau khi bơm bánh lên nói vỏ hư, đề nghị mua vỏ cũ của cửa hàng gắn vô chạy. e không đồng ý nên không thay, dự định thay luôn 2 cái vỏ mới sau nên sẽ để vỏ sơ-cua chạy luôn. e trả tiền bơm bánh xe hết 10k, xong nhờ siết dùm 3 con ốc còn lại của bánh sơ-cua đang gắn trong xe, bác thợ phán tỉnh bơ: khỏi,. a chạy là nó tự xiết vào hà,.... . đúng là bó tay, cạch luôn cái tiệm và rút ra KL: tin hết vào thợ có ngày no đòn. Nhiều lúc gặp người thợ có trách nhiệm thấy rất vui, lúc gặp mấy ông ba trợn thấy nản luôn, mất luôn cả thiện cảm với cửa hàng
sửa xe ở đâu quay lại đập thấy bu bọn nó !
bạn em mấy năm trước đi vá vỏ cũng bị tình trạng tương tự. đi vá vỏ xong chạy về đường Lê đại hành ( đang xuống dốc ) đường ngay gần chợ dalat. đang chạy thì cái bánh trước rớt ra hẳn, còn lăn 1 khúc dài, may mà lúc đó không có 2 bánh.
bạn em mấy năm trước đi vá vỏ cũng bị tình trạng tương tự. đi vá vỏ xong chạy về đường Lê đại hành ( đang xuống dốc ) đường ngay gần chợ dalat. đang chạy thì cái bánh trước rớt ra hẳn, còn lăn 1 khúc dài, may mà lúc đó không có 2 bánh.