Hạng D
4/2/08
4.601
6.473
113
TPHCM
em thấy city số sàn tầm 550triệu à, CVT là 590 triệu à, so với attrage chỉ hơn 50triệu thôi, em nghĩ ráng cố tí, máy city hình như 1.5 trong khi attrage thì 1.2 thôi. Nói chung tùy sở thích từng người, nếu là em em sẽ thêm tí lấy con city cvt còn kô thì lấy con số sàn cũng được.

Như em đã nói trong bài là nếu tổng ngân sách dưới 600tr mà mua xe AT thì Attrage phù hợp, còn ngân sách từ 650-700 thì cân nhắc thêm nhiều xe khác như City CVT, Fiesta sedan titanium. Hôm em mua xe được báo giá Ford Fiesta sedan là 563tr nhùn 2vc em kg thích cái nội thất vì thấy chật và hơi tù
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
a. Em nghĩ Att, City, Fiesta không cùng nhóm để cân nhắc
b. Ford có nhiều hệ thống nha bác. Bạn bác nên qua Bến Thành Ford thử service
Dĩ nhiên, ba xe hướng đến ba nhóm khách hàng khác nhau.
Xe Mit rất í khách phàn nàn về lỗi bảo hành và cách xử sự khi bảo hành. Còn Ford thì khá nhiều.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ủa cho e hỏi ngu, 600 chai mà kỳ kèo tốt với sale thì cũng lấy được city/ fiesta số sàn mà? cũng ngon hơn con này ấy chớ nhỉ?
Đối với một số khách vip, Ford giảm rất mạnh tay, người thường không thể mua giá này.
 
  • Like
Reactions: Second Wife
Hạng B2
5/8/12
464
346
63
39
Dĩ nhiên, ba xe hướng đến ba nhóm khách hàng khác nhau.
Xe Mit rất í khách phàn nàn về lỗi bảo hành và cách xử sự khi bảo hành. Còn Ford thì khá nhiều.
Bác có số liệu thống kê không?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
em hồi trc cũng lăn tăn, nhưng do đi đường trường nhiều nên ko chọn att :D
Mình nghĩ bất cứ xe nào thiêt kế đều để đi nhiều chứ không đi ít. Nếu đi ít mà hư thì xe đã chết từ nước ngoài rồi chứ không kể Việt nam.
Ở nước ngoài hàng năm trung bình 100.000km; còn ở nước ta, taxi ngày chay 24/24/7 thì cũng 100.000km thôi. Như bác đi đường trường nhiều thì cũng không quá 20.000km/năm.

Mặc khác, yếu tố quan trọng để đi đường trường là sự an toàn, thì Mit vượt hơn.
Tất cả xe Mit đều an toàn 3 cấp dây đai- căng đai tự động- bong bóng.
Trong khi các xe tương đương mấy tháng trước mình xem thì bị cắt bớt căng đai tự động (cái này ở nước ngoài có).he
Còn độ bền chưa đi sâu vào, nhưng đây là thế. mạnh của Mit.

Nói tóm lại, nếu coi trọng yếu tố an toàn giữa các xe tương đương thì Mit sẽ ưu thế.
 
  • Like
Reactions: HeroMC and autumn06
Hạng C
15/8/14
725
539
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cơ bản là em xác định mua AT từ đầu vì còn vợ cả chạy nữa, và nếu rẻ hơn 50-60 triệu thì cũng rẻ hơn, đủ nuôi xe 1 năm
Bác nói chí phải, tại e khoái các tính năng an toàn của con fiesta mà kể cả mấy con xe trên 1 tỷ như camry vẫn thua, đặcc biệt là 7 túi khí cả ESP nữa.
 
Hạng D
4/2/08
4.601
6.473
113
TPHCM
Bác nói chí phải, tại e khoái các tính năng an toàn của con fiesta mà kể cả mấy con xe trên 1 tỷ như camry vẫn thua, đặcc biệt là 7 túi khí cả ESP nữa.

2 vc chồng em gần như đã quyết mua Fiesta cho đến khi đi xem em Attrage, cái duy nhất em không thích ở Fiesta là không gian sau chật quá (có thể do cảm giác) :D
 
Hạng D
13/5/15
1.497
5.624
113
Như em đã nói trong bài là nếu tổng ngân sách dưới 600tr mà mua xe AT thì Attrage phù hợp, còn ngân sách từ 650-700 thì cân nhắc thêm nhiều xe khác như City CVT, Fiesta sedan titanium. Hôm em mua xe được báo giá Ford Fiesta sedan là 563tr nhùn 2vc em kg thích cái nội thất vì thấy chật và hơi tù
563 là Trend hay Titanium vậy bác? Giá đó là lăn bánh hay chưa?
 
Hạng D
13/5/15
1.497
5.624
113
2 vc chồng em gần như đã quyết mua Fiesta cho đến khi đi xem em Attrage, cái duy nhất em không thích ở Fiesta là không gian sau chật quá (có thể do cảm giác) :D
Em cũng k thích Fiesta vì không gian sau chật. Nhà em lại toàn cao. Dùng gia đình thì cần rộng rãi tí.
 
  • Like
Reactions: hoanglong19