Chủ đề tương tự
Bác mô tả về em nó cụ thể hơn tí đi bác, nếu OK em đặt 01 bộ luôn (í mà xe em là M6 2005 có lắp được ko vậy).
Bộ này công dụng chắc giống cái Air intake phải không bác ?
Theo em nghĩ thì để tạo luồng gió xoáy trực tiếp vào xilanh đó bác Kế , cho đỡ hao xăng và tăng công xuất động cơ ?!
Theo em nghĩ thì để tạo luồng gió xoáy trực tiếp vào xilanh đó bác Kế , cho đỡ hao xăng và tăng công xuất động cơ ?!
Olympus nói:Bộ này công dụng chắc giống cái Air intake phải không bác ?
Theo em nghĩ thì để tạo luồng gió xoáy trực tiếp vào xilanh đó bác Kế , cho đỡ hao xăng và tăng công xuất động cơ ?!
Em cũng đoán là thế, nhưng bác chủ thớt phải cho ít thông tin chính xác đê.
Dạo này sao bác lặn đâu mất tiêu dzậy
nisibili nói:Olympus nói:Bộ này công dụng chắc giống cái Air intake phải không bác ?
Theo em nghĩ thì để tạo luồng gió xoáy trực tiếp vào xilanh đó bác Kế , cho đỡ hao xăng và tăng công xuất động cơ ?!
Em cũng đoán là thế, nhưng bác chủ thớt phải cho ít thông tin chính xác đê.
Dạo này sao bác lặn đâu mất tiêu dzậy
Tại bác ko truyền nghề nên em phải lên núi luyện ''súng'' sao cho bắn được giống bác đó mà...hehe
Em giỡn tí, chuyển vp mới bận quá bác ui..
Vậy nó có ảnh hưởng gì đến độ bền của động cơ không bác? vừa tăng công suất vừa đỡ hao xăng hả bác? em cứ nghĩ là nếu tăng công suất lên thì hao xăng hơn chứ. Nếu có gì sai thì bác thứ lỗi vì em hơi gà về khoản này.Olympus nói:Bộ này công dụng chắc giống cái Air intake phải không bác ?
Theo em nghĩ thì để tạo luồng gió xoáy trực tiếp vào xilanh đó bác Kế , cho đỡ hao xăng và tăng công xuất động cơ ?!
Bộ này thì em ko biết , chưa thử qua. Có Air Intake thì tăng lên công suất vài HP , hao xăng ít nhiều thì tuỳ các bác đạp ga như thế nào thôi
@nisibili: anh em mình chơi bộ này dc nè :
http://www.knfilters.com/...duct.aspx?Prod=57-0615
Chất lượng chưa xài nên chưa kiểm chứng
Còn ko chơi cái lọc gió em đang xài, cảm giác tăng tốc 2-3HP, tiếng máy xe giòn lọt vào xe cảm giác rất ngọt ga khi tăng tốc
@nisibili: anh em mình chơi bộ này dc nè :
http://www.knfilters.com/...duct.aspx?Prod=57-0615
Chất lượng chưa xài nên chưa kiểm chứng
Còn ko chơi cái lọc gió em đang xài, cảm giác tăng tốc 2-3HP, tiếng máy xe giòn lọt vào xe cảm giác rất ngọt ga khi tăng tốc
Last edited by a moderator:
Cái này là bộ SUPER CHARGER ( siêu tăng áp) ạ . Nó giống y hệt bộ Kompressor của mercedes
1. Hiệu quả để nâng cao công suất động cơ
2. Hoàn toàn phù hợp với chiếc xe nguyên bản cùng chi tiết kỹ thuật
3. Không cần phải cài đặt thêm các thiết bị làm mát (Turbo Charger phải có bộ làm mát)
Bộ này bọn nó bán cho mình bao gồm cả 4 kim phun loại 340cc/s , mấy loại theo xe Ford Laser 1.8 Mazda6 , Premacy theo em tìm hiểu hiện đang dùng loại 230cc/s thôi . À còn thêm 4 quả bugi bạch kim nữa . Các Bác an tâm tất cả đồng bộ và phù hợp với thông số kỹ thuật ban đầu . Nhiên liệu thấy bảo ăn thêm khoảng 5%
[font="arial, sans-serif"]VD : Xe Mazda6 công suất zin khoảng 142 mã lực , khi độ bộ này vào công suất đạt được khoảng 180 đến 190 mã lực . Gấu hơn cả con BMW 325 đời 2005 , em Bi có 167 mã lực[/font] (em tra Google)
[font="arial, sans-serif"]Bác nào có thêm thông tin cho anh em biết nhé . Em cảm ơn ạ ![/font]
1. Hiệu quả để nâng cao công suất động cơ
2. Hoàn toàn phù hợp với chiếc xe nguyên bản cùng chi tiết kỹ thuật
3. Không cần phải cài đặt thêm các thiết bị làm mát (Turbo Charger phải có bộ làm mát)
Bộ này bọn nó bán cho mình bao gồm cả 4 kim phun loại 340cc/s , mấy loại theo xe Ford Laser 1.8 Mazda6 , Premacy theo em tìm hiểu hiện đang dùng loại 230cc/s thôi . À còn thêm 4 quả bugi bạch kim nữa . Các Bác an tâm tất cả đồng bộ và phù hợp với thông số kỹ thuật ban đầu . Nhiên liệu thấy bảo ăn thêm khoảng 5%
[font="arial, sans-serif"]VD : Xe Mazda6 công suất zin khoảng 142 mã lực , khi độ bộ này vào công suất đạt được khoảng 180 đến 190 mã lực . Gấu hơn cả con BMW 325 đời 2005 , em Bi có 167 mã lực[/font] (em tra Google)
[font="arial, sans-serif"]Bác nào có thêm thông tin cho anh em biết nhé . Em cảm ơn ạ ![/font]
Last edited by a moderator: