Tư Vấn Chia Sẻ Đánh bóng xe - Xin tư vấn

Hạng C
14/4/11
519
583
93
Khanh Hung nói:
Đây bác ạ:
- Thương hiệu: SONAX.
- Sản phẩm: CAR POLISH.
- Mô tả: Chai nhựa màu đỏ, dài x rộng x cao ~ 7cm x 2,5cm x 17cm, góc cạnh không vuông vức mà hơi bầu nhẹ.
- Lưu ý: Cũng có sản phẩm SONAX hình dạng rất giống vậy nhưng công dụng khác. Khi mua, bác lưu ý đọc thêm phần nhà nhập khẩu dán in chữ Việt.
Giá mua em quên rồi, hình như hai trăm mấy chục ngàn gì đó, xài được rất nhiều lần.


Ý bác có phải chai này không?

http://thanhbinhauto.com/SONAX-danh-bong-son-3696.htm
Đánh bóng xe - Xin tư vấn

 
Hạng B1
1/11/12
75
29
18
Khanh Hung nói:
nhutnhat nói:
Khanh Hung nói:
Xe em màu đen nên khá kỹ trong việc chăm sóc lớp sơn bên ngoài. Em đã đánh bóng xe nhiều lần, trong hãng có, ngoài ga-ra có. Không xét về hoá chất dùng, đánh bóng đẹp hay không còn tuỳ tay nghề và ý thức của thợ. Có khi đánh bóng trong hãng về, bề mặt sơn cũng bị sọc tùm lum, nhất là khi nhìn ngoài nắng; hoặc có khi thợ đánh phạm vô các bộ phận nhựa, cao su, trông xấu.
Về sau em tự đánh bóng ở nhà một mình, bằng sản phẩm của Sonax (loại để đánh bóng bề mặt sơn), mua trong Metro. Đánh bóng bằng bông gòn (1 lần chùi ướt và 1 lần lau khô lại). Ưu điểm của loại này, ngoài xoá được những vết trầy, sọc nhẹ, còn làm cho lớp sơn (đen) rất bóng; bụi khó bám; và quan trọng hơn, nước sơn không bị xuống màu như sau khi đánh bóng nhiều lần bằng máy... Nói chung là em hài lòng và tự đánh bóng xe ở nhà trong nhiều năm trời, cho tới ngày đổi xe mới, màu sơn xe cũ vẫn rất đẹp.
Em chỉ nói lại kinh nghiệm của mình, không liên can gì đến buôn bán hay quảng cáo cho sản phẩm trên. Có điều cần lưu ý: Sonax có nhiều sản phẩn hình dạng bên ngoài rất giống nhau, coi chừng mua nhằm về xài không hiệu quả.

Bác lục lại tên sản phẩm dùm em dc ko ạ. Định tự làm, hôm nào mệt đầu đem ra đánh bóng xe xả stress.
Đây bác ạ:
- Thương hiệu: SONAX.
- Sản phẩm: CAR POLISH.
- Mô tả: Chai nhựa màu đỏ, dài x rộng x cao ~ 7cm x 2,5cm x 17cm, góc cạnh không vuông vức mà hơi bầu nhẹ.
- Lưu ý: Cũng có sản phẩm SONAX hình dạng rất giống vậy nhưng công dụng khác. Khi mua, bác lưu ý đọc thêm phần nhà nhập khẩu dán in chữ Việt.
Giá mua em quên rồi, hình như hai trăm mấy chục ngàn gì đó, xài được rất nhiều lần.


Ủng hộ Bác đánh bóng xả stress, đẹp xe và ko tốn tiền
 
Hạng C
28/2/07
618
36
28
54
ducchuyen nói:
Khanh Hung nói:
Đây bác ạ:
- Thương hiệu: SONAX.
- Sản phẩm: CAR POLISH.
- Mô tả: Chai nhựa màu đỏ, dài x rộng x cao ~ 7cm x 2,5cm x 17cm, góc cạnh không vuông vức mà hơi bầu nhẹ.
- Lưu ý: Cũng có sản phẩm SONAX hình dạng rất giống vậy nhưng công dụng khác. Khi mua, bác lưu ý đọc thêm phần nhà nhập khẩu dán in chữ Việt.
Giá mua em quên rồi, hình như hai trăm mấy chục ngàn gì đó, xài được rất nhiều lần.


Ý bác có phải chai này không?

http://thanhbinhauto.com/SONAX-danh-bong-son-3696.htm
Đánh bóng xe - Xin tư vấn
Chai này dung dịch màu hồng đánh cũng OK lắm .
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Em định đưa vợ 2 đi đánh bóng cho nó oách, nhưng tham khảo thấy nhiều giá quá, không biết chất lượng ra sao

Thanh Bình Auto gì thì đánh toàn xe 3 bước mất 1tr8
Cường NGa thì có 450k
Gara bên q8 thì 1tr

Không biết khác nhau ra sao. Bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp ah
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Cương Nga bên phú Mỹ hưng. Quảng cáo là làm bằng 3M khoảng 2 tiếng. Thấy giá hợp lý em cũng định thử.
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Ko nên ham rẻ ạ…..Đánh bóng 1 cái xe Sedan thui, làm đúng các bước thì 1 người phải mất nửa ngày trở lên đó ạ…..
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Bác này giống em nè . Đánh bóng xe là chuyện ai cũng tự làm được hết ,cần có đồ (khăn mịn ,giẻ lau ,bông gòn ,kem đánh bóng ,..., sức khỏe (mỏi tay và toát mồ hôi) là OK):D
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!
 
Hạng B1
21/4/12
53
0
6
45
Giá rẻ có khi nào xài Cana ko ta?
QUY TRÌNH ĐÁNH BÓNG 3 BƯỚC:


Thực tế khi ta đi đánh bóng "Xế hộp" của mình tại hãng hay ở các Gara ta thường nghe "đánh bóng theo 3 bước".Thật chất quy trình 3 bước này chỉ đúng đối với những chiếc xe vừa sơn lại,dặm lại hoặc những chiếc xe có bề mặt sơn xấu ,bị ố do sự ăn mòn axit của nước mưa...sơn đã quá cũ.
Chỉ có những trường hợp trên ta mới áp dụng quy trình 3 bước như trên. Đối với những xe mới lớp sơn còn mới thì không nên vì lớp sơn còn mới ta chỉ cần xử lý pass nhẹ thôi
( pass:3000 ) .Nếu đánh bóng theo quy trình ba bước ta phải xả nhám 1200,1500,3000 sau đó đánh pass phá, pass pha và pass bóng... với cách xử lý như vậy hoàn toàn sẽ làm mòn lớp sơn mới 1 cách vô ích, không mang lại hiệu qua tối đa.
Vì thế đối với những xe có lớp còn mới hoăc xay xác nhẹ ta chỉ cần xử lý pass bóng+ pass thôi, tùy vào tình trạng của lớp sơn mà ta tiến hành xử lý phù hợp !

Bước 1:
+Rửa, xử lý các chất bẩn bám trên bề mặt sơn ( nhựa đường,kẹo cao su, phân chim,bùn đất...).
+Dùng nhám 1500 để làm sạch bề mặt với việc xả nhám này các vết trầy, xước tương đối sẽ mất ( nhám này chỉ áp dụng cho nhưng xe mới sơn lại hoặc đã quá cũ thôi )
+Dùng nhám 3000 để phục hồi độ nhẵn cho sơn.


Xử lý bề mặt bị xước, mới sơn lại hoặc dặm lại.

Bước 2:

+Dùng đánh pass bóng + pass pha để xử lý đồng nhất bề mặt sơn ( do trong quá trình xả nhám có những chỗ k đồng đều ).
+Dùng đánh pass 3000, 7000 để tạo độ bóng nhất định cho sơn.




Bước 3:

+Dùng pass bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho lóp sơn.
+Dừng pass dưỡng hoặc nano sơn để phủ lên bảo vệ lớp sơn lâu hơn( 1 đến 2 năm) tùy yêu cầu của khách hàng !





Mọi chi tiết xin lh : 0937 017 959. Để được tư vấn miễn phí.!