Dưới gầm cầu cấm 4b mà bác.chạy dưới gầm cầu rồi quay về hướng sg thì ko mất phí mặt dù sử dụng cầu RC. Còn hướng về thuduc thì mất phí nhưng ko sử dụng cầu.
sáng thấy 4b chạy ầm ầm hướng quay đầu về sg.Dưới gầm cầu cấm 4b mà bác.
Trường hợp lái xe không mang đủ tiền để đóng cái Truy thu thì sao nhỉ
Thì viết giấy nợ he he...
Yêu nước gì bác. Bọn này vơ vét cho đầy túi tham. Chán thật.Chúng ló đã kịp thời gắn biển cấm rẽ phải rồi, thôi ngoan ngoãn mà yêu nước vậy các bác ơi.
Trưa hôm qua em đi về thì vừa qua khúc vạch liền thì thấy 6 xxx Q9 đứng rình, một xxx đứng nấp sau cây mé bên trái tay cầm camera, chắc quay lại để dân khỏi cãi. Đi qua em thấy 2 xe 4b và rất nhiều xe 2b bị thổi vô. Chỗ này chắc thành lò bánh mỳ cho xxx q9. Em để ý thấy mấy lần gặp xxx thằng vào buổi trưa hoặc buổi chiều tối 18 -19h. Các Bác thường đi nên lưu ý.
Gắn đèn pha có khi bị xxx gỡ (có luật gỡ bỏ đèn thừa đấy), chỉ gắn bóng LED nhỏ xíu thôi, chỉnh rọi thẳng ngay camera là nó cũng mù.Nếu bác nào nhà ở đó mà thường xuyên phải đi qua đường đó thì nên kiếm 1 cái đèn pha nhỏ gắn ngay chỗ biển số phía trước trước khi qua đó bật đèn pha lên camera bị chói đèn ngược sáng thì bố nó cũng chả đọc được số xe :3dmong:
Ha ..ha ! vụ này vui lắm ... Hôm 19/10/2014 mình chui vô đường Nam hòa có tí viêc , sau đó quay ra , chạm thu phí
mua vé đi tiếp về Biên hòa , hôm 9/11/2014 mình đi qua chạm thu phí , thì bị truy thu phí , hôm 19/10 ... Cãi nhau với nhân
viên soát vé một hồi mình nhớ ra xe mình có lịch sử hành trình ( máy của GARMIN VN ) .
... Thế là mình nói với nhân viên soát vé là , trong vụ này có hai bằng chứng , một bằng chứng là vé tôi đã mua còn nằm trong máy của mấy ông , còn bằng chứng thứ 2 mằm trong lich sử hành trình của xe tôi !!! Mấy tay soát vé bí quá nên phải cho xe đi , vì cãi nhau lâu nên gây kẹt xe tai trạm , vợ cả ngồi trên xe cứ bảo thí cho nó 15 ngàn đi cho nó nhanh .
Khi mình đi , mấy tay soát vé còn nói với theo , tôi không xóa nợ cho ông đâu !!!
mua vé đi tiếp về Biên hòa , hôm 9/11/2014 mình đi qua chạm thu phí , thì bị truy thu phí , hôm 19/10 ... Cãi nhau với nhân
viên soát vé một hồi mình nhớ ra xe mình có lịch sử hành trình ( máy của GARMIN VN ) .
... Thế là mình nói với nhân viên soát vé là , trong vụ này có hai bằng chứng , một bằng chứng là vé tôi đã mua còn nằm trong máy của mấy ông , còn bằng chứng thứ 2 mằm trong lich sử hành trình của xe tôi !!! Mấy tay soát vé bí quá nên phải cho xe đi , vì cãi nhau lâu nên gây kẹt xe tai trạm , vợ cả ngồi trên xe cứ bảo thí cho nó 15 ngàn đi cho nó nhanh .
Khi mình đi , mấy tay soát vé còn nói với theo , tôi không xóa nợ cho ông đâu !!!
thật sự thằng nào nghĩ ra cái cách thu phí này rất là dốt nát
các bác bị truy thu phải bảo tụi nó cho coi clip làm chứng sau đó phải ghi rõ lên vé là truy thu ngày - giờ nào thật rõ ràng... chứ lỡ nó thu rồi không xóa dữ liệu thì sao...
chỉ cần vài người làm vậy bảo đảm cái trạm thu phí sẽ kẹt cứng...
em vẫn đồng ý là sữ dụng cầu RC thì phải đóng phí nhưng phải có cách thu cho hợp lý mới được
các bác bị truy thu phải bảo tụi nó cho coi clip làm chứng sau đó phải ghi rõ lên vé là truy thu ngày - giờ nào thật rõ ràng... chứ lỡ nó thu rồi không xóa dữ liệu thì sao...
chỉ cần vài người làm vậy bảo đảm cái trạm thu phí sẽ kẹt cứng...
em vẫn đồng ý là sữ dụng cầu RC thì phải đóng phí nhưng phải có cách thu cho hợp lý mới được
Chỉnh sửa cuối: