Lão ròm ròm này chọt tứ tung...lâu lâu cũng nghe được 1 câuOntuhily nói:MT vòng tua thấp hơn AT anh ạ, tuy nhiên cũng tùy vào loại hộp số nhanh hay chậm nữa, nhưng AT mà 1900 rpm được 100 km/h thì em chưa được thử qua bao giờ, hihi.qui_q9 nói:Vì em đã thử trên cao tốc Trung Lương rồi, chính xác 100km/h ~1900 rpm. D4 nhưng lúc ép ga từ số 3->4 có lúc vòng tua lên 2500 rpm chứ bộ, nên em mới hỏi vậy.Ontuhily nói:Đang D4 đó anh, xe em 93 AT 100 km/h cũng vào khoảng 2600 rpm, em chạy các xe AT khác cũng vậy, chưa thấy xe AT nào 1900 rpm được 100 km/h.qui_q9 nói:Chúc thượng lộ bình an.phongba259 nói:Cảm ơn các bác. Sáng nay 8h30 nhà em bắt đầu lên đg. 2 lần phải xuống làm luật do bất cẩn nhưng đến giờ vẫn ổn. Một số hình ảnh của chuyến đi.
Tạm biệt quê hương...
Trên đường Hồ Chí Minh
Nhà cọt nghỉ ăn trưa tại Thanh Chương...
Mời các bác dùng bữa trưa với nhà em ạ.
Sẵn cho em hỏi, đã vô số 4 hay chưa mà vòng tua cao quá vậy Mạnh. Vì em thấy xe em 100 km/h chỉ ~1900 rpm, cũng số AT.
Trước em chạy 89 MT vòng tua cũng y vậy. 100km/h ~2000rpm
Đổi chữ ký đi bác Mạnh ơi.....phongba259 nói:Em đã đến Phong Nha - Kẻ Bàng
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord--1990-124822.html
Em bắt đầu Mê Cọp già rồi các bác....đang me em này mà ko bít lý lịch của em ấy sao nữa...Bác TOY có Online cho em xin chút ý kiến. Tks
Em bắt đầu Mê Cọp già rồi các bác....đang me em này mà ko bít lý lịch của em ấy sao nữa...Bác TOY có Online cho em xin chút ý kiến. Tks
Xe này hình như hàng châu á kg phải xuất Mỹ, kg srs, kg abs, lx mà có đuôi cá, kg có lỗ. Cản sau có vấn đề.sony_123 nói:http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord--1990-124822.htmlEm bắt đầu Mê Cọp già rồi các bác....đang me em này mà ko bít lý lịch của em ấy sao nữa...Bác TOY có Online cho em xin chút ý kiến. Tks
TDC chia sẻ thử coi. 100km 1900prm thì chắc coi lại đo vòng tua quá. Em hỏi một vòng mấy anh MT thì được 80km là khá rồi.qui_q9 nói:Tiện đây em nêu ra vòng tua sang số xe em để các bác so sánh luôn:
1->2 thì ~1500 rpm
2->3 thì: k ép ga thì ~1800rpm, ép ga thì ~2100 rpm
3->4 thì: k ép ga thì ~1800-2100rpm, ép ga thì >2200 rpm (có lúc lên 2500 rpm)
Không ép ga: lên ga từ từ tới khoảng 1800rpm rồi giữ đó, nó sẽ tự sang số sau 4-5 giây gì đó.
Ép ga: đạp ga xuống liên tục
K biết vòng tua như vậy có ổn k ?
Còn vấn đề 100km/h ~1900 rpm thì thực chất xe em như vậy, em k biết như vậy là đúng chuẩ hay chưa, tốt hay k tốt.
Cảm nhận về AT: k đã. Vì chạy đường thành phố thì cứ bị dính số 2 và vòng tua 1500 rpm, tốc độ 30-40 km/h.
Chạy đường trường thì cũng ... k sướng.
Chỉ được cái: khỏe lúc kẹt xe (k đạp côn).
Mong các biết chia sẽ tiếp.
Xe em MT, 100km/h vòng tua 2800 các bác ạ! Như vậy có ổn ko các bác?qui_q9 nói:Tiện đây em nêu ra vòng tua sang số xe em để các bác so sánh luôn:
1->2 thì ~1500 rpm
2->3 thì: k ép ga thì ~1800rpm, ép ga thì ~2100 rpm
3->4 thì: k ép ga thì ~1800-2100rpm, ép ga thì >2200 rpm (có lúc lên 2500 rpm)
Không ép ga: lên ga từ từ tới khoảng 1800rpm rồi giữ đó, nó sẽ tự sang số sau 4-5 giây gì đó.
Ép ga: đạp ga xuống liên tục
K biết vòng tua như vậy có ổn k ?
Còn vấn đề 100km/h ~1900 rpm thì thực chất xe em như vậy, em k biết như vậy là đúng chuẩ hay chưa, tốt hay k tốt.
Cảm nhận về AT: k đã. Vì chạy đường thành phố thì cứ bị dính số 2 và vòng tua 1500 rpm, tốc độ 30-40 km/h.
Chạy đường trường thì cũng ... k sướng.
Chỉ được cái: khỏe lúc kẹt xe (k đạp côn).
Mong các biết chia sẽ tiếp.
Chúc bác Thượng lộ Bình an!dhhongdam nói:Chúc bác Mạnh thựơng lộ bình an...! nhớ hồi trước tết cũng xuyên Việt rước EGHN....!
Bác có thể nêu lộ trình đường đi cho em tham khảo tý được ko bác?
Cám ơn bác nhiều!