Hạng D
20/7/11
1.138
671
113
HCM
www.facebook.com
Hôm qua em ghé chợ Bến Thành đậu xe ở Lê Lợi, lúc ra không biết "cu tí" nào ngứa tay vẽ vài đường bên hông xe (vẽ hình ngôi sao đàng hoàng nhe - chắc nó nhìn thấy cờ xí treo nhiều quá nên nó cao hứng !!!), khi ra nhìn xót quá. Giờ nhờ các bác tư vấn giúp, nơi nào tốt nhất (ở SG) để xe "tút" lại bề mặt này không ? Xin đa tạ !!!

Rồi, bác đụng phải giang hồ rồi. Thỉnh thoảng em có đậu ở đó vào buổi tối để đi ăn uống ở Nguyễn Huệ. Mà có lần mới ze xe vào chỗ cái là có đứa cô hồn tới xin tiền coi xe. Em hỏi bao nhiêu, nói 50k. Đành lòng mất 50k, với tiền vé 5k nữa. Hơn 2 tiếng sau ra lấy xe thì vẫn thấy cu đó ngồi cách xe em 20m. Nhìn quanh thì xe ko có bị hề hấn gì cả. Em nghe mọi người nói có người ko chịu đóng tiền cho nó, hồi lâu ra lấy xe thấy kiếng lái bị nứt một đường mà ko biết bắt đền ai bây giờ..!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Hôm qua em ghé chợ Bến Thành đậu xe ở Lê Lợi, lúc ra không biết "cu tí" nào ngứa tay vẽ vài đường bên hông xe (vẽ hình ngôi sao đàng hoàng nhe - chắc nó nhìn thấy cờ xí treo nhiều quá nên nó cao hứng !!!), khi ra nhìn xót quá. Giờ nhờ các bác tư vấn giúp, nơi nào tốt nhất (ở SG) để xe "tút" lại bề mặt này không ? Xin đa tạ !!!
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
pmp confirmed
Hạng B2
20/7/13
336
12.656
93
Xe em hồi chiều bị vầy, tự dùng cà na xử lý đc ko các bác, e ko muốn mất tg gọi bảo hiểm
Đánh "Bát" có giảm vết trầy - xước ?